Người phụ nữ cưới vợ hai cho chồng giờ ra sao?

Ngày 16/03/2024 19:00 PM (GMT+7)

Đây là câu chuyện kỳ lạ tại Malaysia. Cứ 7 ngày, 2 người vợ lại thay phiên nhau ở với chồng mình và thật bất ngờ là cuộc hôn nhân của 3 người họ rất hạnh phúc.

Vào năm 2021, một người phụ nữ Malaysia tên Ezlynn đã khiến dư luận xôn xao khi tuyên bố muốn cưới thêm vợ cho chồng mình. Sau đó, một người phụ nữ thực sự đã đồng ý tham gia vào cuộc hôn nhân 3 người này. Cho đến nay, cuộc hôn nhân của họ vẫn khiến nhiều người bất ngờ.

Cô Ezlynn tên thật là Azline Ariffin, 42 tuổi, là một nữ ca sĩ khá nổi tiếng tại Malaysia. Trước đây, cô từng kết hôn với người quản lý của mình vào năm 2011 nhưng đã ly hôn chỉ sau 6 năm. Đến tháng 9/2021, cô Ezlynn đã tái hôn với người chồng thứ hai là anh Wan Mohd Hafizam.

Chỉ một thời gian ngắn sau đó, cô Ezlynn tuyên bố muốn cưới vợ hai cho chồng. Người phụ nữ này chia sẻ: "Lý do tôi muốn tìm thêm vợ cho chồng là bởi tôi rất bận rộn với công việc. Những chuyến đi xa khiến tôi bồn chồn, lo lắng cho chồng mình. Ít nhất, việc có thêm vợ sẽ giúp mọi việc trong nhà được lo liệu dễ dàng hơn và chăm sóc chồng tôi tốt hơn, nhờ đó tôi có thể tập trung hơn vào công việc của mình".

Người phụ nữ cưới vợ hai cho chồng giờ ra sao? - 1

Cô Ezlynn đã cố gắng rất nhiều để tìm một "ứng viên" phù hợp. Sau đó, chồng cô đã quen biết với một nữ bác sĩ 26 tuổi. Đến tháng 3/2023, anh Wan Mohd Hafizam đã kết hôn với người vợ thứ hai này, "kết nạp" cô ấy vào cuộc hôn nhân 3 người.

"Tôi ngĩ điều này rất tốt và phù hợp với sở thích của chồng tôi", cô Ezlynn nói. 

Để cuộc hôn nhân 3 người này được hạnh phúc và vẹn toàn, anh Wan Mohd Hafizam cũng đặt ra "quy định" rằng mỗi người vợ sẽ luân phiên ở bên anh trong 7 ngày. Hết 7 ngày, anh sẽ lại đến ở với người vợ còn lại. Cô Ezlynn cũng đặt điều kiện với chồng rằng anh ấy không được can thiệp vào các hoạt động của cô trên mạng xã hội bởi cô là một nghệ sĩ và người chồng đã chấp nhận điều này.

Cô Ezlynn nói thêm: "Phụ nữ có thể dễ dàng lên thiên đàng nếu trở thành những người vợ ngoan ngoãn. Đó là lý do tại sao tôi đưa ra quyết định này, bao gồm cả cuộc hôn nhân đa thê. Nhưng chế độ đa thê không phải dành cho tất cả phụ nữ. Nếu người vợ không chấp nhận được thì cũng không nên vì sẽ ảnh hưởng đến tinh thần của vợ con".

Người phụ nữ cưới vợ hai cho chồng giờ ra sao? - 2

Hành động của cô Ezlynn từng vấp phải nhiều tranh cãi của dư luận. Nhiều người cảm thấy khó hiểu khi một người vợ lại muốn chia sẻ chồng mình với người phụ nữ khác. Một số người còn bày tỏ sự nghi ngại, cho rằng cô Ezlynn sẽ phải hối hận về quyết định của mình bởi cuộc hôn nhân của cô sẽ không thể lâu bền được.

Bất chấp những lời chỉ trích và sự hoài nghi đó, cuộc hôn nhân giữa cô Ezlynn với anh Wan Mohd Hafizam và người vợ thứ hai vẫn rất hạnh phúc, êm ấm. Cả 3 người đều tỏ ra thoải mái, vui vẻ với cuộc sống như vậy. Cô Ezlynn sống tại bang Kedah còn người vợ hai sống tại bang Perlis. Cứ sau mỗi tuần, anh Wan Mohd Hafizam lại thay phiên đến sống với 2 người vợ mà không gặp chút rắc rối nào. Hai người vợ cũng không hề ghen tuông lẫn nhau, ngược lại còn thân thiết và quan tâm đến nhau.

Tại Malaysia, luật Hồi giáo cho phép đàn ông được lấy tối đa 4 vợ nhưng cần được tòa án Hồi giáo từng bang phê chuẩn đối với mỗi cuộc hôn nhân sau lần kết hôn đầu tiên. Với những người không theo đạo Hồi, chế độ đa thê bị cấm theo luật hôn nhân Liên bang Malaysia 1976.

Phát hiện chú rể ngoại tình 40 ngày sau đám cưới, cô dâu còn sốc hơn khi biết danh tính tiểu tam
Chỉ 40 ngày sau đám cưới, người vợ đã phát hiện chồng ngoại tình và "kẻ thứ ba" còn tham dự đám cưới của cặp đôi.

Tin tức 24h

Theo K.H
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình