Xem ảnh cũ của mẹ trên Facebook, cô gái sốc nặng khi biết bí mật về danh tính của mình

Ngày 12/05/2020 11:30 AM (GMT+7)

Vô tình ngồi xem lại những bức ảnh cũ của mẹ mình trên Facebook, cô gái không ngờ lại khám phá ra danh tính và thân thế thật sự của mình.

Chỉ nhờ một bức ảnh đã có thể thay đổi cả cuộc đời và biết được thân thế thật sự của mình, đó chính là câu chuyện của cô Silvina Martinez Pintos, hiện 35 tuổi, sống tại thành phố Mar del Plata, tỉnh Buenos Aires, Argentina. Nhờ một bức ảnh trên mạng xã hội, cô Silvina đã biết được bí mật mà bố mẹ giấu kín suốt nhiều năm nay.

Theo đó, vào năm 2016, cô Silvina đang ngồi lướt Facebook để xem lại những bức ảnh cũ về gia đình của mình thì bỗng phát hiện một điều bất thường. Cô nhìn lại bức ảnh cũ của mẹ mình và nhận ra điểm khác lạ. Một vài bức ảnh chụp mẹ của cô Silvina chỉ trước khi cô chào đời một thời gian ngắn, nhưng trong ảnh cho thấy người mẹ không hề mang thai.

Xem ảnh cũ của mẹ trên Facebook, cô gái sốc nặng khi biết bí mật về danh tính của mình - 1

Hình ảnh của cô Silvina khi còn nhỏ.

Bức ảnh đã làm dấy lên nỗi nghi ngờ của cô Silvina. Trước đây, cô đã từng nghĩ mình là đứa con được nhận nuôi nhưng không có bằng chứng nào nên không để tâm đến nữa. Nhưng giờ đây, mọi chuyện đã được chứng thực.

Cô Silvina chia sẻ: "Thật khó để chấp nhận sự thật này. Tôi đã luôn nghi ngờ và bố mẹ nuôi của tôi đã xác nhận điều này nhưng không có thông tin chi tiết. Tôi có 2 đứa con, một đứa giống chồng tôi, một đứa giống tôi nhưng tôi vẫn luôn thắc mắc tại sao mình không giống bố mẹ mình. Tôi chỉ muốn biết chuyện gì đã xảy ra, tôi không trách móc bất cứ ai".

Xem ảnh cũ của mẹ trên Facebook, cô gái sốc nặng khi biết bí mật về danh tính của mình - 2

Cô Silvina ở hiện tại.

Cô Silvina cho biết, hiện giờ cô chỉ muốn tìm hiểu rõ về thân thế của mình và về những người thân ruột thịt của mình. Cô muốn biết họ còn sống hay đã qua đời, hoặc ít nhất là cô có anh chị em ruột nào không. Dù đã được nhận nuôi suốt 31 năm qua, dù tình cảm giữa cô với bố mẹ nuôi rất sâu đậm nhưng việc tìm về nguồn cội vẫn là điều mà cô mong muốn.

Chia sẻ lên Facebook, cô Silvina viết: "Xin chào, tôi đăng tải bài viết này kèm theo bức ảnh của mình vì có thể tôi sẽ giống mẹ ruột của mình. Người đàn ông trong những bức ảnh này là bố nuôi của tôi. Tôi sinh ra tại thành phố Trelew vào ngày 27/3/1985 và gần đây mới biết mình được nhận nuôi. Vài ngày sau khi chào đời, tôi được bố mẹ nuôi đưa tới La Plata sống trong 11 năm, sau đó chuyển tới sống tại Mar del Plata. 

Xem ảnh cũ của mẹ trên Facebook, cô gái sốc nặng khi biết bí mật về danh tính của mình - 3

Cô Silvina đăng tải câu chuyện lên Facebook, mong muốn tìm lại mẹ ruột và những người thân của mình.

Tôi rất muốn biết về người mẹ đã sinh ra tôi. Tôi chỉ biết rằng mình được sinh ra tại phòng khám Modelo lúc 11h30 sáng, mẹ ruột của tôi khi ấy mới 16 tuổi và bác sĩ tham gia ca sinh có tên Ricardo Carminatti. Tôi chỉ muốn tìm thấy bà ấy chứ không trách móc bất cứ điều gì. Tôi chỉ muốn biết mình thật sự là ai và có anh chị em ruột nào không".

Cô Silvina chia sẻ rằng, dù sự thật này rất khắc nghiệt và khó chấp nhận với cô nhưng cô không trách bất cứ ai, kể cả bố mẹ ruột hay bố mẹ nuôi. 

Đi hiến gan cho con trai ung thư, cặp vợ chồng phát hiện sự thật đau lòng 28 năm trước
Suốt 28 năm nuôi dưỡng cậu con trai thành người, dùng mọi nỗ lực để cứu chữa bệnh tình cho con trai nhưng không ngờ, năm con 28 tuổi, cặp vợ chồng...
Khánh Hằng (Dịch từ Littlethings)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xã hội