Đình chỉ bác sĩ vứt xác nạn nhân phi tang

Ngày 23/10/2013 10:56 AM (GMT+7)

Sáng ngày 23/10, ban giám đốc BV Bạch Mai đã có buổi gặp gỡ chia sẻ thông tin với báo chí liên quan đến sự việc bác sĩ Cát Tường vứt xác phi tang bệnh nhân tại Thẩm mỹ viện Cát Tường.

Tham dự buổi gặp mặt có ông Đỗ Doãn Lợi, ông Nguyễn Ngọc Hiền, ông Mai Trọng Khoa Phó giám đốc BV và bà Đinh Thị Kim Liên, chủ tịch công đoàn BV Bạch viện Bạch Mai.

Ông Đỗ Doãn Lợi, Phó giám đốc BV Bạch Mai cho biết, ngay khi có thông tin, BV đã có cuộc họp khẩn cấp để xử lý và bệnh viện cũng đã tham dự cuộc họp khẩn của Bộ Y tế.

Ban giám đốc BV đã ra quyết định đình chỉ công tác bác sĩ Nguyễn Mạnh Tường để phục vụ công tác điều tra. 

Đình chỉ bác sĩ vứt xác nạn nhân phi tang - 1

Đối tượng Nguyễn Mạnh Tường bị áp giải lên cầu Thanh Trì để thực nghiệm lại quá trình vứt xác bệnh nhân phi tang

BV Bạch Mai cũng thành lập tổ công tác đặc biệt do Giám đốc BV làm tổng chỉ huy với các thành viên thuộc ban thanh tra nhân dân, phòng bảo vệ chính trị nội bộ của bệnh viện, phòng tổ chức cán bộ, khoa ngoại, đoàn thanh niên bệnh viện … để phối hợp với cơ quan chức năng giải quyết sự việc.

Tổ công tác sẽ đến gặp gia đình nạn nhân, chia sẻ nỗi đau vô cùng lớn lao này của gia đình. Đồng thời tổ công tác sẽ phối hợp với gia đình, cơ quan chức năng cùng tham gia việc tìm kiếm nạn nhân, giải quyết các hậu quả của sự việc nghiêm trọng này.

Chiều 22.10, Công an thành phố Hà Nội cho biết, Cơ quan cảnh sát điều tra công an thành phố Hà Nội đủ căn cứ bắt khẩn cấp Nguyễn Mạnh Tường, (SN 1973, ở tại Cổ Nhuế, Từ Liêm, Hà Nội), là bác sĩ, chủ Trung tâm thẩm mỹ Cát Tường về hành vi giết người. Nạn nhân là chị Lê Thị Thanh Huyền (SN 1974, ở 36 Hàng Thiếc, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội).

Trước đó, ngày 18.10, chị Huyền đến Trung tâm thẩm mỹ Cát Tường (ở 45 đường Giải Phóng, Hai Bà Trưng, Hà Nội) làm phẫu thuật hút mỡ, nâng ngực. Chị Huyền đã đặt cọc tại đây 50 triệu đồng, được các nhân viên hẹn 11h ngày 19.10 đến làm phẫu thuật.

Đến khoảng 16h thì xong quá trình phẫu thuật. Nhưng đến khoảng 17h45, chị Huyền có biểu hiện sùi bọt mép, mặt tím tái, khó bắt mạch. Bác sĩ Tường có tiêm thuốc trợ tim nhưng nạn nhân đã chết lâm sàng. Phát hiện vụ việc, thay vì khai báo với cơ quan chức năng, Bác sỹ Tường cùng bảo vệ đã chở xác nạn nhân lên cầu Vĩnh Tuy và vứt xuống sông Hồng.

Xem thông tin về Thẩm mỹ viện làm chết người tại Eva.vn

Mai Hương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thẩm mỹ viện Cát Tường