Định nhảy lầu tự tử, bị nước đẩy vào nhà

Ngày 18/06/2014 15:22 PM (GMT+7)

Ngày 16/6 vừa qua, tại tòa nhà 6 số 12 trên đường Nam Xương, Trung Quốc, một chàng trai định nhảy lầu tự tử từ tầng 5 nhưng cảnh sát đã kịp thời ngăn cản.

Khoảng 11 giờ trưa ngày 16/6, một người dân đã gọi điện đến đường dây nóng thông báo về việc có một chàng trai liên tục ném đồ đạc xuống và ngồi ở mép cửa sổ, có vẻ như đang có ý định tự tử. Cảnh sát và đội cứu hộ đã ngay lập tức có mặt tại hiện trường, thiết lập một hàng rào bảo vệ và bắt đầu thuyết phục chàng trai định quyên sinh.

Phóng viên tại hiện trường đã nhìn thấy chàng trai ngồi trên bậu cửa sổ liên tục đốt cháy các thứ như giấy các tông, quần áo… rồi ném xuống. Mỗi lần chàng trai ném quần áo cháy xuống, nhân viên cứu hỏa lại vội xịt nước lên.

Định nhảy lầu tự tử, bị nước đẩy vào nhà - 1

Khoảng cách từ bếp đến chỗ chàng trai đang ngồi khá xa, nếu giải cứu cưỡng bức sợ sẽ gây kích động. Đội giải cứu đã phải nghĩ ra một cách là để nhân viên cứu hỏa phun vòi rồng cao áp từ bên ngoài cửa sổ, người ở phía trong chịu trách nhiệm tiếp ứng. Khoảng 13h20 phút, nhân viên cứu hỏa nhanh chóng tăng áp vòi rồng, phụt một cột nước trắng xóa về phía chàng trai trên cửa sổ.

Mới đầu chàng trai vẫn còn bám chặt lấy khung cửa, nhưng chưa đầy 10 giây sau, anh ta buông tay lăn vào trong bếp, mấy cảnh sát dân phòng đợi sẵn chạy ngay ra khống chế chàng trai.

Định nhảy lầu tự tử, bị nước đẩy vào nhà - 2

Theo tìm hiểu, chàng trai này họ Khương, sinh năm 1981. Hiện chàng trai này đã được đưa về đồn cảnh sát để điều tra.

Bố của chàng trai cho biết ông không muốn nói nhiều về tình trạng con mình. "Mấy ngày trước, quả thực tôi có mắng con trai vài câu, nhưng không ngờ con mình lại xử sự theo cách này", ông cho biết.

Trung Thuần (Sina)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot