Đèn phòng khách sạn không sáng, cô gái tháo ra phát hiện sự thật ngỡ ngàng

Khánh Hằng - Ngày 11/07/2021 15:00 PM (GMT+7)

Cô gái nhận thấy phòng khách sạn có 4 đèn nhưng một trong số đó lại không sáng, không thể ngờ phía sau lại ẩn giấu một bí mật đáng sợ.

Mỗi khi có việc cần thuê phòng khách sạn, nhiều người thường để tâm tới những điều kiện như sự sạch sẽ, giá cả, vị trí và cả sự an toàn. Trong thời gian gần đây, rất nhiều vụ quay lén tại khách sạn đã khiến nhiều người cảm thấy sợ hãi, ám ảnh. Mới đây, một sự việc tương tự như thế đã xảy ra tại Trung Quốc, khiến nạn nhân vô cùng hoảng hốt.

Theo trang Sina đưa tin, vào ngày 27/6 vừa qua, một cô gái tên Xiaohua đã tới thành phố Hạ Môn, tỉnh Phúc Kiến, phía đông nam Trung Quốc, để du lịch và nghỉ ngơi. Tại đây, cô Xiaohua đã thuê một căn phòng khách sạn gần ga tàu điện ngầm đường Lianhua. Cô Xiaohua được nhân viên lễ tân sắp xếp cho thuê căn phòng số 315 của khách sạn này.

Ban đầu, cô Xiaohua không nhận thấy bất cứ điều gì bất thường, cảm thấy căn phòng khách sạn rất sạch sẽ, gọn gàng và tiện nghi nên hết sức ưng ý. Thế nhưng đó lại là khởi đầu của một cơn ác mộng đối với cô.

Đèn phòng khách sạn không sáng, cô gái tháo ra phát hiện sự thật ngỡ ngàng - 1

Vào khoảng 1h sáng ngày 29/6, tức sau 2 ngày ở lại khách sạn, cô Xiaohua chuẩn bị đi ngủ thì bất ngờ phát hiện trong phòng khách sạn của mình có 4 chiếc đèn trên trần nhà nhưng có một chiếc không sáng. Điều này không ảnh hưởng tới ánh sáng trong phòng nhưng cô Xiaohua lại cảm thấy bất thường khi xung quanh ống đèn có một lớp sơn màu đen đáng ngờ.

Vì cảm thấy nghi ngờ, cô Xiaohua đã bước lên giường để kiểm tra và phát hiện trên chiếc đèn này có một lỗ nhỏ. Cô Xiaohua cảm thấy không ổn nên quyết định gỡ chiếc đèn này ra, nào ngờ phát hiện có một chiếc camera thu nhỏ bên trong. Sự thật này đã khiến cô sốc nặng và sợ hãi bởi hướng của camera này quay thẳng vào giường ngủ của cô, chắc chắn đã ghi lại không ít hình ảnh riêng tư và nhạy cảm của cô trong vòng 2 ngày qua.

Khi đã thu thập tất cả bằng chứng, cô Xiaohua đã gọi điện báo cảnh sát, đồng thời thông báo cho lễ tân của khách sạn. Một lúc sau, cảnh sát đến nơi, tháo rời camera khỏi chiếc đèn trần nhà để kiểm tra, xác định đây chính là camera quay lén. Tuy nhiên, nguồn điện được kết nối với chiếc camera này không phải là nguồn điện độc lập mà được kết nối với nguồn điện âm trần của khách sạn.

Đèn phòng khách sạn không sáng, cô gái tháo ra phát hiện sự thật ngỡ ngàng - 2

Cô Xiaohua cho biết, cô tìm thông tin về khách sạn này trên một ứng dụng đặt phòng, phát hiện khách sạn mở cửa từ năm 2019. Trong phần đánh giá, nó được chấm điểm lên tới 4,8/5 điểm, chứng tỏ dịch vụ rất tốt. Do đó, cô Xiaohua mới không ngần ngại đặt phòng. Cô không thể ngờ một khách sạn đàng hoàng lại lắp camera quay lén khách hàng như vậy.

Cô Xiaohua nói thêm rằng khi phản ánh việc này với khách sạn, người quản lý ban đầu tỏ thái độ rất hung hăng, khó chịu, không muốn hợp tác, cũng không muốn xin lỗi để bồi thường. Khi cô Xiaohua đăng tải bài viết đánh giá và phàn nàn về khách sạn này, họ chỉ để lại dấu chấm bên dưới bài viết của cô, không hề có bất cứ động thái xin lỗi, giải thích hay thương lượng giải quyết nào, khiến cô Xiaohua càng thêm tức giận và phẫn nộ.

Hiện nay, cô Xiaohua đã nộp đơn tố cáo, đề nghị cảnh sát thành phố Hạ Môn điều tra kỹ càng vụ việc, hy vọng phía khách sạn đưa ra một lời giải thích hợp tình hợp lý.

Vừa yêu đương trong khách sạn thì lễ tân gọi điện, cặp đôi xấu hổ khi nhìn ra cửa sổ
Sau khi làm "chuyện ấy" trong phòng khách sạn, cặp đôi nhận được một cuộc gọi từ lễ lân và ngỡ ngàng khi nhận ra toàn bộ hình ảnh nhạy cảm của mình đã bị người khác nhìn thấy.

Tin tức 24h

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h