Đeo khẩu trang kín mít nhưng mặc hớ hênh, cô gái gây sốc vì sự cố "quá thoáng"

Ngày 03/04/2020 10:39 AM (GMT+7)

Đeo khẩu trang đi siêu thị, thế nhưng với thân hình nóng bỏng, quyến rũ và vòng 1 khổng lồ, cô nàng vẫn khiến mọi người phải chú ý.

Mới đây, tại Đài Loan, một cô nàng đeo khẩu trang đúng cách, kín mít, che gần hết gương mặt thế khi vào siêu thị mua sắm nhưng vẫn thu hút mọi ánh nhìn. Mặc chiếc áo 2 dây màu đen cùng chiếc quần siêu ngắn, không một ai có thể rời mắt khỏi bộ ngực khổng lồ.

Đeo khẩu trang kín mít nhưng mặc hớ hênh, cô gái gây sốc vì sự cố amp;#34;quá thoángamp;#34; - 1

Mặc dù đeo khẩu trang nhưng cô gái trẻ vẫn trở thành tâm điểm của sự chú ý 

Đeo khẩu trang kín mít nhưng mặc hớ hênh, cô gái gây sốc vì sự cố amp;#34;quá thoángamp;#34; - 2

Bộ ngực chính là "thỏi nam châm" thu hút mọi người

Càng chụp cận cảnh càng thấy vòng 1 của cô nàng nặng trĩu như sắp “đổ rạp” xuống trên cơ thể có phần mảnh khảnh của cô. Hành động tì ngực lên xe đẩy hàng càng khiến cho vòng 1 của cô ngồn ngộn hơn bao giờ hết. Không chỉ có bộ ngực mà lấp ló phía bên dưới vòng eo con kiến cùng đôi chân dài miên man lộ ra càng khiến cho người ta ấn tượng về một cơ thể như đồng hồ cát của cô nàng.

Siêu thị là chốn đông người nhưng cô nàng vẫn tự tin rảo bước bất chấp ánh nhìn của mọi người. Một khách hàng khác có mặt tại siêu thị thời điểm đó chụp bức ảnh này rồi đăng lên mạng xã hội.

Xuất hiện trên mạng xã hội Twitter, rất nhanh chóng, bức ảnh nhận được sự quan tâm từ cư dân mạng. Đa số đều cho rằng nếu siêu thị mà cứ có những cô nàng ăn mặc “mát mẻ” lại thân hình gợi cảm như thế này e rằng sẽ có rất nhiều người muốn đổ xô tới để ngắm nhìn.

Ngay khi những bức ảnh này được đăng tải, dân mạng đã “truy lùng” thông tin về “cô gái đeo khẩu trang hấp dẫn nhất”. Cô nàng nổi tiếng trên mạng với nghệ danh Pui Yi, người Malaysia. Trước đây, cô được biết với cái tên Xiao Peier, một cô gái đại diện cho Malaysia tham dự cuộc thi về sắc đẹp tại Hồng Kong và đã từng giành được vị trí thứ ba. 

Đeo khẩu trang kín mít nhưng mặc hớ hênh, cô gái gây sốc vì sự cố amp;#34;quá thoángamp;#34; - 3

Giới thiệu về bản thân mình, Pui Yi cho biết cô sinh ngày 1/8/1998, thuộc cung Sư Tử, đặc biệt yêu thích động vật và đi du lịch. Cô nàng cũng thích ẩm thực và sản xuất nhiều video về đồ ăn. Hiện tại Pui Yi không chỉ là một người mẫu mà còn là một Youtuber. 

Trên trang cá nhân của mình, Pui Yi thường xuyên đăng tải những clip giới thiệu về du lịch và cuộc sống. Thông qua những vlog, câu chuyện, bài hát và những chia sẻ, Pui Yi muốn truyền cảm hứng nhiều hơn đến với mọi người. Nhờ ngoại hình nóng bỏng, thân hình quyến rũ mà Pui Yi nhận được sự quan tâm rất lớn cư dân mạng. Trang cá nhân của cô có tới 833.000 người theo dõi.

Đeo khẩu trang kín mít nhưng mặc hớ hênh, cô gái gây sốc vì sự cố amp;#34;quá thoángamp;#34; - 4

Với thân hình gợi cảm, cô nàng có nhiều người theo dõi.

Cặp đôi dựng lều giữa biển vô tư mây mưa, bị khách du lịch quay lại tung lên MXH
Bất kể dòng người, khách du lịch qua lại đông đúc, liên tục quanh đó nhưng cả hai vẫn thoải mái quan hệ tình dục trong lều. Cảnh tượng đó được một...
Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h