Diễn biến mới vụ bé gái 3 tháng tuổi bị người tình của mẹ bạo hành

Ngày 25/06/2023 06:00 AM (GMT+7)

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lâm Đồng cho biết bé gái 3 tháng tuổi N.N.T.C bị người tình của mẹ bạo hành đã đã hoàn toàn hồi phục đồng thời Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Lâm Đồng đã đứng ra nhận nuôi bé gái.

Theo báo Pháp luật TP. HCM, ngày 24/6, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lâm Đồng cho biết bé N.N.T.C (3 tháng tuổi, trú thường trú phường 3, TP.Đà Lạt) đã được Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Lâm Đồng chăm sóc cho đến khi có phương án khác.

Bé C. sinh tháng 2. Khi nhập viện bé chỉ gần tròn 3 tháng tuổi. Hiện bé tròn 4 tháng tuổi. Được biết, bé C. là nạn nhân của vụ bị người tình của mẹ hành hạ gây bức xúc dư luận.

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lâm Đồng cũng cho biết, cháu C. đã hoàn toàn bình phục. Tuy nhiên, sau khi cháu hoàn toàn bình phục thì gia đình nội ngoại không nhận chăm sóc. Trong khi đó, N.P.H.A là mẹ của bé lại có liên quan đến vụ án mà bé là nạn nhân.

Sức khỏe của bé C. đã ổn định và được Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Lâm Đồng  chăm sóc cho đến khi có phương án khác. Ảnh: Pháp luật TP. HCM

Sức khỏe của bé C. đã ổn định và được Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Lâm Đồng  chăm sóc cho đến khi có phương án khác. Ảnh: Pháp luật TP. HCM

Ngoài ra, hiện tại A. cũng đang trong tình trạng không đủ điều kiện chăm sóc bé nên cơ quan chức năng thống nhất để Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Lâm Đồng chăm sóc trước khi có phương án khác.

Trước đó, ngày 22/5, Công an TP.Đà Lạt đã khởi tố tội giết người, bắt tạm giam đối với T.H.T (trú tại phường 2, TP.Đà Lạt).

Tại cơ quan điều tra, T. khai nhận có quan hệ tình cảm với N.P.H.A. (mẹ cháu bé) và thường xuyên đến ở cùng phòng trọ. Thấy cháu thường quấy khóc nên T. bực tức.

T. nhiều lần dùng tay đánh, tát mạnh vào mặt cháu. Ngày 14 và 15/4, T. dùng tay tát vào mặt bé. Ngày 19/5, T. lấy núm vú giả (dùng trong bình sữa trẻ nhỏ) đặt vào miệng cháu rồi dán băng keo quanh miệng để bé gái 3 tháng tuổi không khóc.

Khi thấy cháu khó thở, T. mở băng keo ra. Một lúc sau, T. tiếp tục cầm gấu bông ném nhiều cái vào người cháu.

Đến 17h ngày 20/5, khi cho cháu uống sữa, cháu không uống nên T.  đã tát vào đầu, mặt làm cháu bị khó thở, ọc sữa ra ngoài. T.  lắc bé thật mạnh, sau đó đưa đến Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng cấp cứu.

Thời điểm T. bạo hành cháu bé, người mẹ là H.A. có mặt tại phòng trọ. Trước khi đánh cháu C., khoảng 1h sáng 20/5, T. đã sử dụng ma túy đá.

Đối với mẹ bé C., Công an TP.Đà Lạt cho tại ngoại để chăm sóc con khi cần và bị cấm đi khỏi nơi cư trú để phối hợp điều tra, theo Tuổi Trẻ.

Tin tức 24h: Bé gái vừa chào đời bị người tình của mẹ hành hạ dã man thế nào?
Trần Như Thương khai nhận, từ khi N.P.H.A đưa cháu C về chung sống với mình tại nhà trọ trên đường Nguyễn Văn Trỗi, TP Đà Lạt (Lâm Đồng), đối tượng ít nhất đã 5 lần hành hạ cháu bé dã man sau khi hắn đã sử dụng ma túy đá.

Tin tức 24h

Theo Thùy Dung
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Trẻ bị bạo hành