Đi hẹn hò với bạn trai quen qua mạng, nữ sinh gặp chuyện khủng khiếp trên ô tô

Khánh Hằng - Ngày 23/08/2020 10:15 AM (GMT+7)

Yêu qua mạng được một thời gian ngắn, cô sinh viên quyết định hẹn gặp ngoài đời, không thể ngờ lại gặp chuyện.

Truyền thông địa phương đưa tin, cô Yang là một sinh viên năm 3 sinh sống và học tập tại Đài Loan. Giữa năm 2019, Yang đã quen biết với một nam thanh niên họ Hou, 25 tuổi, thông qua ứng dụng hẹn hò trực tuyến. Sau vài tháng nói chuyện và làm quen qua mạng, Yang và anh Hou quyết định hẹn gặp nhau ngoài đời, nếu phù hợp sẽ tiến tới quan hệ yêu đương chính thức.

Tháng 10/2019, Yang và Hou đã hẹn gặp nhau tại Công viên Wanggaoliao Night View Park, thuộc quận Nam Đồn, thành phố Đài Trung, Đài Loan, để cùng nhau ngắm cảnh đêm. Khi gặp nhau ngoài đời, Yang cảm thấy Hou là một chàng trai khá tốt, ngoại hình khá, cao ráo, tính cách lại hiền hòa, thoải mái và hào phóng. Cô sinh viên đã nghĩ đến chuyện sẽ có một tương lai tốt đẹp bên cạnh người bạn trai này nhưng hóa ra mọi chuyện không hề như mong muốn.

Đi hẹn hò với bạn trai quen qua mạng, nữ sinh gặp chuyện khủng khiếp trên ô tô - 1

Nữ sinh bị quấy rối khi đi gặp bạn trai quen qua mạng (Ảnh minh họa)

Sau khi ngắm cảnh và nói chuyện xong, Hou đề nghị đưa cô Yang về bằng ô tô của mình và cô gái không hề từ chối. Tuy nhiên khi đang ngồi trên xe, Yang bắt đầu cảm thấy đau đầu và mệt mỏi, nghĩ rằng mình bị cảm nên ngủ thiếp đi. Nào ngờ nhân cơ hội đó, Hou lại giở trò đồi bại với bạn gái dù đây mới là lần đầu gặp mặt. Hắn lấy tay chạm vào ngực Yang, thậm chí còn cho tay vào quần lót của cô để đụng chạm vùng nhạy cảm.

Vô cùng mệt mỏi nhưng nhận thức được việc mình bị sờ soạng, cô Yang lập tức vùng dậy, phản kháng lại Hou rồi một mực đòi xuống xe. Quá sợ hãi khi bị quấy rối, cô sinh viên thậm chí không thể tự đi về nhà, phải nhờ bạn tới đón. Sau đó, với sự động viên của bạn thân, Yang đã quyết định báo cáo sự việc với cảnh sát.

Hou bị cảnh sát bắt giữ ngay sau đó và phải đối mặt với cáo buộc quấy rối tình dục. Khi được tòa triệu tập lấy lời khai, Hou thành thật khai báo rằng đã có hành vi quấy rối thân thể cô Yang. Tòa án thành phố Đài Trung xác nhận cô Yang và Hou chỉ quen nhau qua mạng, không có mối quan hệ lâu dài, Hou đã nhân cơ hội cô Yang không để ý và tiếp cận, quấy rối tình dục, để lại hậu quả nghiêm trọng về thân thể, tinh thần và danh dự cho nạn nhân.

Ngày 17/8/2020, vụ việc này được đưa ra xét xử. Sau khi đã có sự thỏa thuận giữa Hou và cô Yang, tên này đã bị tuyên mức án 1 năm 6 tháng tù giam vì tội quấy rối tình dục người khác.

Vợ không cho ân ái gần 2 năm, chồng tự tử, mẹ chồng tiết lộ sự thật không tin nổi
Vì một cuộc hôn nhân bức bối lại thiếu thốn tình dục, người chồng đã đi tới quyết định đau lòng là tự tử khiến cả gia đình vô cùng đau đớn.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự