Đôi nam nữ trộm ví, iPhone rồi nhét vào quần

Ngày 29/06/2014 11:05 AM (GMT+7)

Thấy chiếc ví và điện thoại của nhân viên cửa hàng máy tính để hớ hênh, thanh niên ra hiệu cho chị đánh lạc hướng rồi nhanh tay trộm cắp.

Anh Nhất (30 tuổi, giám đốc một công ty kinh doanh máy tính trên phố Tân Mai, phường Tân Mai, quận Hoàng Mai, Hà Nội) cho biết vào 20h50 tối 26/6, khi công ty sắp đóng cửa thì có đôi nam nữ dừng xe máy vào tiệm xem đồ.

Trong lúc nhân viên tiếp chuyện vị khách nữ khoảng 35 tuổi, thanh niên trẻ (khoảng 20 tuổi) đi cùng lặng lẽ tiến gần bàn kỹ thuật. Nhìn thấy chiếc ví đen của nhân viên để hớ hênh, cậu ta ra cửa nói nhỏ chị gái đánh lạc hướng bị hại để trộm cắp.

Đôi nam nữ trộm ví, iPhone rồi nhét vào quần - 1

Sau khi trộm được ví, thanh niên mặc áo xanh nhét vào trong quần. Ảnh: Cắt từ clip.

Khéo léo điều người bán hàng ra ngoài, vị khách nữ chọn chỗ đứng để che hết tầm nhìn của nam nhân viên, tạo thời cơ cho đồng bọn lấy ví. Sau khi kiểm tra, thanh niên vén áo, kẹp chiếc ví trong có hơn 2 triệu đồng vào quần rồi đi ra phía ngoài.

“Thanh niên này tỏ ra khá chuyên nghiệp, hành động nhanh tay nhưng không ngờ bị camera an ninh trong cửa hàng ghi lại”, anh Nhất nói.

Đang bận tiếp một người khách thứ 3 đến nhờ cài đặt máy tính, nhân viên bán hàng tên Thế càng bị rối trước những yêu cầu hỏi mua thiết bị của cặp đôi ăn trộm.

Khi đồng bọn lấy xong ví, khách nữ tiếp tục hỏi chuyện nhân viên bán hàng để tạo điều kiện cho thanh niên lấy điện thoại iPhone 4S bỏ vào túi quần. Sau đó, tên trộm trẻ “gật đầu” ra hiệu cho đồng bọn.

Đôi nam nữ trộm ví, iPhone rồi nhét vào quần - 2

Người phụ nữ liên lục vờ hỏi mua đồ để đồng bọn trộm cắp.

“Trong tủ đồ của nhân viên có tổng cộng 3 chiếc điện thoại, nhưng chúng chỉ lấy iPhone 4S. Giá trị tài sản bị mất khoảng 9 triệu đồng”, anh Nhất nói. Sau khi phát hiện sự việc, chủ cửa hàng đã đến công an phường Tân Mai trình báo, gửi clip ghi cảnh cặp đôi này trộm cắp tài sản cho cảnh sát.

Theo Việt Đức (Zing.vn)
Nguồn:

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cướp giật táo tợn