Đi châm cứu đầu nhưng thấy "vùng dưới" kích thích, người phụ nữ choáng nặng khi biết sự thật

Khánh Hằng - Ngày 17/10/2021 14:40 PM (GMT+7)

Nói rằng đang thực hiện liệu pháp kích hoạt não nhưng trên thực tế, hành vi của bác sĩ châm cứu này đã gây ra tội ác.

Theo tờ Kanagawa Shimbun đưa tin, mới đây, một bác sĩ châm cứu người Nhật Bản đã lợi dụng việc chữa bệnh để thực hiện hành vi tình dục với bệnh nhân nữ trong lúc người phụ nữ này mê man, mơ màng không biết gì. Sau khi về nhà, người phụ nữ cảm nhận được sự bất thường của cơ thể nên mới nghi ngờ rằng mình bị xâm hại tình dục và đi báo cảnh sát.

Sự việc xảy ra tại một phòng khám châm cứu ở phường Nishi, thuộc thành phố Yokohama, tỉnh Kanagawa, Nhật Bản. Phòng khám này cũng chính là nhà riêng của bác sĩ châm cứu 71 tuổi trên.

Vào ngày 16/6 vừa qua, một nữ bệnh nhân tên C, 38 tuổi, đã tới phòng khám này để khám và chữa bệnh. Cô C đã nghe danh tiếng của bác sĩ châm cứu này từ lâu thông qua lời giới thiệu của những người xung quanh. Thời gian gần đây, do áp lực công việc và cuộc sống, cô luôn cảm thấy mệt mỏi nên quyết định tìm tới phương pháp châm cứu, mong rằng tình hình sức khỏe sẽ trở nên ổn định hơn.

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Tại phòng khám này, cô C được bác sĩ châm cứu 71 tuổi khám cho, sau đó tiến hành châm cứu. Bác sĩ này đã châm cứu bằng những cây kim nhỏ lên vùng đầu và một số phần khác trên cơ thể cô C. Bác sĩ cũng giải thích rằng đây là biện pháp "kích hoạt não bộ để đánh thức giác quan".

Sau khi được châm cứu, người phụ nữ bắt đầu cảm thấy mê man rồi ngủ thiếp đi. Trong giấc ngủ, cô vẫn cảm thấy được có thứ gì đó đụng chạm vào ngực và "vùng kín" của mình, tuy nhiên lúc đó cô không thể cử động hay la hét được. Tuy nhiên sau khi tỉnh lại, cô C không hề nghi ngờ gì bác sĩ, tưởng rằng đó là tác động của việc châm cứu.

Vài ngày sau đó, cô C bắt đầu nhớ lại và có cảm giác bất thường. Cô không thể quên được cảm giác kích thích kỳ lạ trong quá trình châm cứu. Nghi ngờ có điều chẳng lành, cô C quyết định tới một bệnh viện khác thăm khám và sốc nặng khi nhận được kết quả rằng cô có thể đã bị xâm hại tình dục. Quá sốc, người phụ nữ lập tức tới đồn cảnh sát báo án.

Sau khi nhận được tin báo, cảnh sát thành phố Yokohama đã bắt tay điều tra và tới ngày 28/9 vừa qua, bác sĩ châm cứu 71 tuổi đã bị bắt giữ. Khi bị đưa về đồn cảnh sát, người đàn ông lớn tuổi này vẫn một mực phủ nhận hành vi xâm hại tình dục nữ bệnh nhân, nhấn mạnh rằng mình chưa bao giờ làm chuyện đồi bại đó mà chỉ tập trung chữa bệnh. 

Trước những bằng chứng về hồ sơ y tế và lời khai của nạn nhân, cảnh sát bước đầu cáo buộc bác sĩ 71 tuổi này tội tấn công tình dục. Hiện tại, vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự