Ngày 8/3, bạn định tặng "công chúa nhỏ" nhà mình món quà gì?

Ngày 05/03/2020 11:45 AM (GMT+7)

Nếu như ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 là thời điểm tri ân những người phụ nữ xung quanh ta thì những nàng công chúa nhỏ của mỗi gia đình cũng xứng đáng nhận được một món quà ý nghĩa.

Ngày 8/3, bạn định tặng amp;#34;công chúa nhỏamp;#34; nhà mình món quà gì? - 1

Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 sắp tới, chúng ta thường tôn vinh những người phụ nữ thương yêu mà quên mất dành tặng cho những nàng công chúa nhỏ trong nhà một món quà ý nghĩa. Vậy nên mua quà gì tặng cho bé để thể hiện tình yêu thương của bố mẹ đối với "bình rượu mơ" của mình?

Sau đây là một số gợi ý để bố mẹ lựa chọn được món quà phù hợp nhất.

1. Đồ đôi với bố mẹ

Ước mơ của nhiều bà mẹ khi có con gái là sẽ được chưng diện quần áo cho bé thật xinh đẹp. Và còn gì tuyệt hơn khi cả gia đình mặc những bộ đồ đôi với nhau, cùng đi dạo phố hay chụp ảnh? Hiện nay có khá nhiều shop bán quần áo có size của bố mẹ lẫn của bé để cả nhà có thể cùng nhau xinh đẹp trong những chiếc váy áo giống nhau.

Món quà này cũng như một thứ ngầm khẳng định tình yêu thương và mối liên kết khăng khít giữa bố mẹ và con gái.

Ngày 8/3, bạn định tặng amp;#34;công chúa nhỏamp;#34; nhà mình món quà gì? - 2

Cùng bố mẹ mặc đồ đôi là một gợi ý thú vị cho món quà ngày 8/3

Ngày 8/3, bạn định tặng amp;#34;công chúa nhỏamp;#34; nhà mình món quà gì? - 3

Bạn có thể tặng cho cô công chúa nhỏ của mình những bộ quần áo, chiếc đầm giống hệt phiên bản nhí của bố mẹ

2. Một buổi chụp ảnh gia đình

Cuộc sống bận rộn sẽ khiến bạn khó có thể dành thời gian lưu lại kỷ niệm với con gái mình. Nhân dịp này, bạn hoàn toàn có thể sắp xếp một buổi chụp ảnh cùng gia đình để giữ lại những khoảnh khắc hạnh phúc. Những địa điểm chụp ảnh không cần quá cầu kỳ. Ở Hà Nội, bạn có thể tới vườn hoa Bãi đá sông Hồng, đường Bắc Sơn (hiện đang có hoa ban tím), đường Phan Đình Phùng,... Bố mẹ cùng con gái vừa dạo chơi, vừa chụp lại những phút giây vui vẻ bên nhau. Những bức ảnh này sẽ rất quý giá khi con gái lớn lên.

Ngày 8/3, bạn định tặng amp;#34;công chúa nhỏamp;#34; nhà mình món quà gì? - 4

Nếu muốn nhanh gọn hơn, bạn có thể chụp ảnh tại các studio. Ở đây còn có dịch vụ in ảnh thành album, treo tường hoặc để bàn, bạn có thể lựa chọn phù hợp với nhu cầu.

3. Một chuyến vui chơi ngoài trời

Món quà 8/3 rất ý nghĩa dành cho con gái có thể là một chuyến picnic ngoài trời, thăm thú vườn dâu, trang trại,... Ở ngoại thành cũng như trung tâm Hà Nội có khá nhiều điểm đến thú vị để cả nhà tới vui chơi và khám phá. Có thể kể đến như vườn dâu ở Bãi đá sông Hồng, Công viên Yên Sở...

Ngày 8/3, bạn định tặng amp;#34;công chúa nhỏamp;#34; nhà mình món quà gì? - 5

Một chuyến dã ngoại cùng các hoạt động ngoài trời rất phù hợp với những cô bé hiếu động, ưa khám phá

Cả gia đình có thể cùng tham gia những hoạt động ngoài trời như đạp xe, thăm trang trại bò sữa, hái dâu,... Một số nơi cho phép cả nhà tổ chức tiệc nướng BBQ, ăn uống. Chắc chắn công chúa của cả nhà sẽ vô cùng thích thú với món quà 8/3 đặc biệt này đấy!

4. Lắc tay hoặc lắc chân

Một chiếc lắc tay hoặc lắc chân có khắc tên của bé sẽ là một món quà vô cùng ý nghĩa nhân ngày 8/3. Chiếc lắc tay xinh xắn sẽ là một phụ kiện thời trang hoàn hảo dành cho nàng công chúa nhỏ. Chất liệu làm lắc tay cũng rất đa dạng, có thể làm bằng bạc, vàng hoặc thép không gỉ với nhiều mức giá cho bạn lựa chọn.

Ngày 8/3, bạn định tặng amp;#34;công chúa nhỏamp;#34; nhà mình món quà gì? - 6

Một chiếc lắc tay hoặc lắc chân khắc trên bé cũng là một món quà ý nghĩa

Ngoài ra, khi bé lớn lên thì đây cũng là một kỷ vật đáng giá, ghi dấu tình yêu của bố mẹ dành cho bé.

5. Một buổi học vẽ tranh hoặc nấu ăn

Ngày nay, các lớp học dạy vẽ tranh hay nấu ăn dành cho trẻ nhỏ khá phổ biến. Nhân ngày 8/3, tại sao bạn không tặng bé một buổi học như vậy để bé có những phút giây thư giãn, được học thêm những điều mới mẻ và giao lưu với bạn bè cùng trang lứa?

Ngày 8/3, bạn định tặng amp;#34;công chúa nhỏamp;#34; nhà mình món quà gì? - 7

Dành tặng bé một lớp học vẽ hay nấu ăn, tại sao không?

Vẽ tranh và nấu ăn đều là những hoạt động kích thích khả năng sáng tạo, rèn luyện sự khéo léo đồng thời cũng khiến bé cảm thấy vui vẻ, thoải mái. Ngoài ra, hai mẹ con có thể ngồi bên nhau, cùng vẽ vời, cùng nấu nướng... Đó sẽ là khoảng thời gian ý nghĩa khi mẹ và con gái cùng tạo ra những kỷ niệm vui vẻ bên nhau.

Cuối cùng, dù tặng bé món quà gì, hãy nhớ rằng bố mẹ chính là tấm gương mà bé noi theo. Và món quà tuyệt vời nhất dành cho bé chính là bản thân bố mẹ luôn sống vui vẻ, tận hưởng mỗi ngày để con của bạn có thể từ đó được truyền năng lượng tích cực, luôn nở nụ cười hạnh phúc trong 365 ngày. Chúc cả nhà có Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 đầy ý nghĩa!

Quà tặng 8/3 năm nay không nhiều sản phẩm mới lạ, các shop đồng loạt giảm giá
Thị trường quà tặng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 năm nay không có nhiều mặt hàng mới lạ, tuy nhiên sức mua ngày càng tăng.
H.M
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Nhà có công chúa nhỏ