Diễn biến mới vụ bé gái xinh xắn bị bỏ rơi trong đêm tối ở Hà Nội

Ngày 10/09/2023 14:26 PM (GMT+7)

Theo lãnh đạo xã Tân Ước (huyện Thanh Oai, Hà Nội) cháu bé tuy 5 tuổi nhưng không nhớ tên bố, mẹ hay địa chỉ nhà ở đâu. Khi chính quyền hỏi cháu không nói gì đến bố mẹ.

Cháu bé 5 tuổi bị bỏ rơi.

Cháu bé 5 tuổi bị bỏ rơi.

Sáng 10/9, lãnh đạo UBND xã Tân Ước (huyện Thanh Oai, Hà Nội) cho biết, sau 9 ngày bé gái 5 tuổi bị bỏ rơi, gia đình, người thân của cháu bé vẫn chưa đến nhận lại con.

Theo lãnh đạo xã Tân Ước, cháu bé tuy 5 tuổi nhưng không nhớ tên bố, mẹ hay địa chỉ nhà ở đâu. Khi chính quyền hỏi cháu không nói gì đến bố mẹ. Hiện sức khoẻ của cháu hoàn toàn bình thường.

“Chúng tôi đã thông báo trên thông tin đại chúng về tình hình của cháu bé và đang thực hiện theo đúng quy định. Nếu người thân cháu bé không đến, sẽ có gia đình nhận nuôi cháu”, lãnh đạo xã Tân Ước nói và cho biết, hiện anh Nguyễn Văn Đồng (người địa phương) đang tạm chăm sóc, nuôi dưỡng cháu.

Trước đó, vào khoảng 18h30 ngày 2/9, anh Nguyễn Văn Đồng (ở xã Tân Ước, huyện Thanh Oai, Hà Nội) đi làm về qua khu vực trục đường Tân Ước - Liên Châu (đoạn qua miếu Cô Kẹo, thôn Phúc Thụy, xã Tân Ước, huyện Thanh Oai) phát hiện một bé gái khoảng 5 tuổi đang đứng khóc, mặc bộ quần áo màu xanh nõn chuối, trên tay xách 1 túi nilong màu đỏ.

Trong túi có 7 bộ quần áo, 1 dây sữa TH Truemilk và tờ giấy ghi dòng chữ: "Chúng tôi vì hoàn cảnh không có khả năng, không thể nuôi được cháu. Xin ai nhặt được cháu thì nuôi cháu hộ chúng tôi và dạy cháu làm người, tôi xin cảm ơn".

Ngay sau đó, sự việc được báo với chính quyền địa phương.

Hai người đàn ông Việt bất ngờ trúng độc đắc tiền tỷ, hàng xóm nể phục cách tiêu tiền sau khi trúng số
Sau khi trúng số, hai người đàn ông này rất biết cách tiết kiệm và giúp đỡ người có hoàn cảnh khó khăn.

Xổ số

Theo Quỳnh An
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Trẻ bị bỏ rơi