Đôi trai gái nằm ôm hôn trên giường mặc bạn thân ngồi cạnh, câu chuyện khiến nhiều người bức xúc

Ngày 24/12/2018 11:10 AM (GMT+7)

Hai người ôm nhau, một người ngồi bó gối, hình ảnh này khiến người ta phải đặt câu hỏi.

Sự kém duyên trong cách ứng xử của nhiều cặp đôi yêu nhau gây bức xúc trên mạng xã hội. Vì yêu, họ vô tư bày tỏ tình cảm nơi công cộng, chốn đông người mà chẳng hề để ý đến những thứ xung quanh.

Mới đây, một thanh niên vì quá bức xúc đã lên mạng xã hội kể về câu chuyện khó nói.

"Mình chẳng biết nói thế nào luôn. Trong ảnh mình là thằng ngồi đang trông ngóng xa xôi. Còn thằng kế bên là bạn thân, kế bên nữa là bồ nó. Người chụp hình là một thằng khác nhưng nó ngủ trên gác.

Chuyện cũng không có gì đâu nhưng khiến mình vô cùng bức xúc. Không chỉ bức xúc bạn mình mà còn bức xúc luôn con bồ nó.

Con gái gì mà suốt ngày ra phòng trọ bạn trai (không phải phòng riêng của bồ nó). Không phải mình keo kiệt nhưng ba đứa đang ngủ thì nó gõ cửa và chen vào cái giường nằm ôm hôn hít bạn mình. Mình nằm kế bên.

Sáng nó đến, trưa nó đến, tối nó cũng đến đêm thì ngủ lại luôn. Cứ có cơ hội là nó đến. Trưa đi học về nóng nức, nó cũng đến, phòng thì nhỏ mà cứ chen vào làm mình không ngủ được.

Chẳng biết nói sao, thà bây giờ một tuần nó ra hai lần thì mình cố gắng ra ngoài cho chúng nó có không gian. Nhưng ngày nào cũng ra thì chẳng nhẽ mình phải bỏ phòng đi luôn à.

Mà nó cũng kỳ, sáng người ta đang ngủ nó cũng vào phòng xong trách bạn mình là tại sao nó ra mà cứ lo ngủ, không quan tâm nó.

Mỗi lần nó ra là quấn lấy bạn mình như vợ chồng son vậy. Đến nỗi bạn mình đi tắm nó cũng vào nhà vệ sinh theo.

Mình ức chế lắm rồi, ai cho lời khuyên với".

Đôi trai gái nằm ôm hôn trên giường mặc bạn thân ngồi cạnh, câu chuyện khiến nhiều người bức xúc - 1

Yêu đương như thế này thì gây ức chế cho người khác quá.

Đi kèm cùng câu chuyện chính là bức hình hai người đàn ông và một cô gái trên chiếc giường. Cô nàng và một anh chàng ôm nhau ngủ, thanh niên còn lại chán nản ngồi bó gối. Tình cảnh quả thật khó chấp nhận!

Nhiều người đã đưa ra bình luận khác nhau. Đa phần đều ngao ngán và lên án cách yêu đương chẳng phải lối của cặp đôi.

Nhà ba người nhưng cô nàng đến thường xuyên, lại còn ngủ lại nữa thì hai thanh niên còn lại biết làm sao. Chưa kể còn hàng loạt những tình tiết, câu chuyện khó xử diễn ra.

"Cô gái vô duyên quá thể, chẳng có ý tứ gì, yêu đương kiểu này thì chết thôi chẳng được bền lâu đâu. Nhìn mà bức xúc ghê ấy", một dân mạng bình luận.

"Phải nói thẳng thôi bạn ơi, dù gì còn ở lâu dài chứ như thế này ai chịu nổi cơ chứ", dân mạng khác góp ý.

Chú rể cao 1m lần đầu tiết lộ chuyện tình yêu cảm động với người vợ 1m6
Sau 5 tháng trò chuyện, nhận thấy sự đồng điệu về tâm hồn và anh chị quyết định tiến tới hôn nhân, cùng nhau xây dựng tổ ấm.
Theo Trình Ca
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h