Đến nhà kiểm tra, cô giáo phát hiện 2 đứa trẻ sống với thi thể người bà suốt 5 ngày

Khánh Hằng - Ngày 01/10/2020 19:30 PM (GMT+7)

Sau khi người bà qua đời, 2 đứa trẻ không thể tìm được cách ra ngoài nên đã sống chung với thi thể suốt 5 ngày.

Sự việc bi kịch xảy ra mới đây tại thị trấn Talty, thuộc quận Kaufman, bang Texas, Mỹ. Hai bé trai 5 tuổi và 7 tuổi đã phải sống chung với thi thể người bà suốt 5 ngày, tự tìm cách ăn uống và chăm sóc lẫn nhau vì không tìm được cách ra ngoài, cũng không biết kêu cứu với ai.

Theo đó, hai bé trai 5 tuổi và 7 tuổi đã sống cùng người bà là Connie Taylor, 71 tuổi, ngoài ra không có ai khác. Bà Connie đã qua đời ngay tại nhà mà không có bất cứ ai biết chuyện. Thi thể của bà chỉ được phát hiện khi giáo viên của 2 bé trai không thấy học sinh của mình đến trường nên quyết định tới tận nhà để tìm hiểu. Ngay sau khi phát hiện sự việc, giáo viên đã gọi cho cảnh sát tới hiện trường kiểm tra.

Đến nhà kiểm tra, cô giáo phát hiện 2 đứa trẻ sống với thi thể người bà suốt 5 ngày - 1

Bà Connie Taylor và 2 cháu trai, 5 tuổi và 7 tuổi.

Kristen Zastoupil, một giáo viên của ngôi trường cho biết: "Giáo viên của chúng tôi biết có điều gì đó không ổn. Họ đã quen với việc giao tiếp với phụ huynh học sinh. Vì vậy, khi không nhận được phản hồi, họ biết chắc có điều gì đó không ổn đã xảy ra".

Được biết, 2 bé trai trên được bà Connie nhận nuôi từ 1 tháng trước khi bi kịch xảy ra. Thông tin về bố mẹ ruột của 2 đứa trẻ vẫn chưa được tiết lộ. Ban đầu, cảnh sát cho rằng bà Connie qua đời vì nguyên nhân tự nhiên nhưng vẫn tiến hành khám nghiệm tử thi để đưa ra kết luận chính xác.

Sau khi bà Connie qua đời, 2 bé trai không thể mở khóa nhà để kêu cứu với hàng xóm vì chúng không biết mật khẩu. Hai đứa trẻ cũng cảm thấy sợ hãi với việc phải ra ngoài nên quyết định ở lại trong nhà, ăn những đồ ăn còn trong tủ lạnh. Hai anh em đã tự chăm sóc nhau từ ăn uống, tắm rửa đến giặt giũ trong suốt 5 ngày.

Cảnh sát cho biết, khi được tìm thấy, 2 bé trai vẫn khỏe mạnh mặc dù đang phải chịu đựng những chấn thương tinh thần rất lớn khi tận mắt chứng kiến người bà ra đi.

Một phát ngôn viên của ngôi trường nơi 2 anh em theo học chia sẻ trên báo chí: "Chúng tôi rất biết ơn vì các giáo viên của chúng tôi đã xây dựng mối quan hệ với các gia đình để biết có điều gì đó không ổn, đồng thời kết nối với cảnh sát để kiểm tra tình hình. Trái tim của chúng tôi tan vỡ khi nghe câu chuyện về 2 bé trai và chúng tôi cầu nguyện cho chúng sớm vượt qua giai đoạn này".

Người phụ nữ đang thập tử nhất sinh trong viện, nghe tin chồng và mẹ mình làm chuyện động trời
Trong lúc đang chiến đấu với bệnh tật trong bệnh viện, người phụ nữ sốc nặng khi nghe tin chồng mình và mẹ ruột của mình đang ngoại tình với nhau.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h