Cô nàng cắt tóc có vòng một "ngồn ngộn" gây chú ý, khách nam thi nhau xin địa chỉ

Ngày 13/01/2020 18:00 PM (GMT+7)

Chỉ với vài bức ảnh chụp lúc đang làm việc, thợ cắt tóc nữ này đã nổi như cồn trên mạng xã hội, được nhiều người biết tới, đặc biệt là những khách nam.

Năm hết Tết đến, nhiều người bắt đầu đi mua sắm hoặc tới những địa chỉ làm đẹp để mua sắm quần áo, thay đổi kiểu tóc để có được ngoại hình đẹp nhất trong dịp Tết. Do đó, nhiều quán làm tóc thường trong tình trạng đông đúc, chật khách và một salon tóc tại Thái Lan cũng không tránh khỏi tình trạng chung. Tuy nhiên, điều khiến người ta chú ý tới salon tóc này không chỉ bởi kỹ thuật cắt uốn đẹp mà còn bởi vẻ ngoài không thể nóng bỏng hơn của một thợ cắt tóc nữ.

Cô nàng cắt tóc có vòng một amp;#34;ngồn ngộnamp;#34; gây chú ý, khách nam thi nhau xin địa chỉ - 1

Cô nàng cắt tóc có vòng một amp;#34;ngồn ngộnamp;#34; gây chú ý, khách nam thi nhau xin địa chỉ - 2

Cô nàng cắt tóc có vòng một amp;#34;ngồn ngộnamp;#34; gây chú ý, khách nam thi nhau xin địa chỉ - 3

Thợ cắt tóc nóng bỏng tại Thái Lan.

Theo đó, vào hôm 3/1 vừa qua, một cư dân mạng có tên Nattana Beer Thitasarn đã đăng tải lên mạng xã hội Facebook vài bức ảnh về thợ cắt tóc nữ này. Cô có tên là Zin Yingying, không chỉ là thợ làm tóc mà còn kiêm luôn bà chủ của Salon tóc tên Red Cut, nằm tại thành phố Phitsanulauk, tỉnh Phitsanulok, miền bắc Thái Lan. Chẳng mấy chốc, bài đăng của anh Nattana đã thu hút sự chú ý lớn của cư dân mạng.

Trong những bức ảnh do anh Nattana đăng tải, cô Zin Yingying đang đứng cắt tóc cho một khách nam. Cô sở hữu gương mặt khá xinh đẹp, cân đối và đặc biệt là thân hình nóng bỏng "đốt mắt" người đối diện. Zin Yingying diện quần jeans với chiếc áo dây màu đen cắt xẻ táo bạo, giúp cô khoe được vòng một "khủng" không thể sexy hơn. Chính thân hình quyến rũ đã khiến cô Zin Yingying trở nên nổi tiếng.

Cô nàng cắt tóc có vòng một amp;#34;ngồn ngộnamp;#34; gây chú ý, khách nam thi nhau xin địa chỉ - 4

Cô nàng cắt tóc có vòng một amp;#34;ngồn ngộnamp;#34; gây chú ý, khách nam thi nhau xin địa chỉ - 5

Cô nàng cắt tóc có vòng một amp;#34;ngồn ngộnamp;#34; gây chú ý, khách nam thi nhau xin địa chỉ - 6

Vòng một "ngồn ngộn" của cô thu hút sự chú ý lớn.

Được biết, cô là một thợ cắt tóc kỳ cựu, đã có thâm niên 15 năm trong nghề, được rất nhiều khách khen ngợi. Do đó, tiệm làm tóc của cô nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý, được nhiều khách hàng tin tưởng trong thời gian dài. Ngoài chuyên môn đảm bảo chất lượng, ngoại hình nóng bỏng của Zin Yingying cũng là điểm thu hút cho tiệm. Có nhiều khách nam tới đây không chỉ để cắt tóc mà còn để gặp và xin chữ ký của cô. Nhận thức được sự thu hút của mình, cô Zin Yingying cũng thường xuyên xuất hiện tại tiệm.

Trên trang mạng xã hội với gần 3.000 người theo dõi của mình, bà chủ tiệm cắt tóc Zin Yingying cũng thường xuyên chia sẻ những bức ảnh sexy của mình, thu hút sự chú ý lớn. Có thể thấy rõ, Zin Yingying ưa thích phong cách gợi cảm, hầu hết những bộ trang phục cô lựa chọn đều hở bạo, khoe lợi thế 3 vòng chuẩn chỉnh.

Cô nàng cắt tóc có vòng một amp;#34;ngồn ngộnamp;#34; gây chú ý, khách nam thi nhau xin địa chỉ - 7

Cô nàng cắt tóc có vòng một amp;#34;ngồn ngộnamp;#34; gây chú ý, khách nam thi nhau xin địa chỉ - 8

Một số hình ảnh khác của Zin Yingying.

Ngay sau khi những bức ảnh về thợ cắt tóc nữ nóng bỏng được đăng tải, cư dân mạng Thái Lan thi nhau chia sẻ và bình luận: "Tiệm cắt tóc này ở đâu nhỉ? Tôi cũng muốn tới đây cắt tóc", "Ước gì tiệm cắt tóc này ở gần nhà mình", "Bà chủ xinh đẹp và quyến rũ thế này, chắc chắn sẽ có nhiều khách lắm", "Thợ cắt tóc thế này thì khách nào chịu nổi"...

Bên cạnh đó, một số cư dân mạng lại chỉ trích cách ăn mặc thiếu vải của Zin Yingying, cho rằng những bức ảnh này chỉ là chiêu trò PR nhằm thu hút sự chú ý của công chúng.

Hot girl rao bán lại iPhone X với hàng nghìn ảnh và clip nóng bên trong, MXH tranh cãi
Muốn bán lại chiếc điện thoại đã qua sử dụng, cô hot girl này còn kèm theo lời mời chào không thể hấp dẫn hơn, gây xôn xao mạng xã hội.
Khánh Hằng (Dịch từ CNT)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng