Cưới 6 năm nhưng chưa từng quan hệ, vợ đột nhiên sinh con, bất ngờ với phản ứng của chồng

Ngày 21/02/2024 14:09 PM (GMT+7)

Người vợ đột nhiên sinh con dù 2 vợ chồng chưa từng làm "chuyện chăn gối", nào ngờ người chồng vẫn chấp nhận, coi đứa trẻ như con ruột của mình.

Tại thành phố Hành Dương, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc, một người đàn ông tên Vương Hữu Kỳ đã gọi người hòa giải đến nhà với mục đích thuyết phục vợ mình đừng ly hôn. Vợ của Vương Hữu Kỳ tên Lưu Dương khăng khăng nói rằng sẽ ly hôn bằng bất cứ giá nào.

Được biết, anh Vương Hữu Kỳ mồ côi cha mẹ từ nhỏ, nhà nghèo, ngoại hình cũng bình thường, vì vậy 40 tuổi mà vẫn chưa tìm được đối tượng phù hợp để kết hôn. Anh vốn tưởng mình sẽ mãi mãi độc thân nhưng may thay, một bà mối trong làng đã giới thiệu anh với một người phụ nữ.

Cưới 6 năm nhưng chưa từng quan hệ, vợ đột nhiên sinh con, bất ngờ với phản ứng của chồng - 1

Người này là cô Lưu Dương, 27 tuổi. Ngay từ lần gặp đầu tiên, anh Vương Hữu Kỳ đã phải lòng người phụ nữ này nhưng không dám nói ra, sợ rằng một người tốt như cô ấy sẽ chê bai mình. Nào ngờ, cô Lưu Dương cũng đồng ý tìm hiểu anh Vương Hữu Kỳ. Hóa ra, cô từng ly hôn một lần vì không hòa hợp với chồng cũ. Giờ đây, Lưu Dương chỉ mong tìm được một người đàn ông thật thà, chân thành để dựa dẫm cả đời. Nghe thấy vậy, anh Vương Hữu Kỳ cũng cảm thấy tiếc cho cô, muốn bù đắp cho cô một cuộc sống hạnh phúc.

Chẳng mấy chốc, 2 người đã kết hôn với nhau. Ngay ngày thứ hai của cuộc hôn nhân, cô Lưu Dương nói rằng mình không quen cuộc sống trên núi, muốn về nhà bố mẹ đẻ. Anh Vương Hữu Kỳ cảm thấy bản thân cũng thường xuyên đi làm xa nhà, không có thời gian chăm sóc vợ nên nhanh chóng đồng ý.

Cưới 6 năm nhưng chưa từng quan hệ, vợ đột nhiên sinh con, bất ngờ với phản ứng của chồng - 2

Không lâu sau, cô Lưu Dương hạ sinh được một cậu con trai và anh Vương Hữu Kỳ tỏ ra vô cùng yêu quý đứa con này, mỗi tháng đều đặn gửi tiền chu cấp cho vợ ở quê ngoại. Cuộc sống cứ thế tiếp diễn suốt 6 năm trời. Sau đó, anh Vương Hữu Kỳ dành dụm được một khoản tiền, quyết định thuê nhà trong thị trấn, muốn đưa vợ con về sống chung để gia đình quây quần bên nhau. Nào ngờ, khi anh gọi điện cho vợ, cô Lưu Dương không hề tỏ ra vui vẻ, ngược lại còn đề nghị ly hôn.

Khi người hòa giải đến nhà, cô Lưu Dương nói rằng không cần thuyết phục, chắc chắn phải ly hôn. Cô giải thích rằng anh Vương Hữu Kỳ xa nhà nhiều năm nay, bỏ mặc vợ con, để cô nuôi nấng con một mình, cảm thấy đây là người đàn ông vô trách nhiệm nên không muốn chung sống nữa. Tuy nhiên, anh Vương Hữu Kỳ khẳng định mình không hề vô tâm, vẫn thường xuyên hỏi thăm và gửi tiền cho vợ con.

Cưới 6 năm nhưng chưa từng quan hệ, vợ đột nhiên sinh con, bất ngờ với phản ứng của chồng - 3

Sau đó, cô Lưu Dương tiết lộ một sự thật động trời. Cô nói rằng đứa con trai không phải là của anh Vương Hữu Kỳ. Cô đã mang thai trước khi cưới và chỉ đồng ý làm vợ anh Vương Hữu Kỳ để con mình có một người bố mà thôi. Lưu Dương khẳng định tất cả mọi người đều biết chuyện này, bà mối cũng đã nói với anh Vương Hữu Kỳ nhưng anh lại ngơ ngác. Anh nói rằng lúc cưới nhau là mùa đông, cô Lưu Dương luôn mặc áo khoác dày nên không hề biết cô mang thai. Anh cũng tới hỏi bà mối nhưng bà ấy trả lời rằng không hề biết chuyện cô Lưu Dương có thai.

Tiếp đó, cô Lưu Dương lại tiết lộ thêm một chuyện khiến mọi người kinh ngạc: Cô và anh Vương Hữu Kỳ chưa lần nào quan hệ với nhau, do đó đứa con không thể là của anh ấy được.

Đến nước này, anh Vương Hữu Kỳ đành phải thừa nhận rằng anh và vợ chưa một lần chung chăn gối. Anh cũng biết rõ đứa trẻ không phải máu mủ của mình. Thế nhưng vì yêu vợ, khao khát cuộc sống hôn nhân, sợ rằng sẽ không thể cưới được ai khác tốt như vậy nữa, Vương Hữu Kỳ đã quyết định nhắm mắt làm ngơ, chấp nhận đứa con ngoài giá thú này, coi nó như con ruột của mình.

Cưới 6 năm nhưng chưa từng quan hệ, vợ đột nhiên sinh con, bất ngờ với phản ứng của chồng - 4

Về phần Lưu Dương, cô nói thêm rằng cô từng ly hôn vì không hòa hợp với chồng cũ. Sau đó, cô ra ngoài đi làm và nảy sinh quan hệ với một số người đàn ông rồi mang thai. Vì không biết ai là bố đứa trẻ, cô đã đồng ý đi xem mắt rồi cưới anh Vương Hữu Kỳ để tránh bị thiên hạ dị nghị dù không có tình cảm với anh ta. Khi kết hôn với Vương Hữu Kỳ, Lưu Dương đã mang thai được 4 tháng.

Giờ đây, khi đã quá chán nản cuộc hôn nhân không tình yêu, Lưu Dương quyết tâm ly hôn. Thấy vậy, anh Vương Hữu Kỳ liền lấy ra một cuốn sổ ghi chép toàn bộ những khoản tiền anh từng chu cấp cho vợ con, yêu cầu được bồi thường 100.000 nhân dân tệ (hơn 340 triệu đồng) nhưng cô Lưu Dương không có nhiều tiền như vậy.

Cuối cùng, sau một hồi thương lượng, cô Lưu Dương đồng ý bồi thường cho anh Vương Hữu Kỳ 20.000 nhân dân tệ (hơn 68 triệu đồng). Ngày hôm sau, 2 người tiến hành thủ tục ly hôn, kết thúc cuộc hôn nhân 6 năm.

Vừa sinh con 2 tháng thấy chồng khác lạ, vợ sốc nặng khi biết mình bị cắm 6 cái sừng
Sau khi lén kiểm tra điện thoại của chồng, người vợ mới phát hiện sự thật động trời.

Hôn nhân gia đình

Theo K.H
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình