Dọn phòng của anh trai mất tích đã lâu, em gái phát hiện sự thật kinh hoàng

Khánh Hằng - Ngày 19/08/2020 15:15 PM (GMT+7)

Sau khi anh trai mất tích nhiều năm, người em gái muốn sử dụng căn phòng này nên đã vào dọn dẹp, nào ngờ phát hiện điều kinh hãi.

Truyền thông địa phương đưa tin, sự việc xảy ra vào chiều ngày 15/8 vừa qua tại một căn nhà ở thành phố Kasugai, thuộc tỉnh Aichi, vùng Chubu, Nhật Bản. Một người phụ nữ đã vô tình tìm thấy một bộ hài cốt trong lúc dọn dẹp căn phòng của anh trai mình.

Theo đó vào năm 2015, ông Sumio Suenaga khi đó 66 tuổi đột nhiên mất tích khỏi nhà. Cả gia đình cố gắng chờ đợi nhưng không thấy ông Sumio trở về. Sau đó, họ cố gắng tìm nhiều cách để tìm kiếm nhưng ông Sumio vẫn bặt vô âm tín. Tới năm 2016, gia đình của ông Sumio không còn cách nào khác, đành đi báo cảnh sát về sự mất tích của người thân, nói rằng ông Sumio đã đi khỏi nhà hơn 1 năm qua nhưng cũng không có tung tích gì.

Dọn phòng của anh trai mất tích đã lâu, em gái phát hiện sự thật kinh hoàng - 1

Người em gái phát hiện bộ hài cốt trong phòng anh trai mất tích đã lâu.

5 năm sau khi ông Sumio mất tích, vào ngày 15/8 vừa qua, người em gái 69 tuổi của ông vì muốn sử dụng căn phòng của anh trai nên quyết định vào trong dọn dẹp. Nào ngờ trong lúc đang lau dọn, người phụ nữ này đã sốc nặng khi tìm thấy một bộ hài cốt không mặc quần áo, đã phân hủy nặng nề ngay trong căn phòng của người anh trai mất tích nhiều năm. Quá hoảng sợ, bà ngay lập tức thông báo cho cảnh sát.

"Tôi nhìn thấy thứ gì đó trông rất giống xương người nên lập tức gọi điện báo cảnh sát", người phụ nữ chia sẻ.

Cảnh sát thành phố Kasugai có mặt tại hiện trường và xác nhận đây là hài cốt của người. Qua kiểm tra ban đầu, thi thể này được xác định là đã vài năm tuổi, bị phân hủy nặng nề đến mức không thể xác định được danh tính, giới tính hay tuổi tác. Khả năng rất cao đây có thể chính là hài cốt của ông Sumio.

Dọn phòng của anh trai mất tích đã lâu, em gái phát hiện sự thật kinh hoàng - 2

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc.

Được biết, 3 người em của ông Sumio đều đã nghỉ hưu, cùng sống trong ngôi nhà này nhiều năm nhưng không có bất cứ ai phát hiện ra bộ hài cốt trong suốt nhiều năm qua. Trong khi đó, căn nhà này cũng giống như nhiều ngôi nhà khác ở Nhật Bản, diện tích không quá lớn.

Tuy nhiên theo nhận định của cảnh sát, những người trong gia đình này đều đã nghỉ hưu, có nhiều thời gian rảnh và không có lịch trình cố định. Khi thấy ông Sumio mất tích, họ đều nghĩ rằng ông đã ra ngoài chứ không thực sự chắc chắn về việc ông có ra khỏi nhà hay không. Do đó, hài cốt này rất có thể chính là của ông Sumio.

Hiện tại, cảnh sát đang tiến hành giám định pháp y, đồng thời lấy lời khai của những người có liên quan để giải quyết vụ việc.

Đêm nào cũng nghe tiếng lục sục trên gác mái, cặp vợ chồng lắp camera phát hiện điều khủng khiếp
Sau nhiều lần nghe thấy tiếng động trên gác mái, thậm chí là nhìn thấy ánh sáng kỳ lạ phát ra, cặp vợ chồng đã quyết định lắp camera để kiểm tra.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h