Bị phát hiện dan díu với nhân tình, chú rể giết cô dâu 5 ngày trước đám cưới

Ngày 08/10/2018 00:08 AM (GMT+7)

Cô dâu vô cùng đau lòng khi bắt tại trận chồng sắp cưới đang dan díu với nhân tình, nhưng cô càng không thể ngờ chuyện đó đã khiến cô phải chết trong tức tưởi.

Đối với hầu hết mọi người, càng gần ngày cưới sẽ là lúc càng hồi hộp và mong chờ. Tuy nhiên, với một cô dâu người Thái Lan thì lại không được may mắn như vậy. Cô gái này đã bắt quả tang chồng sắp cưới của mình đang gian díu với nhân tình. Không chỉ vậy, cô còn bị gã chồng bội bạc và nhân tình của anh sát hại.

Theo thông tin từ tờ Bangkok Post, anh Ronnachai Panchart, 26 tuổi làm nghề thợ điện đã dự định sẽ tổ chức hôn lễ với cô nha sĩ Nontiya Krowjatturat, 25 tuổi vào ngày 24/12/2017. Mọi chuyện diễn ra vô cùng thuận lợi cho đến tối 18/12, chị Nontiya đến nhà chồng sắp cưới thì bất ngờ gặp cảnh tượng không thể tưởng tượng nổi.

Bị phát hiện dan díu với nhân tình, chú rể giết cô dâu 5 ngày trước đám cưới - 1

Cặp đôi Ronnachai và Nontiya.

Nontiya đã tận mắt nhìn thấy anh Ronnachai đang tằng tịu cùng với cô nhân tình trẻ Naruemol Chuaysombat, 23 tuổi. Sau đó, cặp đôi đã xảy ra một trận tranh cãi rất lớn, thậm chí còn đánh nhau. Anh Ronnachai nằng nặc đòi hủy đám cưới để đến với nhân tình nhưng chị Nontiya không đồng ý.

Tới khoảng 1h sáng ngày 19/12, anh Ronnachai đột nhập vào căn hộ của chị Nontiya và dùng súng bắn chết vợ sắp cưới. Thi thể của người phụ nữ xấu số được đồng nghiệp ở bệnh viện phát hiện khi họ lo lắng vì không thấy cô đi làm vào ngày 20/12. Đồng nghiệp của chị Nontiya đã nhìn thấy máu ở cửa và phá khóa nhà, sau đó gọi cảnh sát.

Bị phát hiện dan díu với nhân tình, chú rể giết cô dâu 5 ngày trước đám cưới - 2

Thi thể của chị Nontiya được đồng nghiệp phát hiện tại nhà.

Nhận được tin báo về vụ giết người, cảnh sát đã đến hiện trường và rà soát các camera an ninh quanh khu vực nhà nạn nhân. Họ phát hiện một người đàn ông đeo mặt nạ khả nghi đi vào khu nhà của chị Nontiya vào lúc 1h sáng và rời đi chỉ khoảng 20 phút sau đó.

Bị phát hiện dan díu với nhân tình, chú rể giết cô dâu 5 ngày trước đám cưới - 3

Anh Ronnachai thực hiện lại quá trình gây án.

Đến chiều cùng ngày, trong lúc lục soát căn nhà của anh Ronnachai, cảnh sát đã phát hiện bộ quần áo phù hợp với bộ đồ mà người đàn ông mặc trong camera. Sau cuộc tra hỏi gắt gao, cuối cùng anh Ronnachai đã thừa nhận hành vi tội ác của mình. Cảnh sát cũng xác định cô nhân tình Naruemol đã hỗ trợ cho anh Ronnachai phạm tội.

Bị phát hiện dan díu với nhân tình, chú rể giết cô dâu 5 ngày trước đám cưới - 4

Chị Nontiya đã phải nhận cái chết oan uổng mà người gây ra chính là chồng sắp cưới.

Tới ngày 25/9 vừa qua, tòa án tỉnh Chumphon đã buộc tội cố ý giết người với hai bị cáo Ronnachai và Naruemol và tuyên án tử hình. Tuy nhiên, xét thấy 2 bị cáo thành khẩn khai báo và nhận tội nên tòa án đã giảm mức án xuống chung thân. Ngoài ra, 2 bị cáo còn phải trả 500.000 bath (hơn 360 triệu đồng) tiền mai táng và 2,5 triệu bath (hơn 1,8 tỷ đồng) tiền bồi thường cho gia đình nạn nhân.

Phát hiện bị bạn trai lừa dối, thai phụ 7 tháng rủ anh em làm chuyện kinh hoàng
Do quá bất mãn vì bị lừa dối, người phụ nữ bụng mang dạ chửa đã thuê em trai và em gái tới đâm bạn trai 10 nhát để cuối cùng nhận lấy cái kết đắng.
Khánh Hằng (Dịch từ BKP)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự