Quan tài con trai chết yểu liên tục bật nắp, bố mẹ bàng hoàng khi nhìn vào bên trong

Khánh Hằng - Ngày 29/11/2021 13:00 PM (GMT+7)

Dù đã hàng chục năm trôi qua, thi thể đứa trẻ này vẫn nguyên vẹn như được ướp xác cùng hàng loạt điều kỳ diệu và bí ẩn khác đã xảy ra mà không ai giải thích được.

Hàng nghìn người trên đất nước Argentina lặn lội tìm đến cậu bé Miguel Angel Gaitan

Khi Daniel Saavedra, một người đàn ông sống tại Argentina, mắc phải một căn bệnh về tuyến tụy vào năm 1993, anh đã quyết định tới gặp cậu bé Miguel Angel Gaitan, và chỉ trong vòng vài tuần sau đó, Daniel nói rằng mình đã bình phục hoàn toàn.

Khi Carmen Gorriz cần một chiếc xe hơi sau khi anh trai cô phá hỏng chiếc Ford cũ của cô, cô đã đi xe buýt gần 500 km chỉ để được chạm vào cậu bé Miguel Angel Gaitan. Không lâu sau đó, Carmen thực sự gặp may mắn và mua được một chiếc ô tô mới.

Trong khi đó, cô bé Suzy Ipinza, 11 tuổi, muốn đạt được điểm tuyệt đối trong bài kiểm tra chính tả của mình nên đã quyết định tới thăm Miguel Angel Gaitan. Thật kỳ diệu, Suzy thật sự đã đạt được điểm tuyệt đối trong kỳ kiểm tra.

Quan tài con trai chết yểu liên tục bật nắp, bố mẹ bàng hoàng khi nhìn vào bên trong - 1

Trong nhiều thập kỷ, hàng nghìn người từ khắp nơi trên đất nước Argentina đã đổ xô đến thị trấn hoang vắng phía tây bắc đất nước để tìm kiếm phép màu từ cậu bé Miguel Angel Gaitan. Tuy nhiên, cậu bé này không phải là một nhà tiên tri, càng không phải một vị thánh. Miguel Angel Gaitan chỉ là thi thể của một cậu bé đã qua đời vào năm 1966 nhưng cho đến tận bây giờ vẫn gần như nguyên vẹn. Miguel Angel Gaitan đã được người dân địa phương gọi là "đứa trẻ thần kỳ".

Hiện tượng lạ: Chiếc quan tài thường xuyên bị bật nắp

Câu chuyện huyền thoại về Miguel Angel Gaitan bắt đầu bằng một trận mưa dữ dội vào năm 1973, 7 năm sau khi cậu bé qua đời vì bệnh viêm màng não. Khi ra đi, Miguel Angel Gaitan chỉ vừa mới tròn 1 tuổi.

Quan tài con trai chết yểu liên tục bật nắp, bố mẹ bàng hoàng khi nhìn vào bên trong - 2

Khi đó, một số công nhân ở nghĩa trang đã phát hiện ngôi mộ của Miguel Angel Gaitan bị xới tung lên và quan tài bị bật ra. Ban đầu, họ cho rằng cơn mưa lớn đã gây ra điều này nên đã xây dựng lại ngôi mộ. Tuy nhiên trong những ngày tiếp theo, khi điều kiện thời tiết ổn định, ngôi mộ vẫn bị bật tung lên một cách vô cùng bí ẩn. Ngay cả khi người ta đã xây dựng ngôi mộ bằng tường đá, nó vẫn bị đổ sụp mà không ai giải thích được lý do tại sao.

Chính bố mẹ của Miguel Angel Gaitan cũng cảm thấy lo lắng và sợ hãi khi không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Sau đó, họ quyết định không chôn quan tài của cậu bé xuống lòng đất nữa mà để ở ngoài trời nhưng sau mỗi đêm, nắp quan tài vẫn bật ra, ngay cả khi đã được đè đá lên trên.

