Đôi nam nữ xông vào nhà khống chế bắt cóc bé gái 20 ngày tuổi trên tay bà nội

Ngày 26/11/2017 08:27 AM (GMT+7)

Vụ việc một đôi nam nữ lao vào nhà, dùng dao uy hiếp để bắt cóc bé gái 20 ngày tuổi đang được bà nội bế trên tay khiến dư luận vô cùng xôn xao.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 19h tối qua (25/11), bé gái con của anh Lê Hữu Thuận và chị Phạm Thị Thanh Huyền) - khu phố 1, phường Bắc Sơn, Bỉm Sơn, Thanh Hóa đã bị bắt cóc ngay tại nhà.

Thời điểm trên, chị Huyền – mẹ cháu bé đang làm việc dưới bếp, bà nội đang bế cháu bé, còn anh Thuận đang đi đón con trai đầu học lớp 3 thì có một đôi nam nữ bịt mặt kín, đi xe máy đã xông vào nhà anh Thuận dùng dao uy hiếp, bắt cóc bé gái mới được 20 ngày tuổi khi đang được bà nội bế trên tay rồi tẩu thoát.

Đôi nam nữ xông vào nhà khống chế bắt cóc bé gái 20 ngày tuổi trên tay bà nội - 1

Khu vực nhà cháu bé bị bắt cóc.

Chỉ khi anh Thuận trở về nhà mới phát hiện mẹ mình đang ngã sấp ngoài cổng, con gái bị bắt cóc. Mẹ anh Thuận được mọi người khiêng vào nhà trong tình trạng không tỉnh táo, có biểu hiện như bị đánh thuốc mê.

Tại địa điểm bà nội cháu bé ngã, người nhà còn tìm thấy mũ cháu bé và chiếc dép người lớn bỏ lại hiện trường.

Đôi nam nữ xông vào nhà khống chế bắt cóc bé gái 20 ngày tuổi trên tay bà nội - 2

Vụ việc khiến người dân nơi đây vô cùng hoang mang.

Liên quan đến vụ việc trên, ông Võ Văn Hiếu - Chủ tịch UBND phường Bắc Sơn, xác nhận có vụ việc xảy ra trên địa bàn. Sau khi nhận được tin báo, tối qua ông đã có mặt tại nhà nạn nhân để phối hợp với cơ quan chức năng làm rõ vụ việc.

Lực lượng Cảnh sát hình sự Bỉm Sơn cũng nhanh chóng đã lập tức có mặt, tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ việc.

Minh Trang
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Bắt cóc trẻ em