Chồng liên tục giục vợ bầu uống nước dù mới đòi ly hôn, vợ bàng hoàng khi lắp camera

Ngày 16/02/2024 15:30 PM (GMT+7)

Tưởng rằng chồng có ý tốt khi nhắc nhở mình uống nhiều nước lúc mang thai, người vợ đã rất sốc khi biết sự thật về chuyện chồng đã làm với mình.

Mới đây, Mason Herring, 39 tuổi, một luật sư tại thành phố Houston, bang Texas, Mỹ, đã bị kết án tù với cáo buộc gây hại cho người đang mang thai. Người đàn ông này đã bỏ thuốc phá thai vào ly nước của vợ rồi lừa cô uống khi cô đang mang thai ở tháng thứ 7, khiến cho đứa trẻ bị sinh non 10 tuần, phải điều trị 8 lần mỗi tuần, nhiều tuần ăn bằng ống truyền và có khả năng chậm phát triển. Ngoài ra, sức khỏe của người vợ cũng bị ảnh hưởng rất nhiều.

Theo đó, Mason đã kết hôn 11 năm với cô Catherine Herring và có với nhau 2 đứa con. Đến năm 2022, Mason bắt đầu ngoại tình và nói với cô Catherine rằng anh ta muốn chia tay. Thế nhưng vì các con, cô Catherine đã không đồng ý, nhất là sau khi cô phát hiện mình đang mang thai đứa con thứ ba của chồng.

Vợ chồng Mason và Catherine

Vợ chồng Mason và Catherine

Ban đầu, khi mới nghe tin vợ mang thai lần ba, Mason tỏ ra chán ghét và tức giận. Thế nhưng sau đó, anh ta đột nhiên trở nên vui vẻ và hào hứng, còn tận tình chăm sóc vợ bầu. Cô Catherine không hiểu tại sao chồng mình lại thay đổi như thế nhưng cũng không quá để tâm, nghĩ rằng anh ta vì con cái mà sửa chữa sai lầm. Sau đó, gia đình họ còn đi du lịch với nhau.

Một ngày tháng 3/2022, Mason đưa cho cô Catherine một cốc nước và bảo vợ phải uống hết. Anh ta còn nhấn mạnh việc uống nhiều nước là rất quan trọng đối với phụ nữ mang thai. Khi đó, cô Catherine nhìn thấy cốc nước hơi đục nhưng Mason lại nói rằng đó chỉ là do cốc nước bị bẩn bên ngoài mà thôi. Nào ngờ, chỉ 30 phút sau khi uống cốc nước, cô Catherine bị tiêu chảy nặng và chuột rút. Vài giờ sau, cô bị chảy máu rất nhiều và nước tiểu gần như chuyển màu đen, khiến cô phải nhập viện.

Sau đó, Mason vẫn liên tục đưa nước và giục vợ uống. Hành động này khiến cô Catherine bắt đầu nghi ngờ, vì vậy cô quyết định không uống nước chồng đưa nữa mà âm thầm thu thập các mẫu nước để kiểm tra. Sáu trong số những mẫu nước mà cô Catherine thu thập đã được gửi đến phòng thí nghiệm ở Oklahoma và ít nhất 2 mẫu có chứa misoprostol - thành phần có trong thuốc phá thai.

Tháng 4/2022, cô Catherine đã gọi 2 người bạn tới nhà mình chơi vì cô nghi ngờ bản thân bị chồng đánh thuốc mê. Hai người bạn này sau đó khai rằng đều nhìn thấy chất lạ trôi nổi trong cốc nước mà anh Mason đưa cho vợ uống.

Cô Catherine cho rằng mức phạt mà chồng mình nhận được là quá nhẹ

Cô Catherine cho rằng mức phạt mà chồng mình nhận được là quá nhẹ

Sau đó, cô Catherine đã lắp đặt một chiếc camera ẩn. Camera đã ghi lại hình ảnh Mason làm nước ép hoa quả cho vợ mặc dù bình thường anh ta không bao giờ làm việc nhà, sau đó anh ta âm thầm lấy ra một vỉ thuốc từ trong túi áo và hòa vào cốc nước, đưa cho vợ uống. Khi Mason rời khỏi nhà, cô Catherine đã lục thùng rác và tìm thấy một vỉ thuốc có dán nhãn "Cyrux". Loại thuốc này có thành phần chính là misoprostol gây sảy thai.

Ngay sau đó, cô Catherine đã đem đoạn video cùng những bằng chứng mình thu thập được để nộp cho cảnh sát. Mason đã bị bắt giữ và thừa nhận tội danh của mình. Sau vụ việc, anh ta cũng ngừng chu cấp tiền cho vợ và các con.

Cuối cùng, vào ngày 7/2/2024, Mason Herring đã phải nhận cáo buộc gây hại cho phụ nữ mang thai, bị bỏ tù 180 ngày bắt đầu từ ngày 1/3/2024, cùng 10 năm quản chế.

Xuất hiện tại phiên tòa của chồng, cô Catherine cho rằng mức án phạt mà quan tòa đưa ra là quá khoan dung: "Tôi cho rằng mức phạt tù 180 ngày là quá nhẹ cho một kẻ cố gắng giết con mình 7 lần liên tiếp". Trong khi đó, luật sư biện minh cho Mason nói rằng: "Tôi tin rằng đây là kết quả phù hợp cho khách hàng của tôi. Anh ấy đã nhận trách nhiệm về việc mình đã làm".

Khách đến massage nhưng lại đòi dịch vụ đặc biệt, cô gái từ chối và cái kết đáng sợ
Không chấp nhận yêu cầu vô lý và quá đáng của khách, cô gái trẻ đã phải nhận cái kết đáng sợ.

An ninh hình sự

Theo K.H
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự