Tin tức 24h: Lộ mặt nghi phạm sát hại và giở trò đồi bại với nữ sinh tại phòng trọ

Ngày 05/06/2018 18:29 PM (GMT+7)

Thấy nữ sinh có ngoại hình xinh xắn, nghi phạm Tú đã dùng gạch đập vào đầu cô gái rồi lôi vào phòng thực hiện hành vi đồi bại.

Cận mặt nghi phạm sát hại và giở trò đồi bại với nữ sinh tại phòng trọ

Liên quan đến vụ nữ sinh chết trong phòng trọ trên phố Nguyễn Phúc Lai (Đống Đa, Hà Nội), cơ quan cảnh sát điều tra công an Thành phố Hà Nội cho biết đã bắt được nghi phạm gây ra án mạng này.

Theo đó, nghi phạm ra tay sát hại nữ sinh Đ.T.C.T. (SN 1995, quê quán Cẩm Phả, Quảng Ninh) là Nguyễn Anh Tú (SN 1983, ở ngõ Quan Thổ, phường Hàng Bột, quận Đống Đa). Được biết, nghi phạm chính là người đang thuê căn phòng mà chị T. đến để hỏi thuê lại.

Tin tức 24h: Lộ mặt nghi phạm sát hại và giở trò đồi bại với nữ sinh tại phòng trọ - 1

Nghi phạm Nguyễn Anh Tú (Ảnh: Người đưa tin)

Tại cơ quan cảnh sát điều tra, nghi phạm Nguyễn Anh Tú đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Theo lời khai của Tú, tối 3/6, khi thấy người khách hỏi thuê phòng dung mạo xinh xắn, nghi phạm Tú đã nảy sinh ý định đồi bại. Sau khi chị T. vào xem phòng, lợi dụng lúc chị không để ý, Tú đã dùng gạch đập và bóp cổ chị T., đồng thời lôi vào phòng thực hiện hành vi hiếp dâm.

Sau khi gây án, nghi phạm đã ngủ lại ở phòng trọ. Đến đầu giờ chiều ngày 4/6 nghi phạm lấy ví của nạn nhân rồi rời khỏi hiện trường.

Nghi phạm đã bị cơ quan công an bắt giữ khi đang lẩn trốn tại phố Quan Hoa, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Được biết, trước đó giữa nghi can Nguyễn Anh Tú và nạn nhân không hề có mối quan hệ gì với nhau.

>> Xem thêm: Xóm trọ nơi nữ sinh bị sát hại, hãm hiếp: "Tôi nghe tiếng hét, tiếng động mạnh rồi im bặt"

Bão số 2 hướng thẳng vào Trung Quốc

Lúc 16 giờ chiều nay 5/6, vị trí tâm bão số 2 ở vào khoảng 18,7 độ Vĩ Bắc; 111,3 độ Kinh Đông, trên khu vực phía Đông đảo Hải Nam. Sức gió mạnh nhất vùng gần tâm bão mạnh cấp 8 (60-75km/giờ), giật cấp 10.

Trong những giờ tiếp theo, bão số 2 di chuyển chủ yếu theo hướng Bắc, mỗi giờ đi được 10km. Đến 16 giờ chiều mai 6/6, vị trí tâm bão ở khoảng 20,2 độ Vĩ Bắc; 110,9 độ Kinh Đông, ngay trên vùng biển phía Đông Bắc đảo Hải Nam. Sức gió mạnh nhất vùng gần tâm bão mạnh cấp 8 (60-75km/giờ), giật cấp 11. Phạm vi gió mạnh cấp 6, giật cấp 8 trở lên khoảng 100km tính từ vùng tâm bão. 

Tin tức 24h: Lộ mặt nghi phạm sát hại và giở trò đồi bại với nữ sinh tại phòng trọ - 2

Bão số 2 đang di chuyển về phía đảo Hải Nam Trung Quốc

Để chủ động đối phó với diễn biến của cơn bão số 2, trưa nay, Ban chỉ đạo Trung ương về Phòng chống thiên tai, có công điện, yêu cầu các tỉnh từ Quảng Ninh đến Bình Định, theo dõi chặt chẽ đường đi của bão, hướng dẫn tàu thuyền di chuyển thoát khỏi vùng nguy hiểm của bão.

Trong 1-2 ngày tới, ở các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên-Huế có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to đến rất to và dông. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc và gió giật mạnh.

>> Xem thêm: Tin mới bão số 2: Bão hướng thẳng vào Trung Quốc, cảnh báo mưa lớn từ Thanh Hóa đến Huế

Vụ giết người yêu, phân xác ở Sài Gòn: Nghi phạm ôm thi thể nạn nhân ngủ cả đêm

Ngày 5.6, Công an TP.HCM cho biết, đang tạm giữ nghi phạm Vũ Ngọc Hiếu (SN 1989, ngụ tỉnh Gia Lai, trú quận Gò Vấp) về hành vi giết người. Nạn nhân là chị Đ.Y.N (SN 1991, ngụ huyện Bình Chánh).

Bước đầu, Hiếu khai nhận có mối quan hệ tình cảm với chị N. nhưng hai người đã chia tay. Thời gian gần đây, Hiếu thấy trên tài khoản Zalo của nạn nhân chụp hình thân mật với người khác. Hiếu nghi ngờ giữa hai người họ chuẩn bị cưới nên ghen tuông.

Tin tức 24h: Lộ mặt nghi phạm sát hại và giở trò đồi bại với nữ sinh tại phòng trọ - 3

Nghi phạm khai chi tiết vụ án mạng kinh hoàng. Ảnh: C.T

Ngày 31.5, Hiếu hẹn nhóm bạn cũ trong đó có nạn nhân đi ăn uống. Kết thúc buổi hẹn tối đó, Hiếu chở nạn nhân về phòng trọ mình ở phường 11 (quận Gò Vấp, TP.HCM).

Tại phòng trọ, nạn nhân nói rằng đây là lần cuối hai người gặp nhau nhưng Hiếu không đồng ý. Trong lúc cự cãi, Hiếu kẹp người nạn nhân dẫn đến tử vong.

Phát hiện nạn nhân đã chết, Hiếu tiếp tục ngủ chung với thi thể khoảng 8 giờ sau mới ra tay chặt xác, phi tang. Hiếu phân xác nạn nhân thành nhiều phần, bỏ vào tủ lạnh.

Tình tiết mới vụ phân xác người ở Gò Vấp: Giết người yêu lúc đang ngủ với nhau
Trong lúc ngủ với nhau, Hiếu bóp cổ N đến chết rồi phân xác phi tang vì biết bạn gái sắp lấy chồng.
Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h