Choáng váng cặp đôi sinh viên ngủ quên lúc đang làm "chuyện ấy" ở hành lang trường học

Ngày 01/12/2018 14:00 PM (GMT+7)

Cặp đôi đã ngủ thiếp đi trong lúc đang "ân ái" tại hành lang trường học. Đáng chú ý là họ vẫn không hề mặc đồ và ngủ say khi những người khác đi qua đi lại.

Theo The Sun đưa tin hôm 29/11 vừa qua, một cặp đôi sinh viên đã bị bắt gặp đang ngủ thiếp đi ở hành lang của trường Đại học Edinburgh, nước Anh sau một đêm "ân ái". 

Theo một đoạn clip do một sinh viên trong trường ghi lại, cặp đôi sinh viên này đang nằm ngủ rất say ở hành lang trường học trong tình trạng khỏa thân phần dưới. Xung quanh họ là quần, tất, đồ lót vứt tung tóe. Nam sinh mặc áo đen nằm bên dưới còn nữ sinh mặc áo hoodie màu đen nằm bên trên. Cả hai dường như rất mệt mỏi sau khi quan hệ nên ngủ say không hề biết gì ngay cả khi có những người đi qua đi lại.

Choáng váng cặp đôi sinh viên ngủ quên lúc đang làm amp;#34;chuyện ấyamp;#34; ở hành lang trường học - 1

Cặp đôi ngủ quên trong hành lang trường học trong tình trạng bán khỏa thân.

Các bạn học của họ vô tình đi ngang qua để tới lối đi ở cầu thang thì bắt gặp cảnh tượng kinh hoàng này nên đã lấy điện thoại ra ghi lại. Theo chia sẻ của người quay clip, sự việc trên xảy ra ở khu vực dưới lòng đất của tòa nhà Appleton thuộc khuôn viên Đại học Edinburgh.

Choáng váng cặp đôi sinh viên ngủ quên lúc đang làm amp;#34;chuyện ấyamp;#34; ở hành lang trường học - 2

Ngay cả khi có người qua lại, cặp đôi trẻ vẫn không hề biết gì.

Ngay sau đó, người quay clip đã đăng nó lên mạng xã hội Twitter kèm theo dòng trạng thái: "Tôi không thể tin nổi là chuyện này đang xảy ra trong trường của mình". Đoạn clip đã nhận được rất nhiều lượt xem và bình luận.

"Không thể tin nổi. Giới trẻ ngày nay quá táo bạo", "Họ dám làm chuyện ấy trong trường học ư?", "Chắc phải mệt lắm thì mới ngủ say không biết trời đất như thế", "Sao không ai đánh thức họ dậy nhỉ, nhìn phản cảm quá đi mất"..., cư dân mạng bình luận. Không rõ danh tính của cặp đôi sinh viên kia là ai nhưng chắc chắn họ sẽ rất xấu hổ nếu thấy mình xuất hiện trên mạng trong tình trạng thế này.

Tưởng hàng xóm làm chuyện ấy quá mức ồn ào, mẹ phát hiện sự thật không ngờ về con gái
Người mẹ nghe thấy tiếng ồn ào nhưng nghĩ rằng nó phát ra từ phòng ngủ của nhà hàng xóm. Nào ngờ, tiếng động ấy lại do chính cô con gái trong nhà gây...
Khánh Hằng (Dịch từ The Sun)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xã hội