Diễn biến bất ngờ vụ sản phụ "tố" bị thanh niên tấn công tình dục trong nhà vệ sinh

Ngày 12/05/2019 06:00 AM (GMT+7)

Sản phụ đã có đơn đề nghị miễn truy cứu trách nhiệm đối với nam thanh niên đã tấn công mình trong nhà vệ sinh.

Theo báo Người Đưa Tin, ngày 11/5, Công an huyện Thanh Bình, tỉnh Đồng Tháp cho biết, cơ quan điều tra đã ra quyết định không khởi tố vụ án hình sự liên quan đến vụ nữ sản phụ trình báo bị tấn công tình dục trong nhà vệ sinh tập thể của khoa sản trên địa bàn.

Theo cơ quan công an, quá trình điều tra, nữ sản phụ 21 tuổi, ngụ huyện Thanh Bình có đơn đề nghị miễn truy cứu trách nhiệm đối với nam thanh niên đã tấn công mình trong nhà vệ sinh. Người phụ nữ này cũng từ chối giám định thương tích.

Bên cạnh đó, qua làm việc, nam thanh niên liên quan không thừa nhận hành vi đã tấn công tình dục đối với nữ sản phụ. Công an huyện Thanh Bình đã căn cứ theo yêu cầu của bị hại và các quy định tố tụng, ra quyết định không khởi tố vụ án hình sự.

Diễn biến bất ngờ vụ sản phụ amp;#34;tốamp;#34; bị thanh niên tấn công tình dục trong nhà vệ sinh - 1

Thông tin về sản phụ được chia sẻ trên mạng xã hội

Theo Zing.vn, trước đó, hồi tháng 3/2019, sản phụ tên Thu (tên đã thay đổi, 21 tuổi, ngụ huyện Thanh Bình) trình báo cảnh sát bị nam thanh niên đe doạ, đòi cưỡng hiếp trong nhà vệ sinh.

Theo lời người phụ nữ, 2 ngày sau khi sinh, cô đi vào nhà vệ sinh thì có một thanh niên chờ sẵn ở đó. Anh ta đóng cửa phòng, yêu cầu Thu phải cho quan hệ tình dục.

Nạn nhân la lớn nên chồng và những người trong viện nghe thấy. Họ kịp thời đến phá cửa phòng vệ sinh giải cứu sản phụ.

Sau đó, trên mạng xã hội lan truyền thông tin sản phụ bị "yêu râu xanh" tấn công nhằm mục đích hiếp dâm trong nhà vệ sinh tại Trung tâm Y tế huyện Thanh Bình. Nạn nhân chống cự quyết liệt, gã trai nhấn luôn cả đầu sản phụ vào bồn cầu.

Ngay khi xảy ra sự việc, lãnh đạo Trung tâm Y tế huyện Thanh Bình đã bác thông tin sản phụ bị tấn công tình dục.

Thực hư thông tin sản phụ mới sinh con 1 ngày bị yêu râu xanh giở trò đồi bại
Lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa Thanh Bình (Đồng Tháp) đã lên tiếng trước thông tin lan truyền trên mạng xã hội về một sản phụ suýt bị hãm hiếp tại đây.
Theo Cự Giải (t/h)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h