Sau 2 tháng chuyển đến nhà mới, người phụ nữ phát hiện bí mật rải rác khắp nhà

Khánh Hằng - Ngày 09/05/2021 16:25 PM (GMT+7)

Sống trong căn nhà mới suốt 2 tháng, người phụ nữ mới bắt đầu phát hiện ra những điều kỳ lạ khiến nhiều người khuyên cô nên chuyển đi ngay lập tức.

Cô Jaclyn Williams, 29 tuổi, sống tại Mỹ, làm việc cho một công ty tài chính tư nhân, mới đây đã chuyển đến sống tại căn nhà mới cùng chồng là anh Jay và con trai của họ. Cô Jaclyn cho biết vì phải di chuyển khắp đất nước nên vợ chồng cô đã không có cơ hội tới xem ngôi nhà này tận mắt mà chỉ trao đổi hình ảnh trên mạng.

Ngay sau khi vừa chuyển đến ngôi nhà này, cô Jaclyn đã nhận thấy có điều gì đó bất ổn. Sau 2 tháng sống tại đây, những nghi ngờ của Jaclyn mới được xác nhận khi cô phát hiện ra những khu vực bí ẩn kỳ lạ trong ngôi nhà của mình. Sau đó, cô Jaclyn đã quyết định đăng tải những đoạn clip về khám phá của mình lên ứng dụng TikTok, khiến nhiều cư dân mạng gọi nơi này là "hoàn hảo cho những kẻ giết người hàng loạt".

Sau 2 tháng chuyển đến nhà mới, người phụ nữ phát hiện bí mật rải rác khắp nhà - 1

Trong đoạn clip đầu tiên, cô Jaclyn đang mở một cánh cửa nhỏ nằm ngay cạnh cầu thang và phát hiện trong đó là một căn phòng nhỏ xíu, bên trong có nhiều lá khô với một vài vật thể kỳ lạ. Căn phòng này còn có một cánh cửa khác mà cô Jaclyn tin rằng nó có thể dẫn đến nhà để xe, tuy nhiên cô chưa sẵn sàng để khám phá điều này.

Dưới clip của cô Jaclyn, một cư dân mạng đã để lại bình luận rùng rợn: "Bạn nên lấy một chiếc đèn UV chiếu vào căn phòng đó xem có máu hay thứ gì đó không. Ngôi nhà hoàn hảo nhất cho những kẻ giết người hàng loạt".

Cô Jaclyn tiết lộ rằng ngôi nhà này được xây dựng vào năm 1959. Sau đó, cô tiếp tục tìm thấy những điểm kỳ lạ, chẳng hạn như công tắc đèn ngược, một căn phòng an toàn, dây treo trên các bức tường và 16 camera an ninh vẫn còn đang hoạt động.

Sau 2 tháng chuyển đến nhà mới, người phụ nữ phát hiện bí mật rải rác khắp nhà - 2

Sau 2 tháng chuyển đến nhà mới, người phụ nữ phát hiện bí mật rải rác khắp nhà - 3

Trong các clip khác cô Jaclyn đăng tải lên TikTok, cô tiếp tục tiết lộ những không gian khác nằm rải rác bên trong ngôi nhà của mình và cả những lối đi hẹp có chứa nhiều món đồ kỳ lạ, chẳng hạn như một đôi giày converse màu cam mà chắc chắn không phải thuộc sở hữu của vợ chồng cô Jaclyn.

Cô Jaclyn chia sẻ trên Jam Press: "Chồng tôi nói với tôi rằng đã từng nghe người chủ trước của ngôi nhà kể về khoảng trống giữa tầng 1 và tầng 2, tôi rất thích thú vì chưa bao giờ nghe về điều như thế nhưng chồng tôi lại tỏ ra hoài nghi. Tôi đi lên gác xép và phát hiện có một cánh cửa nhỏ dẫn đến một cánh cửa khác nhìn ra phòng ngủ bên dưới. 

Tôi đã đăng clip lên TikTok để chia sẻ về những khám phá của mình. Có rất nhiều biên lai cũ có từ năm 2004, những dòng chữ rùng rợn trên tường, một chiếc giày ngẫu nhiên, một chiếc huy hiệu của Hiệp hội Quần vợt Hoa Kỳ và một số thứ tôi chưa thể xác định được. 

Sau 2 tháng chuyển đến nhà mới, người phụ nữ phát hiện bí mật rải rác khắp nhà - 4

Tôi chỉ biết lịch sử của ngôi nhà này từ năm 1985 đến nay của cùng một gia đình sở hữu. Tôi rất muốn biết thêm nên sắp tới sẽ gọi điện cho người chủ cũ. Tôi hoàn toàn không nghĩ câu chuyện của mình lại được lan truyền mạnh mẽ đến vậy".

Cho đến nay, những clip của cô Jaclyn đã nhận được hơn 2,2 triệu lượt xem cùng hơn 420.000 lượt thích. Nhiều cư dân mạng đã để lại bình luận và suy đoán, chẳng hạn như đây là hiện trường của một vụ án giết người, có ai đó đang theo dõi gia đình cô Jaclyn hoặc ngôi nhà này bị ma ám, sau đó khuyên cô nên chuyển đi ngay lập tức. Cô Jaclyn cho biết cô sẽ tìm hiểu và khám phá ngôi nhà đến cùng để trả lời những câu hỏi và thắc mắc của mình.

Công nhân làm đường đào được 10 viên đá giống miếng thịt bò, choáng váng khi biết sự thật
Sau khi đào được 10 viên đá trông rất giống miếng thịt bò, các công nhân đã vô cùng sửng sốt khi biết sự thật về những viên đá đó.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h