Để lại tin nhắn lạ cho em gái, chú rể tự tử bí ẩn chỉ 3 ngày sau đám cưới

Ngày 13/10/2018 08:41 AM (GMT+7)

Người dân địa phương cho biết, sáng hôm xảy ra sự việc họ có thấy A Kiệt lang thang ở khu vực quanh hiện trường nhưng không nghĩ rằng anh sẽ tự tử.

Vào trưa ngày 6/10, người dân thị trấn Diêu Thị, An Nhạc, thành phố Tư Dương, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc bàng hoàng phát hiện một nam thanh niên nằm trên vũng máu ở giữa đường đất, cách thị trấn khoảng 3km. Mọi người nhanh chóng nhận ra đây là A Kiệt (tên thay đổi), 23 tuổi, quê Quảng Hán, Đức Dương, Tứ Xuyên, là người vừa tổ chức đám cưới trong thị trấn cách đây 3 ngày.

Lúc này không ai nghĩ A Kiệt tự tử nên lập tức báo cảnh sát. Những người ở hiện trường đều cho rằng đây là vụ giết người hoặc một vụ tai nạn giao thông.

Để lại tin nhắn lạ cho em gái, chú rể tự tử bí ẩn chỉ 3 ngày sau đám cưới - 1

Hiện trường nơi A Kiệt tự tử

Được biết, ngày 6/10, A Kiệt đã cùng vợ quay về nhà gái để “lại mặt” theo phong tục địa phương. Tuy nhiên, 12h30 phút trưa cùng ngày, mọi người không thấy chú rể đâu.

Sau khi khám nghiệm tử thi, cảnh sát xác nhận, A Kiệt đã tự tử từ trên vách đá cao hơn 10m nằm bên đường, không có dấu vết do tai nạn giao thông. “Trên vách đá chỉ có dấu chân của A Kiệt, không có dấu vết của cuộc vật lộn và có một điếu thuốc lá chứng tỏ anh đã hút trước khi nhảy xuống”, một cảnh sát viên cho biết.

Gia đình A Kiệt cho biết, anh không có dấu hiệu bất thường nào. Mấy ngày qua anh vẫn vui vẻ với cô dâu và không mâu thuẫn gì với gia đình.

Ngày 8/10, PV đến nhà thăm hỏi và được biết, ngày 7/10, thi thể A Kiệt đã được chôn cất và gia đình đã quay về Quảng Hán. Tuy nhiên, cái chết của A Kiệt vẫn là dấu hỏi lớn trong lòng người dân thị trấn Diêu Thị.

Để lại tin nhắn lạ cho em gái, chú rể tự tử bí ẩn chỉ 3 ngày sau đám cưới - 2

Cái chết của A Kiệt xảy ra 3 ngày sau đám cưới 

Một người dân địa phương tiết lộ, vào khoảng 8 giờ sáng có thấy A Kiệt lang thang ở khu vực quanh hiện trường nhưng không nghĩ rằng anh sẽ tự tử. Vị trí của chú rể này nhảy xuống nằm đối diện với ngôi nhà mới của anh.

Chú rể từng nói “Con không muốn đeo nhẫn cưới”

Một người hàng xóm kể lại, cô đã được nghe mẹ của A Kiệt đề cập đến một chuyện vào ngày thứ 2 sau đám cưới. A Kiệt đã nói với mẹ là cảm thấy không thoải mái khi đeo nhẫn cưới nên đã tháo ra. Tuy nhiên, không khí đám cưới vẫn vui vẻ và không thấy bất kỳ dấu hiệu bất thường nào.

Được biết, vào ngày trước khi xảy ra vụ việc 5/10, A Kiệt nói với vợ là muốn đi gặp bạn bè. Tối hôm đó, A Kiệt cũng không về nhà. Trước khi đi, vợ có đưa cho anh 500 nhân dân tệ (khoảng 1,7 triệu đồng).

Để lại tin nhắn lạ cho em gái, chú rể tự tử bí ẩn chỉ 3 ngày sau đám cưới - 3

Vào sáng ngày 6/10, một người họ hàng của A Kiệt có gặp anh và hỏi đi đâu. A Kiệt trả lời rằng anh đi gặp bạn.

Trao đổi với PV qua điện thoại, cô Đặng, em gái của A Kiệt nói rằng, anh trai và chị dâu yêu nhau được 2 năm và tình cảm của họ vẫn tốt đẹp: “Khi tôi về quê để tổ chức đám cưới cho anh vẫn thấy anh chị thường xuyên bên nhau, tay nắm tay hạnh phúc không có gì bất thường trong đám cưới”.

Cô Đặng ngậm ngùi, nếu không xảy ra vụ việc, A Kiệt sẽ tròn 24 tuổi vào tháng tới. A Kiệt là một người ngoan ngoãn, biết nghe lời cha mẹ nhưng sống hướng nội và ít chia sẻ với gia đình.

“Trong quá khứ, anh ấy từng đập bàn phím khi chơi điện tử. Gia đình chúng tôi nghĩ rằng đây là điều bình thường nhưng không nghĩ đó là một diễn biến tâm trạng xấu của anh”, cô Đặng kể.

Đặc biệt, trước khi tự tử, A Kiệt đã gửi tin nhắn cho em mình với nội dung: “Em ơi, hãy cố gắng chăm sóc cho bố mẹ mình”.

Cưới vợ giàu, chú rể thuê 200 khách lạ tới đám cưới để ra oai và cái kết khó ngờ
Sợ xấu hổ với nhà vợ, chú rể ở Trung Quốc đã chi tiền thuê khoảng 200 khách giả làm những người bạn thành đạt đến dự đám cưới. Thật không may mọi...
T.N (Dịch từ Sohu)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự