Hotgirl Hải Dương vòng 1 ngoại cỡ gây sốc khi công khai bán nội dung 18+ là ai?

K.T - Ngày 01/09/2021 14:00 PM (GMT+7)

Việc hotgirl Võ Thị Thu Trang công khai bán nội dung 18+ vấp phải rất nhiều chỉ trích từ cộng đồng mạng.

Vừa qua, cộng đồng mạng được phen xôn xao trước thông tin Võ Thị Thu Trang (SN 2000) – hotgirl Hải Dương từng gây chú ý vì vòng 1 ngoại cỡ công khai rao bán nội dung 18+ trên trang cá nhân facebook, tự quảng bá mình đang làm công việc này. Thậm chí, Thu Trang còn giới thiệu đường link dẫn về website O.F – nền tảng hỗ trợ người kinh doanh, sáng tạo nội dung 18+. Tại story của mình, cô cũng liên tục “tung hàng” những nội dung có mặt trên O.F.

Hình ảnh trên nền tảng O.F được Thu Trang công khai trên trang cá nhân.

Hình ảnh trên nền tảng O.F được Thu Trang công khai trên trang cá nhân.

Theo tìm hiểu, người dùng muốn theo dõi O.F của hotgrl Hải Dương phải trả phí khoảng 350 nghìn đồng, mua trọn gói có giá 2 triệu đồng. Việc cô nàng công khai bán nội dung 18+ gặp phải rất nhiều chỉ trích từ cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng đây không khác gì hình thức phát tán hình ảnh đồi trụy trá hình, không thể chấp nhận được một cô gái Việt lại có thể công khai làm chuyện này trên mạng xã hội.

Một số người tò mò không biết hotgirl Thu Trang là ai mà lại nổi tiếng – được nhiều người quan tâm đến vậy. Bởi thực tế, cô không có bất kỳ hoạt động nổi bật nào giống như các hotgirl Việt.

Việc Thu Trang công khai bán nội dung 18+ gặp phải rất nhiều chỉ trích từ cộng đồng mạng. (Ảnh chụp màn hình)

Việc Thu Trang công khai bán nội dung 18+ gặp phải rất nhiều chỉ trích từ cộng đồng mạng. (Ảnh chụp màn hình)

Năm 2017, Thu Trang gây chú ý mạng xã hội bởi ngoại hình và câu chuyện vòng ngực 110cm. Cô nàng chia sẻ rằng vòng một quá khổ khiến bản thân vướng vào không ít rắc rối, trở thành đối tượng để bạn bè chê cười và xa lánh. Song cô đã dùng chính sự “bất lợi” này để biến mình thành tâm điểm với những bức hình hở hang, không hợp lứa tuổi.

Năm 2017, Thu Trang gây chú ý mạng xã hội bởi ngoại hình và câu chuyện vòng ngực 110cm.

Năm 2017, Thu Trang gây chú ý mạng xã hội bởi ngoại hình và câu chuyện vòng ngực 110cm.

Điển hình như khoảnh khắc cô ngồi trong ô tô, gác chân lên vô lăng, ngả người hết cỡ về phía sau đã khiến cộng động mạng bức xúc, cho rằng cô ăn mặc quá hớ hênh và có phần phản cảm. Sau đó, cô biện minh do “áo hàng Trung Quốc lỗi” nên mới xảy ra sự cố này. Chưa dừng lại ở đó, cô nàng còn gây sốc khi khoe hình ảnh vòng một theo phong cách gợi cảm ở bồn tắm.

Mặc dù Thu Trang nhận sự chỉ trích lớn từ cộng đồng mạng, song cô quyết định bỏ ngoài tai. Cô nàng không bận tâm những gì thiên hạ nói, tiếp tục làm những việc bản thân muốn làm.

Hotgirl Hải Dương vòng 1 ngoại cỡ gây sốc khi công khai bán nội dung 18+ là ai? - 4

Tháng 8/2018, hotgirl “ngực khủng” quyết định vào Sài Gòn làm phẫu thuật thu nhỏ vòng 1 và hút mỡ đùi, bụng. Cô nàng tiết lộ, mỗi bên ngực đã được cắt bỏ khoảng 2kg mỡ, nhờ đó vòng 1 đã trở nên ưng ý với số đo 90 cm.

Thu Trang tiết lộ, cô đã vô cùng hoang mang, sợ hãi, thậm chí bật khóc trước khi vào phòng phẫu thuật. Chỉ đến khi được bác sĩ trấn an là có thuốc mê hỗ trợ thì cô mới cảm thấy yên tâm hơn phần nào. “Sợ và đau lắm. Lúc tỉnh dậy mình thấy thật biết ơn cuộc đời. Dù mỗi bên ngực giảm 1kg mỡ nhưng mình vẫn chưa thấy rõ cảm giác nhẹ nhõm vì đau và sưng”, cô nói.

Thu Trang tiết lộ đã vô cùng hoang mang, sợ hãi, thậm chí bật khóc trước khi vào phòng phẫu thuật.

Thu Trang tiết lộ đã vô cùng hoang mang, sợ hãi, thậm chí bật khóc trước khi vào phòng phẫu thuật.

Sau phẫu thuật, Thu Trang quyết định sang Nhật Bản học tập. Thời gian đầu, cô nàng dường như ít xuất hiện hơn trước truyền thông và mạng xã hội. Đặc biệt phong cách ăn mặc của cô thay đổi hơn trước rất nhiều – kín đáo và tế nhị.

Cô nàng từng tâm sự điều khiến cô thích thú khi ở Nhật đó chính là giao thông và không khí trong lành. Hơn nữa ở môi trường mới, cô có những người bạn mới không hề bàn tán nhiều về ngoại hình của cô.

Hình ảnh hiện tại của Thu Trang.

Hình ảnh hiện tại của Thu Trang.

Khi hotgirl Hải Dương công khai chuyện đã có bạn trai người Nhật (24 tuổi, nhân viên văn phòng), cái tên Thu Trang một lần nữa nổi khắp các trang mạng xã hội Việt Nam. Đến tháng 1/2021, cô nàng thẳng thắn thông báo đã chia tay người yêu ở phần Q&A (Hỏi &Đáp) trên Instagram. Theo đó, khi một cư dân mạng hỏi có phải cô đã chia tay bạn trai, Thu Trang khẳng định: “Đúng rồi. Tôi đã chia tay. 100% độc thân”.

Hotgirl Lê Bống nghi bị lộ clip nóng xôn xao MXH là ai?
Trước nghi vấn lộ clip nhạy cảm, hotgirl Lê Bống đã lên tiếng đáp trả!

Hot girl

K.T
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h