Đẻ rơi con lúc đi vệ sinh mới biết mình mang bầu, cô gái hốt hoảng gọi người cứu giúp

Ngày 03/12/2018 19:45 PM (GMT+7)

Cô gái không hề biết mình mang thai suốt 9 tháng và đã đẻ rơi trong lúc đi vệ sinh khiến em bé rơi luôn vào bồn cầu.

Đẻ rơi vốn là chuyện hy hữu nhưng đến tận lúc sinh con ra mới biết mình mang thai suốt 9 tháng thì còn hy hữu hơn. Ấy vậy mà một cô gái trẻ ở Trung Quốc đã rơi vào trường hợp như vậy khiến những người xung quanh vô cùng bất ngờ, đồng thời suýt chút nữa khiến đứa bé mất mạng.

Theo Mirror đưa tin, cô gái trẻ tên Yue, 20 tuổi, sống tại thành phố Nam Kinh, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc đang ở cùng phòng trọ với bạn thì đột nhiên cảm thấy đau nhói ở bụng. Cô đã đi vào nhà vệ sinh và bất ngờ đẻ rơi một em bé, khiến đứa trẻ rơi luôn vào bồn cầu.

Đẻ rơi con lúc đi vệ sinh mới biết mình mang bầu, cô gái hốt hoảng gọi người cứu giúp - 1

Em bé được nhân viên cảnh sát nhấc lên từ bồn cầu.

Quá sợ hãi nhưng không hiểu chuyện gì đang xảy ra, cô gái đã gọi bạn cùng phòng giúp đỡ nhưng người này cũng không biết phải làm sao nên đã gọi cho cảnh sát. Ngay sau đó, lực lượng cứu hộ đã có mặt để nhanh chóng giải cứu em bé.

Theo đoạn clip do một nhân viên cứu hộ ghi lại, một nhân viên cảnh sát đang dùng chiếc khăn bông lót vào tay để đỡ em bé từ dưới bồn cầu lên. Một nhân chứng kể lại rằng đứa trẻ rất bé và họ phải cố gắng để giữ bé không bị trôi đi. Ngay sau đó, em bé được đưa tới Bệnh viện Phụ sản và Chăm sóc Sức khỏe Trẻ em Nam Kinh để cấp cứu.

Đẻ rơi con lúc đi vệ sinh mới biết mình mang bầu, cô gái hốt hoảng gọi người cứu giúp - 2

Chị Yue cũng được đưa tới bệnh viện cấp cứu.

Khi được đưa tới bệnh viện, em bé này thở yếu, da trắng bệch. Cô Yue cũng được đưa tới bệnh viện trong tình trạng yếu ớt, nhợt nhạt. Rất may sau thời gian điều trị, cả hai mẹ con đều khỏe mạnh và hồi phục tốt. 

Mặc dù vậy, chị Yue vẫn rất sốc trước sự việc đã xảy ra bởi trước đó, cô gái này không hề biết mình mang thai. Trước đó, chị Yue có quen một người bạn trai nhưng đã chia tay khá lâu nên cũng không chắc đứa bé này có phải con của anh ta hay không.

Thực tế đã từng có nhiều trường hợp đẻ rơi con trong lúc đi vệ sinh mà không biết. Hồi năm 2014, một em bé sơ sinh đã được tìm thấy trong đường ống nước ở ký túc xá sinh viên thuộc thành phố Lâm Nghi, phía đông tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc. Rất may em bé đã được các nhân viên cứu hộ giải cứu kịp thời.

Thai phụ phải đẻ con trong nhà vệ sinh bệnh viện vì câu nói dửng dưng của bác sĩ
Sự tắc trách của các nhân viên bệnh viện suýt chút nữa đã khiến thai phụ cùng đứa con trong bụng gặp nguy hiểm.
Khánh Hằng (Dịch từ Mirror)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Đẻ rơi