Dự định dang dở của nữ sinh sân khấu điện ảnh bị sát hại, hãm hiếp trong phòng trọ

Ngày 06/06/2018 15:35 PM (GMT+7)

Nữ sinh T. đang học nhiếp ảnh và muốn sau này theo ngành báo chí, không những vậy cô còn dự định mở chuỗi cửa hàng cosplay ở Hà Nội.

Đã 2 ngày kể từ khi Đ.T.C.T. (23 tuổi, ở Ngọc Hà, Ba Đình, Hà Nội) bị sát hại tại một phòng trọ ở phố Nguyễn Phúc Lai, người thân và bạn bè nữ sinh này vẫn chưa hết bàng hoàng trước sự ra đi đột ngột của T..

Được biết, hiện T. đang là sinh viên khoa Nhiếp ảnh (thuộc trường Đại học Sân khấu điện ảnh), sự ra đi đường đột của T. khiến bao hoài bão ước mơ của T. mãi mãi sẽ không thể thực hiện được nữa.

Ngoài sở thích nhiếp ảnh và mong muốn theo ngành báo chí sau khi ra trường, T. còn thích cosplay và đang có dự định mở chuỗi của hàng cosplay tại Hà Nội.

Dự định dang dở của nữ sinh sân khấu điện ảnh bị sát hại, hãm hiếp trong phòng trọ - 1

Dự định mở chuỗi cửa hàng cosplay của T. mãi còn dang dở.

Chị Tố N. (chị họ của T.) cho biết, T. là chị cả trong một gia đình có 3 chị em, dù còn ít tuổi nhưng suy nghĩ và hành động của T. rất chín chắn. T. sống tự lập từ bé, kể cả khi đã là sinh viên đại học, dù gia đình không phải là khó khăn, nhưng T. vẫn tự đứng trên đôi chân của mình bằng cách học kinh doanh trên mạng.

“Ước muốn của em là mở một chuỗi cửa hiệu cung cấp đồ cosplay. Thời điểm xảy ra vụ việc là khi T. đang đi tìm mặt bằng để thực hiện mong ước của mình”, chị N. đau xót chia sẻ.

Không chỉ là một người chị cả mẫu mực với các em trong gia đình, tại trường học T. cũng được các bạn cùng lớp quý mến. Theo tìm hiểu của chúng tôi, T. năm nay đang học năm thứ 3 tại khoa Nhiếp ảnh, nhưng lại hơn tuổi các bạn trong lớp vì trước đó T. bảo lưu kết quả học 1 năm.

Dự định dang dở của nữ sinh sân khấu điện ảnh bị sát hại, hãm hiếp trong phòng trọ - 2

Con ngõ dẫn vào nhà T. ở phường Ngọc Hà (Ba Đình, Hà Nội).

Trong mắt các sinh viên học cùng lớp T. là “chị cả” của mọi người, bởi không chỉ hơn về tuổi tác, mà cách suy nghĩ và tính tự lập của T. rất đáng để các sinh viên noi theo, học hỏi.

“Chị T. sống rất hòa đồng với mọi người, trong lớp ai cũng quý chị ấy, chúng em đang chờ đợi cửa hàng cosplay mới của chị ấy thì xảy ra chuyện”, một sinh viên học cùng lớp T. chia sẻ.

Liên quan đến vấn đề này, NSƯT Phạm Thanh Hà, Trưởng khoa Nhiếp ảnh (Trường ĐH Sân khấu điện ảnh Hà Nội), cho biết, ông và các thầy cô trong trường rất phẫn nộ về vụ việc nữ sinh T. bị sát hại.

“Cẩm T. là nữ sinh năm cuối khoa nhiếp ảnh và rất năng động. Ngoài thời gian học trên trường, tôi được biết T. có kinh doanh, làm thêm. Chỉ còn ít ngày nữa là em tốt nghiệp ra trường”, NSƯT Phạm Thanh Hà nói.

Được biết, hiện thi thể của nữ sinh T. đang được bảo quản trong nhà đại thể, còn gia đình đang hoàn tất cả thủ tục để làm tang lễ cho T..

Dự kiến sáng ngày 7/6, tang lễ của Đ.T.C.T. sẽ được tổ chức tại Nhà tang lễ Phùng Hưng, sau đó đưa về Đài hóa thân hoàn vũ Văn Điển hỏa táng.

Trước đó, tối ngày 3/6, T. đến phố Nguyễn Phúc Lai thuê nhà nhưng không thấy về. Một người nhặt được điện thoại của nữ sinh này nên mở máy gọi cho gia đình. Sau gần một ngày tìm kiếm, đến chiều 4/6, cậu ruột nữ sinh đã phá khóa cửa phòng trọ, phát hiện cô gái đã tử vong, có dấu hiệu bị cưỡng hiếp nên gia đình báo công an.

Tại thời điểm phát hiện sự việc, T. tử vong trên giường trong tư thế nằm ngửa. Căn cứ các dấu vết tại hiện trường, lực lượng chức năng nhận định đây là vụ án mạng và nghi vấn trước khi tử vong, nạn nhân đã bị hung thủ cưỡng hiếp.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ điều tra truy xét, kết hợp với việc xác định hình ảnh nhận dạng đối tượng nghi vấn qua hệ thống camera an ninh, ngay trong chiều ngày 4/6, cơ quan công an đã phát hiện và đưa về trụ sở nghi can Nguyễn Anh Tú (SN 1983), ở ngõ Quan Thổ, phường Hàng Bột, quận Đống Đa để đấu tranh làm rõ. Được biết, nghi can Nguyễn Anh Tú không hề có mối quan hệ gì với nạn nhân.

Tin tức 24h: Lộ mặt nghi phạm sát hại và giở trò đồi bại với nữ sinh tại phòng trọ
Thấy nữ sinh có ngoại hình xinh xắn, nghi phạm Tú đã dùng gạch đập vào đầu cô gái rồi lôi vào phòng thực hiện hành vi đồi bại.
Lê Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h