Diễn biến vụ thảm án 2 cha con và bà nội cùng chết trong nhà

Ngày 06/05/2016 10:17 AM (GMT+7)

Người dân phát hiện căn nhà 31 phát hỏa liền đến ứng cứu thì phát hiện một cảnh tượng kinh hoàng: Hai người trong gia đình ông Hồng đã tử vong, một người đang hấp hối.

Theo thông tin ban đầu, lúc 2h30 ngày 5/5, người dân trong khu phố Bình Minh 2, phường Dĩ An, Thị Xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương phát hiện đám cháy tại căn nhà số 31 đường Xóm Nhang ở trong khu phố. Mọi người liền hô hoán rồi nhanh chóng chạy đến ngôi nhà để dập lửa.

Sau khi dùng búa để phá cánh cổng, người dân chứng kiến một cảnh tượng kinh hoàng: Ông Nguyễn Văn Hồng (SN 1961) đang hấp hối, trên người có nhiều vết thương đầm đìa máu, phần cổ bị cắt máu chảy ra đầm đìa.

Mọi người nhìn qua tấm kính cửa phòng phía trong còn thấy ngọn lửa đang cháy, gần đó có một người đang quằn quại. Nạn nhân chính là Nguyễn Hoàng Phúc (SN 1994, con trai ông Hồng) bị lửa thiêu cháy đen như một ngọn đuốc.

Chưa hết bàng hoàng, người dân đi ra phía sau căn nhà phát hiện thêm mẹ của ông Hồng là bà Rịt (SN 1934) đã bị cắt cổ và đang hấp hối.

Người dân nhanh chóng đưa cả 3 người trong gia đình ông Hồng đi cấp cứu nhưng ông Hồng và anh Phúc đã tử vong trên đường. Bà Rịt đang được các y bác sĩ tại bệnh viện cấp cứu.

Diễn biến vụ thảm án 2 cha con và bà nội cùng chết trong nhà - 1

Ngôi nhà của gia đình ông Hồng. Ảnh: Chí Thạch

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng Công an Thị Xã Dĩ An đã phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Dương có mặt tại hiện trường, phong tỏa, khám nghiệm, lấy lời khai các nhân chứng để điều tra làm rõ nguyên nhân của vụ việc trên.

Cả ngày 5/5, tại nơi xảy ra vụ việc, không khí tang thương bao trùm lên cả con đường đi vào ngôi nhà của ông Hồng . Nhiều người dân ở gần đó, nghe về vụ việc cũng đã tìm đến để theo dõi sự việc.

Các vật dụng trong nhà như chăn, mùng, mền...bị cháy đen vẫn bốc mùi khét lẹt. Người thân nạn nhân dùng nước lau chùi ngôi nhà, thu dọn những vật dụng đã bị lửa thiêu rụi ra ngoài.

Theo quan sát, ngôi nhà cấp 4 của gia đình ông Hồng rất khang trang, kế gần nhà ông Hồng là ngôi nhà của người em ruột. Trong xóm ai cũng bàn tán xôn xao về án mạng đáng sợ trong gia đình ông.

Diễn biến vụ thảm án 2 cha con và bà nội cùng chết trong nhà - 2

Người dân đến để theo dõi vụ việc. Ảnh: Chí Thạch

Người dân gần hiện trường cho biết, trước đây ông Hồng có vợ và sinh 3 người con trai. Và vợ ông đã mất cách đây mấy năm. Hiện tại ngôi nhà chỉ có ông Hồng, bà Rít, anh Phúc. Hai người con trai lớn của ông Hồng đi làm ở xa cuối tuần mới về một lần.

Hàng xóm cũng cho hay, gia đình nhà ông Hồng vốn không có thù oán, xích mích với ai trong xóm, khu phố. Anh Phúc là con trai út của gia đình ông Hồng, hiện đang làm công nhân ở gần nhà. Trước lúc xảy ra vụ việc cũng không có gì bất thường ở gia đình nạn nhân.

Mọi người cho biết, anh Phúc là người ít nói, nghiện game từ lúc còn học phổ thông nên anh đã nghỉ học ở nhà. Đến tuổi trưởng thành anh Phúc đi xin việc nhưng vẫn nghiện game.

Theo chị D nhà gần đó cho biết: "Cách đây vài ngày chị có nghe người em họ của Phúc kể lại, anh trai của Phúc có nợ Phúc một số tiền khoảng 8 triệu nhưng chưa trả."

Theo Chí Thạch
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự