Đôi nam nữ dừng xe giữa ngã tư, vạch quần làm "chuyện ấy" khiến người đi đường choáng nặng

Ngày 21/01/2020 18:00 PM (GMT+7)

Sự việc xảy ra lúc 3h sáng nhưng vẫn có nhiều người qua lại trên đường nên một số người đã tận mắt chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng này.

Truyền thông địa phương đưa tin, sự việc xảy ra lúc 3h sáng ngày 17/1 vừa qua tại quận Bắc Đồn, thành phố Đài Trung, Đài Loan. Một cặp đôi nam nữ đã bị bắt gặp đang thản nhiên "mây mưa" giữa đường bất chấp việc trên đường có nhiều người qua lại. Cảnh tượng nhức mắt nhanh chóng gây xôn xao cư dân mạng.

Theo đó, vào lúc 3h sáng khi trời còn tối, một người đàn ông đang lái chiếc ô tô BMW RV màu trắng thì đột nhiên dừng lại ở giữa ngã tư giao của đường Dong Son và đoạn thứ 2 của đường Zhongzhong, thuộc quận Bắc Đồn, thành phố Đài Trung. Sau đó, anh ta kéo một người phụ nữ xuống xe. Người đàn ông mặc áo khoác đen, quần jeans còn người phụ nữ mặc áo dạ màu xám, quần jeans xanh.

Sau khi xuống xe, người đàn ông nhanh chóng kéo người phụ nữ vào vỉa hè, đứng dựa vào cột đèn. Những hành động sau đó của cặp đôi khiến bất cứ ai chứng kiến cũng phải sốc nặng. Người đàn ông đã cởi quần của người phụ nữ, sau đó cũng tự cởi quần của mình ngay giữa nơi thanh thiên bạch nhật. Sau đó, cặp đôi này thản nhiên làm "chuyện ấy" như đang ở nhà mình, bất chấp việc khi đó trên đường vẫn có nhiều người qua lại.

Đôi nam nữ dừng xe giữa ngã tư, vạch quần làm amp;#34;chuyện ấyamp;#34; khiến người đi đường choáng nặng - 1

Cặp đôi làm "chuyện ấy" giữa ngã tư lúc 3h sáng.

Vài phút sau đó, cặp đôi trên lại quay về xe ô tô rồi lái đi. Sự việc xảy ra rất nhanh chóng nhưng nhiều người đi đường đã ghi lại được hình ảnh. Vì thấy chướng tai gai mắt, một số người đã đăng tải câu chuyện lên mạng xã hội, nhận được sự quan tâm lớn.

Không lâu sau, cảnh sát thành phố Đài Trung đã vào cuộc điều tra. Lần theo địa điểm xảy ra sự việc, cảnh sát đã tìm kiếm biển số xe và phát hiện người đàn ông trên có tên Che Zhen, 32 tuổi, sống tại thành phố Đài Bắc, Đài Loan. 

Tại đồn cảnh sát, Che Zhen khai rằng tối hôm trước, anh ta đã cãi nhau và đánh nhau với vợ. Trong lúc tức giận, Che Zhen đã ra ngoài tìm người giải khuây và được giới thiệu cho một gái mại dâm, vì vậy đã chở cô ta đến khách sạn để quan hệ. Tuy nhiên khi đang đi trên đường, vì cả hai đều say nên không kiềm chế được cảm xúc của bản thân, đã gây ra hành động sai trái.

Do không có thông tin liên lạc cụ thể, cảnh sát thành phố Đài Trung không thể xác định được danh tính người phụ nữ nhưng vẫn đang cố gắng điều tra. Che Zhen cùng với người phụ nữ này bị cáo buộc tội hành động phản cảm ở nơi công cộng, có thể bị phạt hành chính hoặc giam giữ từ 10 ngày đến 1 tháng. Vụ việc trên hiện vẫn đang gây xôn xao cư dân mạng Đài Loan, chủ yếu là những hình luận phẫn nộ và chỉ trích hành động quá nhức mắt của cặp đôi.

Lộ clip nóng khi mây mưa trong nhà vệ sinh, cặp đôi bị lên án kịch liệt
Việc "ân ái" ở nơi công cộng đã là hành vi khó chấp nhận nhưng cặp đôi này còn "hành sự" ngay khi đang ở trong một nơi linh thiêng như chùa chiền,...
Khánh Hằng (Dịch từ CNT)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng