Đi ăn trộm gặp chủ nhà ngủ khỏa thân, tên trộm nhận cái kết không thể ngờ

Khánh Hằng - Ngày 30/11/2021 13:00 PM (GMT+7)

Đang ngủ thì nghe thấy tiếng xe nổ máy, chủ nhà chạy ra ngoài để bắt trộm mà không nhận ra mình đang ở trong tình trạng không mảnh vải che thân.

Mới đây, một người đàn ông đến từ nước Úc đã gặp phải một vụ trộm ô tô khi anh đang ngủ trong nhà. Người đàn ông này lao ra ngoài bắt trộm mà không nhận ra bản thân đang ở trong tình trạng hoàn toàn khỏa thân, gây nên tình huống dở khóc dở cười.

Theo đó, vào hôm 24/11 vừa qua, anh David Rutherford sống tại thành phố Gold Coast, thuộc bang Queensland, phía đông nước Úc, đang ngủ say trong nhà thì nghe thấy tiếng lục sục trong chiếc ô tô đỗ bên ngoài của mình. Tin rằng có kẻ trộm đột nhập để lấy xe, anh David nhanh chóng lao ra khỏi nhà để bắt trộm.

Đi ăn trộm gặp chủ nhà ngủ khỏa thân, tên trộm nhận cái kết không thể ngờ - 1

Khi chạy ra khỏi nhà, anh David đã nghe thấy tiếng động cơ nổ máy nhưng may thay, anh đã kịp thời ngăn chặn tên trộm lái chiếc xe đi, sau đó lôi hắn xuống để xử lý. Tên trộm là một thiếu niên chỉ mới 15 tuổi đã vô cùng bất ngờ khi bị anh David bắt quả tang, càng ngỡ ngàng hơn khi nhận thấy anh David không một mảnh vải che thân. Thì ra, anh David đã nhanh chóng chạy ra bắt trộm mà không kịp mặc quần áo.

"Tôi nghe thấy tiếng xe khởi động và lùi lại nên nhanh chóng chạy ra ngăn cản. Cậu ta tông xe vào rãnh nước và bị chết máy nên không thể đi tiếp được nữa. Sau đó, tôi tiến tới và đưa cậu ta ra khỏi xe", anh David kể lại.

Đi ăn trộm gặp chủ nhà ngủ khỏa thân, tên trộm nhận cái kết không thể ngờ - 2

Theo những hình ảnh do camera an ninh ghi lại được, tên trộm đang ngồi thụp xuống đất trong khi anh David vẫn đang trong tình trạng khỏa thân, đứng trước mặt để yêu cầu hắn lôi những gì đã lấy trộm ra, bao gồm cả giấy phép lái xe của anh. Tên trộm sợ hãi cầu xin anh David: "Làm ơn hãy để tôi đi. Tôi hứa sẽ làm bất cứ điều gì anh yêu cầu".

Lúc đó, anh David mới nhận ra mình đang khỏa thân nên đã kéo tên trộm vào nhà để anh mặc lại quần áo trước, sau đó mới quyết định xem sẽ xử lý tên trộm này thế nào. Cuối cùng, anh David đã dạy dỗ cho tên trộm 15 tuổi một bài học rồi quyết định tha thứ, để cậu ra rời đi mà không báo cảnh sát nữa.

Đi ăn trộm gặp chủ nhà ngủ khỏa thân, tên trộm nhận cái kết không thể ngờ - 3

Anh David nhớ lại vụ việc: "Lúc đó tôi không có thời gian mặc quần áo vì tôi có thói quen ngủ khỏa thân. Cuối cùng, tôi đã để cậu ta đi. Tôi không biết mọi người sẽ nghĩ gì về điều đó nhưng tôi chỉ muốn quay lại ngủ. Tôi nghĩ cậu ta đã nhận được một bài học, còn tôi thì đã quá mệt rồi".

Nghe tiếng nữ sinh la hét trong nhà vệ sinh, cô giáo mở cửa chứng kiến cảnh tượng sốc
Những sinh viên khác đã nghe thấy tiếng la hét của nữ sinh trong nhà vệ sinh và gọi một cô giáo tới kiểm tra.

Tin tức 24h

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h