Đi mua ô tô, khách hàng tá hỏa khi thấy người phụ nữ khỏa thân ngồi dạng chân bên trong

Khánh Hằng - Ngày 02/10/2021 14:30 PM (GMT+7)

Vị khách hàng này phải lập tức gọi cho quản lý của đại lý bán ô tô sau khi nhìn thấy hình ảnh đáng xấu hổ bên trong chiếc xe.

Truyền thông địa phương đưa tin, mới đây, một người phụ nữ ở bang Florida, Mỹ, đã bị bắt giữ sau khi một khách hàng và nhân viên của một đại lý bán ô tô phát hiện người phụ nữ này đã đột nhập vào một chiếc xe của họ, ngồi trong đó với tình trạng hoàn toàn khỏa thân.

Sự việc xảy ra tại đại lý ô tô Bob Tyler Toyota nằm trên Đại lộ Pensacola, thuộc thành phố Pensacola, bang Florida, Mỹ. Vào ngày 22/9 vừa qua, một vị khách hàng đang đi xem ô tô để chuẩn bị mua thì phát hiện có một người phụ nữ đang ngồi bên trong chiếc xe Jeep Wrangler. Điều đáng nói là người phụ nữ này hoàn toàn khỏa thân, không một mảnh vải trên người.

Quá sốc, vị khách hàng này lập tức gọi nhân viên của đại lý ô tô. Sau đó, người quản lý đã lại gần chiếc xe kiểm tra và tận mắt chứng kiến cảnh tượng một người phụ nữ lạ mặt đang ngồi bên trong ô tô của họ với bộ dạng hoàn toàn khỏa thân, 2 chân dang rộng như muốn khiêu khích. Một nhân viên lễ tân còn nhìn thấy chiếc ô tô bị dính máu do người phụ nữ kia để lại.

 Alexis King.

 Alexis King.

Ngay sau đó, người quản lý đã yêu cầu người phụ nữ này mặc lại quần áo và rời khỏi chiếc xe. Sau đó, cô ta ngang nhiên rời khỏi đại lý bán ô tô nhưng các nhân viên đã báo cáo với cảnh sát và cô ta nhanh chóng bị bắt giữ. Danh tính của người phụ nữ này được xác định là Alexis King, 37 tuổi.

Theo thông tin từ cảnh sát, Alexis King là một kẻ thất nghiệp và vô gia cư, thường lang thang và quanh quẩn trong khu vực này, thỉnh thoảng còn trộm cắp vặt và có những hành vi không đứng đắn.

Sau đó, người phụ nữ này đã bị bắt giữ với môt số cáo buộc như xâm nhập bất hợp pháp một phương tiện vận chuyển không có người sử dụng, hành vi ác ý, phơi bày bộ phận sinh dục... Alexis King hiện đang bị giam giữ trong Nhà tù Quận Escambia với khoản tiền bảo lãnh 7.000 USD (hơn 159 triệu đồng).

Báo cáo bắt giữ của cảnh sát cũng cho biết vết máu do Alexis King để lại trên chiếc ô tô là chu kỳ kinh nguyệt của cô ta. 

Sau đó, các nhân viên của đại lý ô tô đã kiểm tra lại chiếc xe, phát hiện nó không chỉ bốc mùi hôi mà còn bị hỏng loa và có dấu máu ở ghế sau. Chi phí sửa chữa cho chiếc xe này ước tính vào khoảng 1.300 USD (gần 30 triệu đồng).

Người yêu cũ tặng quà cưới, chú rể chia cho cô dâu và họ hàng mới phát hiện sự thật
Nhận được một hộp socola như một món quà cưới, chú rể đã mở ra để chia cho cô dâu và mọi người cùng ăn.

Tin tức 24h

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h