Đi ăn trộm gặp cô chủ nhà xinh đẹp, tên trộm để lại bức thư tình "cưa cẩm" sến sẩm

Ngày 02/07/2020 16:15 PM (GMT+7)

Trên thế giới, không ít tên trộm đã bị thần Cupid bắn tên khi đang hành nghề. Tên trộm họ La (Trung Quốc) cũng không ngờ bị cô chủ nhà xinh đẹp “đánh cắp” con tim.

Khoảng 15h chiều 16/4, Sở Cảnh sát thành phố Vũ Hán, tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc đã nhận được cuộc gọi trình báo của một người phụ nữ. Theo lời kể, sau khi đi làm về, cô đã nhìn thấy các phòng của mình bị xáo trộn, nhiều đồ đạc biến mất có giá trị lên đến 3.000 nhân dân tệ. Bên cạnh đó, đồ ăn trong tủ bị ít đi, sữa chua bị mở nắp. Người phụ nữ chắc chắn đã có người đột nhập vào nhà mình.

 

Đi ăn trộm gặp cô chủ nhà xinh đẹp, tên trộm để lại bức thư tình amp;#34;cưa cẩmamp;#34; sến sẩm - 1

Tên trộm họ La tại cơ quan chức năng cùng tang vật 

Đến hiện trường kiểm tra, cơ quan chức năng đã phát hiện một mảnh giấy được gấp gọn trong phòng ngủ của người phụ nữ. Bất ngờ thay, nội dung không phải câu từ đe dọa hay cảnh cáo mà ngược lại, đó là những lời tỏ tình đầy “sến sẩm”.

“***, anh yêu em! Cả cuộc đời này anh chỉ yêu em. Ngày 13/4/2017, anh đã đến nhà em và phát hiện không có ai. Anh đã đột nhập vào nhà bằng cửa sau và quyết định ở lại trong 2 ngày. Anh rời khỏi nhà em với 100 nhân dân tệ và sẽ dự định đi Bắc Kinh. Em có muốn đi cùng anh không? Liên hệ số 180****7399 cho anh nhé!”

“Em à, đừng báo cảnh sát nhé, mọi người sẽ chỉ cười vào mũi em khi kể chuyện đó ra thôi. Anh ở nhà em chỉ là vì bất đắc dĩ thôi, ví tiền của anh trước đó đã bị lấy trộm mất ở quán net”.

Chủ nhà khẳng định cô không có mối quan hệ tình cảm với người đàn ông nào khác nên chắc chắn người viết bức thư này chính là nghi phạm. Cơ quan chức năng đã thử tìm kiếm theo số điện thoại trong bức thư nhưng chủ nhận lại là người Sơn Đông, chưa từng đến Vũ Hán lần nào.

Xác thực được số điện thoại là giả, lực lượng chức năng chuyển hướng sang điều tra từ nét chữ để lại. Cảnh sát đã nhanh chóng xác định được danh tính nghi phạm: Họ La, 33 tuổi, người Hiếu Cảm, Hồ Bắc, bỏ học từ năm lớp 6 và đã thực hiện nhiều vụ trộm trước đó.

Theo lời khai, ban ngày La làm việc trên các khu công trường xây dựng, còn đến đêm hắn đột nhập vào các hộ gia đình ở các thị trấn như Xuân Hoa, Hiếu Cảm, Phượng Hoàng, quận Tân Châu, thành phố Vũ Hán để vơ vét tài sản. Ngày 13/4 vì nhìn thấy tấm ảnh thẻ của nữ chủ nhà quá xinh đẹp đến mức “động lòng” nên hắn đã quyết định để lại bức thư tỏ tình. Số điện thoại và lịch trình trốn đi Bắc Kinh đều là giả để đánh lạc hướng cơ quan điều tra.

Đây không phải trường hợp đầu tiên kẻ đột nhập nảy sinh tình cảm với nữ chủ nhà. Ngày 11/9/2009 tại Colombus, Ohio (Mỹ), một nhóm cướp đã đột nhập vào nhà của đôi vợ chồng và uy hiếp họ.

Không ai ngờ được rằng, một trong số ba tên cướp, Stephone Bennet (20 tuổi) đã “phải lòng” người vợ, Diana Martinez từ cái nhìn đầu tiên. Hắn tự tin ngang nhiên quay lại ngôi nhà và đề nghị được làm quen, “cưa cẩm” Diana.

Đi ăn trộm gặp cô chủ nhà xinh đẹp, tên trộm để lại bức thư tình amp;#34;cưa cẩmamp;#34; sến sẩm - 2

Stephone Bennet (bên trái) - Diana Martinez (bên phải) 

Song, không may cho Stephone, mặc dù đã từng rất hoảng sợ nhưng Diana vẫn nhận ra giọng nói cùng dáng người của tên cướp. Cô đã ngay lập tức báo cảnh sát và Stephone bị vay bắt ngay tại nơi hắn phạm tội.

Lần mò lên giường cưỡng hiếp chủ nhà sau khi cuỗm tài sản, 4 tên trộm biến thái trả giá
Đột nhập vào nhà với ý định trộm cắp tài sản, nhưng trong lúc lục lọi đồ đạc, những tên trộm này đã nảy sinh "dục vọng" cưỡng hiếp chủ nhà.
Theo Han
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h