Cuối cùng, mọi người nhận ra rằng dường như Miguel Angel Gaitan không muốn bị che đậy, cậu bé muốn được nhìn thấy. Vì vậy, mọi người quyết định đặt cậu bé vào một chiếc quan tài có nắp thủy tinh.

Quan tài con trai chết yểu liên tục bật nắp, bố mẹ bàng hoàng khi nhìn vào bên trong - 3

Kể từ đó, không có hiện tượng lạ xảy ra với quan tài của Miguel Angel Gaitan. Tuy nhiên, một điều kỳ lạ và bí ẩn khác là thi thể Miguel Angel Gaitan vẫn gần như nguyên vẹn sau hàng chục năm trôi qua, giống như đã trải qua quá trình ướp xác. Thi thể của cậu bé chỉ bị teo nhỏ lại và nhăn nheo nhưng vẫn còn giữ nguyên hình hài.

Kể từ đó, lời đồn về "đứa trẻ thần kỳ" được lan truyền và nhiều người bắt đầu đổ xô đến thị trấn Villa Union để được nhìn thấy Miguel Angel Gaitan, thậm chí chạm tay vào cậu bé để cầu may. Họ còn mang theo nhiều lễ vật như đồ chơi, gấu bông, hoa, quần áo trẻ em và tiền bạc để đặt bên cạnh chiếc quan tài bằng kính nơi đặt thi thể Miguel Angel Gaitan.

Quan tài con trai chết yểu liên tục bật nắp, bố mẹ bàng hoàng khi nhìn vào bên trong - 4

Quan tài con trai chết yểu liên tục bật nắp, bố mẹ bàng hoàng khi nhìn vào bên trong - 5

Ông Saavedra, một tài xế taxi, cho biết: "Chúng tôi gọi cậu bé là "đứa trẻ thần kỳ" vì Chúa đã giữ cho cơ thể cậu bé không bị phân hủy để cả thế giới có thể đến gặp cậu bé và được ban phước. Ông Saavedra vừa nói vừa vén áo lên để chỉ những vết sẹo chằng chịt trên bụng của mình sau nhiều cuộc phẫu thuật, ngụ ý rằng chính ông cũng từng được cậu bé Miguel Angel Gaitan ban phước và cứu sống.

Quan tài con trai chết yểu liên tục bật nắp, bố mẹ bàng hoàng khi nhìn vào bên trong - 6

Bà Argentina Gaitan, mẹ của cậu bé Miguel Angel Gaitan, vẫn thường xuyên cho phép những người hành hương tới thăm quan tài con trai mình hàng ngày để tìm kiếm phép màu, thậm chí còn đồng ý mở nắp quan tài để họ chạm vào đầu cậu bé. Hiện nay, quan tài của Miguel Angel Gaitan được đặt trong một ngôi mộ bê tông 2 tầng với đầy những bông hoa màu sắc xung quanh và rất nhiều lá thư cảm ơn từ những người chứng thực rằng họ đã nhận được phép màu kỳ diệu từ cậu bé.

Quan tài con trai chết yểu liên tục bật nắp, bố mẹ bàng hoàng khi nhìn vào bên trong - 7

Bức thư từ một người phụ nữ tên Patricia có viết: "Miguel Angel, cảm ơn vì điều kỳ diệu, Jose đã cầu hôn tôi vào ngày hôm qua".

Juanita, một sinh viên y khoa đến từ thủ đô Buenos Aires của Argentina, viết: "Cảm ơn bạn, Miguel Angel, tôi đã đạt 100 điểm trong bài kiểm tra đầu vào của mình".

Thần đồng tiên tri Ấn Độ cảnh báo về ngày 19/11, chỉ một quốc gia có điềm báo tốt?
Thần đồng tiên tri Ấn Độ tiếp tục đưa ra những lời dự đoán về những sự kiện có thể xảy ra sau ngày 19/11/2021.

Chuyện lạ thế giới

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chuyện lạ thế giới