Thấy cô gái lạ bế đứa trẻ trong nhà mình, người phụ nữ bàng hoàng khi biết danh tính

Ngày 17/03/2024 14:52 PM (GMT+7)

Đi làm về thì thấy một cô gái bế đứa trẻ đứng trong nhà mình, người phụ nữ đã rất sốc khi biết danh tính của họ.

Mới đây, vụ việc một người đàn ông Trung Quốc sử dụng phương pháp mang thai hộ để sinh thêm con nối dõi tông đường đã gây xôn xao cộng đồng mạng. Hành động của người đàn ông bị chỉ trích mạnh mẽ bởi không chỉ trái đạo đức mà còn vi phạm pháp luật.

Truyền thông địa phương đưa tin, vào ngày 13/3/2024 vừa qua, tại thành phố Ích Dương, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc, một người phụ nữ họ Quách, 53 tuổi, đi làm về thì bất ngờ thấy 2 người lạ đứng trong nhà mình. Đó là một cô gái trẻ, trên tay đang bế một bé trai. Ban đầu, bà Quách tưởng mình đã vào nhầm nhà nhưng khi quay ra mới thấy đó đúng là nhà mình.

Bà Quách lập tức hỏi cô gái kia là ai, tại sao lại vào nhà mình. Cô gái trẻ không giải thích nhiều, chỉ nói rằng đứa trẻ trên tay mình là con của bà Quách. Điều này khiến bà Quách cảm thấy vô cùng nực cười và khó hiểu bởi bà chỉ có duy nhất một người con gái là cô Cao, hiện đã 29 tuổi.

Ông Cao

Ông Cao

Chưa kịp hiểu chuyện gì đang xảy ra, cô gái kia liền đưa ra một tờ giấy khai sinh, trong đó ghi rõ bà Quách quả thực là mẹ của đứa bé. Bà Quách càng bối rối bởi đứa trẻ này chắc chắn không phải do bà sinh ra, tại sao bà lại là mẹ của nó được? Vì thế, bà nhanh chóng gọi điện hỏi chồng.

Lúc ấy, sự thật mới vỡ lẽ. Hóa ra, đứa trẻ này là "sản phẩm" của việc mang thai hộ. Chồng của bà Quách là ông Cao vì muốn có thêm con để nối dõi tông đường nên đã nhờ người mang thai hộ. Ông Cao đã ký thỏa thuận với một công ty chuyên cung cấp dịch vụ mang thai hộ. Sau đó, một cô sinh viên 24 tuổi đã tình nguyện hiến trứng và mang thai giúp ông Cao. Toàn bộ chi phí mà ông Cao bỏ ra cho lần mang thai hộ này lên đến 540.000 nhân dân tệ (gần 1,9 tỷ đồng). Do là mang thai hộ nên trên giấy tờ, ông Cao và bà Quách chính là bố mẹ của đứa trẻ.

Cô Cao, con gái của bà Quách cho biết, người bố 62 tuổi của mình luôn đau đáu về việc có con nối dõi. Thấy cô Cao không có ý định kết hôn và sinh con khi đã gần 30 tuổi, người bố tỏ ra rất tức giận, nhiều lần quát mắng: "Nuôi con thì có ích gì, không lấy chồng sinh con thì chẳng khác nào đứa bất hiếu". Người bố cũng nhiều lần muốn bà Quách sinh thêm con nhưng do đã lớn tuổi nên bà không muốn. Không thể ngờ, ông ấy lại âm thầm tìm người mang thai hộ mà không bàn bạc gì với gia đình. Chỉ đến khi cô gái kia tìm tới tận nhà, bà Quách và cô Cao mới biết sự thật.

Bà Quách cho biết, bà rất sốc khi đột nhiên có thêm một đứa con dù đứa trẻ hoàn toàn không có quan hệ huyết thống gì với mình. Bà Quách càng phẫn nộ hơn khi chồng mình tỏ ra thờ ơ, không có chút trách nhiệm nào. Ông ấy đã lớn tuổi, lại còn mắc bệnh tiểu đường và huyết áp cao, vì vậy hoàn toàn không nghĩ đến chuyện sẽ nuôi con như thế nào, chỉ buông một câu: "Nuôi nó đến khi đủ 18 tuổi là được".

Bà Quách hiện đang rất bàng hoàng và lên kế hoạch ly hôn với ông Cao. Trong khi đó, cô Cao cũng quyết định báo cáo hành vi bất hợp pháp của bố mình với chính quyền.

Theo tờ QQ, mang thai hộ là hành vi không được phép tại Trung Quốc nhưng lại chưa có lệnh cấm cụ thể. Lợi dụng những lỗ hổng pháp lý này, việc mang thai hộ vẫn diễn ra thường xuyên. 

Phát hiện chú rể ngoại tình 40 ngày sau đám cưới, cô dâu còn sốc hơn khi biết danh tính tiểu tam
Chỉ 40 ngày sau đám cưới, người vợ đã phát hiện chồng ngoại tình và "kẻ thứ ba" còn tham dự đám cưới của cặp đôi.

Tin tức 24h

Theo K.H
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình