Quay cặp đôi sờ soạng giữa quán cafe rồi tung lên mạng, nam thanh niên Indonesia gặp họa nhớ đời

Ngày 21/12/2018 12:10 PM (GMT+7)

Cảm thấy nhức mắt trước cảnh tượng một cặp đôi ngang nhiên sờ soạng nhau ở nơi công cộng giữa ban ngày, chàng thanh niên đã lấy điện thoại ra quay, nhưng anh không bao giờ nghĩ rằng việc đó lại đem đến tai họa cho mình.

Mới đây, cảnh sát thành phố Mojokerto, thuộc tỉnh Đông Java, Indonesia đã bắt giữ một nam thanh niên 20 tuổi có tên Fuad Nur vì có hành vi vi phạm luật chống khiêu dâm và Đạo luật Giao dịch Điện tử và Thông tin (UU ITE), một loại tội phạm trực tuyến phổ biến tại Indonesia.

Theo thông tin từ cảnh sát, anh Fuad đang ngồi trong một quán cafe cùng với anh họ của mình thì bất ngờ phát hiện một cặp đôi ở bàn bên đang có hành vi thân mật quá mức. Cảm thấy nhức mắt vì một quán cafe lại trở thành địa điểm cho một cặp đôi "sờ soạng" nhau, anh Fuad đã lấy điện thoại ra quay lại cảnh đó.

"Tôi đã lấy điện thoại ra quay họ. Tôi muốn dạy cho họ một bài học", anh Fuad chia sẻ với phóng viên.

Quay cặp đôi sờ soạng giữa quán cafe rồi tung lên mạng, nam thanh niên Indonesia gặp họa nhớ đời - 1

Anh Fuad đã lấy điện thoại quay lại cảnh một cặp đôi sờ soạng nhau trong quán cafe.

"Bài học" mà anh Fuad muốn dạy cho cặp đôi kia chính là khiến cho họ cảm thấy xấu hổ bằng cách tung clip mình đã quay được lên ứng dụng WhatsApp. Anh Fuad cứ nghĩ rằng việc đó sẽ khiến cặp đôi nhân vật chính bị cư dân mạng chỉ trích và lên án. Nào ngờ, chính clip đó đã khiến anh bị "gậy ông đập lưng ông".

Sau khi đoạn clip được chia sẻ rộng rãi, cảnh sát đã tìm được danh tính của người đăng và cho rằng anh Fuad đã vi phạm đạo luật chống khiêu dâm của nước này.

Mặc dù đối với một số người, những hình ảnh trong clip của anh Fuad chưa được gọi là nội dung khiêu dâm, tuy nhiên luật pháp của Indonesia rất nghiêm khắc và cơ quan thực thi pháp luật khẳng định anh Fuad đã vi phạm.

Theo luật pháp Indonesia, việc phát tán nội dung khiêu dâm trực tuyến là vi phạm pháp luật và có thể bị phạt tù tối đa 5 năm. Hiện nay, chưa rõ anh Fuad có bị án tù hay không nhưng chắc hẳn đó sẽ là bài học nhớ đời cho chàng thanh niên trẻ.

Choáng váng cặp đôi sinh viên ngủ quên lúc đang làm chuyện ấy ở hành lang trường học
Cặp đôi đã ngủ thiếp đi trong lúc đang "ân ái" tại hành lang trường học. Đáng chú ý là họ vẫn không hề mặc đồ và ngủ say khi những người khác đi qua...
Khánh Hằng (Dịch từ Coconuts)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xã hội