Lên giường với trai đẹp quen qua mạng tại khách sạn, cô gái choáng váng với sự thật trước mắt

Ngày 06/12/2018 14:44 PM (GMT+7)

Mong mỏi được gặp bạn trai vì cứ nghĩ đó là một anh chàng vô cùng điển trai, cao ráo nào ngờ cô gái trẻ đến nơi mới biết mình đã bị lừa.

Sau khi thất tình, cô gái trẻ Xiaoyuan, người Trung Quốc đã quyết định đi tìm một người bạn trai mới để quên đi người cũ. Cô đã tham gia một ứng dụng hẹn hò qua mạng và quen biết một người chàng trai qua đó. Nhìn vào những bức ảnh trên thông tin của anh này, Xiaoyuan có vẻ rất hài lòng bởi anh chàng này sở hữu ngoại hình đẹp trai, cao ráo và quyến rũ. Cô gái tự thấy chàng trai này tốt hơn cả bạn trai cũ của mình.

Vào chiều ngày 7/11 vừa qua, chàng trai này đã rủ Xiaoyuan tới thị trấn Tiêu Sơn, thành phố Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang để chơi. Anh ta nói rằng vì đã muộn nên sẽ chuẩn bị phòng cho Xiaoyuan nghỉ qua đêm, ngày hôm sau họ sẽ đi chơi cùng nhau.

Ban đầu, Xiaoyuan hơi do dự nhưng cứ nghĩ đến việc sắp được gặp anh chàng đẹp trai kia, cô lại cảm thấy mong chờ và háo hức. Khi vừa tới khách sạn, Xiaoyuan mở cửa phòng và thấy phòng không bật đèn, trông hời mờ tối.

Lên giường với trai đẹp quen qua mạng tại khách sạn, cô gái choáng váng với sự thật trước mắt - 1

Cô gái Xiaoyuan cứ nghĩ rằng anh chàng mình quen qua mạng sẽ rất đẹp trai và quyến rũ (Ảnh minh họa)

Cô phát hiện ra người bạn trai mình quen qua mạng đang nằm trên giường nhưng vì ánh sáng quá yếu nên không thể nhìn rõ mặt. Nghĩ rằng anh này đang nghỉ ngơi, Xiaoyuan định quay đi thì anh ta bất ngờ ngăn cô lại, muốn cô ngồi xuống nói chuyện.

Cặp đôi đã ngồi nói chuyện một lúc trong căn phòng tối, sau đó đã tiến tới quan hệ tình dục. Sau khi xong chuyện, Xiaoyuan bật đèn lên thì sốc nặng với những gì trước mặt. Chàng trai mà cô vừa lên giường không phải là một anh chàng đẹp trai quyến rũ như trên ảnh mà là một con người hoàn toàn khác, bất kể ngoại hình hay chiều cao đều thua xa. Quá tức giận vì bị lừa dối, Xiaoyuan ngay lập tức bỏ về.

Khi đang ngồi trên taxi trở về nhà, Xiaoyuan còn chưa kịp nguôi giận thì bỗng nhận được tin nhắn của chàng trai kia. Anh ta đã gửi cho cô những hình ảnh nhạy cảm của hai người. Xấu hổ và giận dữ, Xiaoyuan lo lắng rằng anh ta sẽ sử dụng những hình ảnh này để tống tiền mình. Sau một hồi suy nghĩ, Xiaoyuan quyết định báo sự việc với cảnh sát.

Ngay sau đó, cảnh sát thị trấn Tiêu Sơn đã ập tới bắt giữ chàng trai kia. Anh này được xác định là Xu, 21 tuổi, đang là sinh viên. Xu thừa nhận với cảnh sát rằng vì quá tự ti về ngoại hình nên trên ứng dụng hẹn hò trực tuyến của mình, anh ta đã lấy hình ảnh của một người mẫu để giả làm ảnh của mình.

Sau khi quen biết Xiaoyuan, Xu cảm thấy có cảm xúc rất mạnh mẽ nên đã hẹn hò cô ngoài đời thật. Tuy nhiên, sợ Xiaoyuan nhìn thấy ngoại hình thật của mình sẽ chê bai nên anh mới cố tình tắt đèn khi cô đến. 

Xu cũng giải thích thêm rằng, anh ta đã gắn một chiếc camera thu nhỏ trên tivi của phòng khách sạn để ghi lại "khoảnh khắc đẹp" của hai người. Sau đó, anh đã gửi cho Xiaoyuan với hy vọng cô sẽ bớt tức giận, thay đổi ý định và quay về bên anh.

Hiện tại, anh Xu đang bị cảnh sát tạm giam 10 ngày với cáo buộc vi phạm quyền riêng tư của người khác. Đồng thời, cảnh sát cũng nhắc nhở các cô gái nên cẩn thận khi kết bạn trên mạng, không nên quá tin người lạ và phải tự biết cách bảo vệ mình.

Tưởng vớ được bạn gái nóng bỏng qua mạng, bác sĩ mất trắng gần 600 triệu
Vị bác sĩ lớn tuổi đã rất sung sướng và hạnh phúc vì nghĩ mình có một cô bạn gái xinh đẹp, nóng bỏng. Thậm chí, cô bạn gái này còn hứa hẹn sẽ kết hôn...
Khánh Hằng (Dịch từ Vaaju)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Lừa đảo