Dọn nhà đón Tết, người mẹ phát hiện bí mật khó nói trong phòng con gái

Ngày 09/01/2020 13:28 PM (GMT+7)

Trong lúc đang dọn dẹp nhà cuối năm, người mẹ đã phát hiện một chiếc hộp kỳ lạ trong phòng con gái nhưng không hề biết đó là gì.

Tết âm lịch đang đến gần và nhiều gia đình đã bắt đầu dọn dẹp nhà cửa, trang trí để đón Tết. Thế nhưng mới đây, một người mẹ lại phát hiện ra bí mật khó nói của con gái trong lúc đang dọn nhà. Chia sẻ trên một nhóm mạng xã hội Facebook, cô Cai, sống ở Trung Quốc, nói rằng đã tìm thấy một chiếc hộp kỳ lạ trong phòng con gái nhưng không biết đó là gì nên đành lên mạng hỏi mọi người, nào ngờ nhận lại câu trả lời khiến cô sốc nặng.

Theo lời kể của cô Cai, cô đang lau dọn nhà cửa để đón Tết âm lịch. Khi dọn tới phòng của con gái, cô vô tình thấy một chiếc hộp trong tủ rơi ra. Chiếc hộp màu đen, bên trong là một dụng cụ có hình thù kỳ lạ. Nó là hai quả bóng kim loại màu đen được kết nối với nhau bằng miếng silicon, bên dưới còn buộc một sợi dây. Ban đầu, cô nghĩ rằng đó có thể là dụng cụ mát xa hoặc vòng đeo tay nhưng bản thân cô cũng chưa từng thấy thứ gì như thế. Cô Cai cố gắng tìm hiểu nhưng không biết đó là gì vì không hiểu tiếng Anh.

Dọn nhà đón Tết, người mẹ phát hiện bí mật khó nói trong phòng con gái - 1

Người mẹ sốc nặng khi phát hiện con gái mình mua dụng cụ tập âm đạo.

Thấy con gái mình giấu kỹ, lại chưa bao giờ nói về thứ đồ này nên cô Cai đã nảy sinh nghi ngờ. Người mẹ quyết định đăng tải bức ảnh chụp chiếc hộp lên Facebook để hỏi cư dân mạng. Không lâu sau, cô Cai nhận được câu trả lời khiến cô sốc nặng. Đó là một dụng cụ tập âm đạo dành cho phụ nữ, xuất xứ từ một công ty chuyên sản xuất và thiết kế đồ chơi, phụ kiện tình dục tại Thụy Điển.

Cô Cai không hề biết con gái mình đặt mua dụng cụ này từ bao giờ nhưng với quan niệm của một người mẹ phương Đông, cô cảm thấy rất sốc khi thấy đứa con gái của mình có nhu cầu và muốn tìm hiểu về vấn đề tình dục. Do tâm lý ngại ngùng, nhiều bậc phụ huynh thường tránh nói chuyện hoặc giáo dục con cái về chuyện nhạy cảm.

Không rõ sau đó, cô Cai đã xử lý thế nào với chiếc hộp của con gái mình, tuy nhiên câu chuyện của cô đã nhanh chóng thu hút sự chú ý lớn từ cư dân mạng, gây ra nhiều tranh cãi. Có người cho rằng chuyện này thật bệnh hoạn, khuyên cô Cai để để mắt và nói chuyện với con gái, nhiều người khác lại cho rằng việc này là bình thường, ai cũng có nhu cầu riêng và dụng cụ trên chỉ là một bài tập giống như thiết bị y tế, không hề gây hại tới sức khỏe hay tâm lý tình dục.

Không khởi động được ô tô, người đàn ông choáng váng khi mở nắp capo
Ngay khi vừa mở nắp capo ra, người đàn ông cùng những thành viên trong gia đình đều sốc nặng khi nhìn thấy thứ bên trong.
Khánh Hằng (Dịch từ CNT)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng