Động thái mới của người mẹ ly hôn chồng vì sự cố trao nhầm con ở Ba Vì

Ngày 14/07/2018 20:26 PM (GMT+7)

Trước mắt, khi năm học mới bắt đầu, hai gia đình sẽ thống nhất đưa 2 cháu bé bị trao nhầm về nhà anh Sơn để các con đi học cùng nhau.

Liên quan đến sự việc trao nhầm con ở Bệnh viện Ba Vì gây xôn xao dư luận tuần qua, mới đây, anh Phùng Giang Sơn (SN 1990) – người bố bị trao nhầm con 6 năm trước cho biết, chị Hương cũng đã đồng ý để bé Đoàn Nhật M. về nhà anh sống cùng bé Phùng Thanh H., để cả 2 cùng đi học.

Động thái mới của người mẹ ly hôn chồng vì sự cố trao nhầm con ở Ba Vì - 1

Tới đây chị Hương sẽ nghỉ việc, về sinh sống hẳn ở quê để tiện chăm lo các con

“20/7 này các cháu sẽ bắt đầu đi học lớp kĩ năng 1 tuần, sau đó đầu tháng 8 sẽ chính thức vào lớp 1. Cả 2 gia đình mới chỉ tính đến đây, còn chuyện cháu M. có vui vẻ và chịu ngủ lại nhà tôi hay không có lẽ phải chờ phản ứng của cháu. Vợ chồng tôi cũng muốn gần gũi con nhiều hơn để hiểu cháu”, anh Sơn chia sẻ.

Theo anh Sơn, trường hợp con trai ruột không hợp tác, hàng ngày anh sẽ đưa con về nhà chị Hương ngủ, rồi hôm sau lại đón đi học. “2 gia đình sẽ cố gắng làm tất cả, miễn sao để cho các cháu gần gũi với bố mẹ ruột, còn các việc khác tính sau”, anh Sơn nói.

Động thái mới của người mẹ ly hôn chồng vì sự cố trao nhầm con ở Ba Vì - 2

Vợ chồng anh Sơn và người con trai bị bệnh viện trao nhầm 6 năm trước.

Chị Vũ Thị Hương (người đang nuôi con của anh Phùng Giang Sơn) cho biết, thời gian tới, chị sẽ phải nghỉ công việc ở trường mầm non để dành thời gian ổn định tâm lý cho con, giúp các con làm quen với môi trường và gia đình mới.

Được biết, sau khi phát hiện sự việc trao nhầm con, cả chị Hương và vợ chồng anh Sơn đều đã thường xuyên trò chuyện với 2 bé về sự thật, cho 2 bé qua lại với nhau khoảng 10 lần và cả 2 con đều rất vui vẻ.

Vụ trao nhầm con ở Ba Vì: 2 nữ hộ sinh trong ca trực 6 năm trước lên tiếng
Cho đến bây giờ, 2 nữ hộ sinh vẫn không tin là mình lại trao nhầm con, chỉ đến khi mở hồ sơ bệnh án, có chữ ký thì mới tin đó là sự thật.
Lê Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h