Đi xe đạp, bé trai 10 tuổi tử vong vì bị tôn trên xe xích lô cứa vào cổ

Ngày 23/09/2016 16:43 PM (GMT+7)

Chiều ngày 23/9, tại đường Tân Mai (quận Hoàng Mai – Hà Nội) đã xảy ra vụ tai nạn nghiêm trọng, nạn nhân là một cháu bé đi xe đạp, bị tôn cứa vào cổ.

Theo thông tin được chia sẻ trên mạng xã hội, vụ tai nạn xảy ra vào lúc 14h15 chiều 23/9, trước cửa nhà số 66 đường Tân Mai (quận Hoàng Mai, Hà Nội).

Nguyên nhân dẫn đến vụ tai nạn thương tâm trên được cho là do không để ý nên cháu bé bị tôn cứa thẳng vào cổ.

Theo đó, vào khoảng thời gian trên, một chiếc xe thồ chở tôn đang lưu thông trên đường, phía sau là cháu bé khoảng 10 tuổi. Do đạp xe nhanh, không để ý đường nên đã lao thẳng vào phần mái tôn thò ra trên chiếc xích lô.

Sau cú va chạm, cháu bé bị phần mái tôn thò ra cứa vào cổ chảy rất nhiều máu. Ngay lập tức, người dân địa phương cùng người nhà cháu bé đã đưa cháu vào Bệnh viện Bạch Mai cấp cứu.

Đi xe đạp, bé trai 10 tuổi tử vong vì bị tôn trên xe xích lô cứa vào cổ - 1

Hiện trường nơi xảy ra sự việc.

Một nhân chứng có mặt tại hiện trường kể lại, vào khoảng thời gian trên, một chiếc xích lô đang đứng trên đường Tân Mai để gọi người ra bốc hàng thì bất ngờ từ phía sau, một em học sinh đâm vào tôn để trên xe, bị chảy khá nhiều máu.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, người dân đã báo cơ quan chức năng đến hiện trường để làm rõ nguyên nhân.

Về phía cháu bé bị tai nạn, sau khi được các bác sĩ khoa Cấp cứu – Bệnh viện Bạch Mai tích cực cứu chữa, nhưng do vết thương sâu, mất nhiều máu, cháu bé đã tử vong. Hiện thi thể đã được đưa xuống nhà đại thể.

Lê Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h