Người phụ nữ mỗi tháng lại ở khách sạn vài đêm, nhân viên khách sạn hốt hoảng khi vào kiểm tra

Ngày 17/02/2024 14:00 PM (GMT+7)

Sau khi không thấy người phụ nữ trả phòng, nhân viên khách sạn đã ập vào kiểm tra và hoảng sợ với cảnh tượng trước mắt.

Vào ngày 8/1/2024 vừa qua, một nhân viên của khách sạn SoHo 54 nằm ở khu Lower Manhattan, thành phố New York, Mỹ, đã phát hiện thi thể một người phụ nữ nằm trên sàn nhà, dường như đã bị bạo hành và đánh đập trước khi chết. 

Theo tờ New York Post đưa tin, nạn nhân là cô Denisse Oleas-Arancibia, 38 tuổi. Cô là người gốc Ecuador, đến Mỹ sinh sống từ 5 năm trước. Nhiều thông tin cho hay cô Denisse là một "gái bán hoa".

Trong một năm trở lại đây, cô Denisse trở thành khách quen của khách sạn SoHo 54. Cứ mỗi tháng, cô lại đến ở khách sạn này vài ngày rồi rời đi. Có thông tin cho rằng cô Denisse làm việc cho một người đàn ông và liên lạc với anh ta thông qua mạng xã hội WhatsApp.

Nạn nhân Denisse Oleas-Arancibia

Nạn nhân Denisse Oleas-Arancibia

Đầu tháng 1/2024, cô Denisse tiếp tục đến thuê khách sạn nhưng vài ngày sau, nhân viên không thấy cô xuống trả phòng nên quyết định mở cửa để kiểm tra. Khi ấy, nhân viên khách sạn sốc nặng khi tìm thấy thi thể của cô Denisse nằm dưới sàn nhà, bị quấn trong một chiếc chăn, bên cạnh còn có một chiếc bàn ủi dính máu. Ngoài ra, một chiếc quần dính máu, bên trong có biên lai khách sạn, cũng được tìm thấy trong phòng. Giám định pháp y cho thấy nguyên nhân cái chết của cô Denisse là do bị đè ở cổ và chấn thương nặng ở vùng đầu.

Cảnh sát đã thu thập được một số bằng chứng có ích, bao gồm cảnh quay từ camera an ninh ghi lại hình ảnh một người đàn ông khả nghi rời khỏi khách sạn sau khi cô Denisse qua đời. Bằng chứng tại hiện trường cũng cho thấy có thể có một cuộc tranh cãi và ẩu đả, tuy nhiên không có bằng chứng cho thấy việc đột nhập vào phòng. Điều đó có nghĩa là rất có thể hung thủ quen biết với nạn nhân, hoặc chính nạn nhân đã mở cửa cho hung thủ vào phòng.

Edwin Cevallos, 18 tuổi, con trai của cô Denisse, cho biết anh vẫn nói chuyện với mẹ mình một ngày trước khi cô qua đời. Tuy nhiên, khoảng một tuần trước đó, anh đã cảm nhận rằng tâm trạng của mẹ mình không ổn định. "Mẹ tôi có vẻ buồn, lo lắng và hồi hộp", Edwin nói.

Người phụ nữ mỗi tháng lại ở khách sạn vài đêm, nhân viên khách sạn hốt hoảng khi vào kiểm tra - 2

Hiện trường vụ án

Hiện trường vụ án

Edwin chia sẻ thêm rằng anh không hề biết nghề nghiệp mà mẹ mình đang làm nhưng cô ấy là một người rất chăm chỉ, cố gắng đem lại cho con cái một cuộc sống tốt đẹp ở đất nước mới. Edwin nói rằng mẹ mình "rất tốt bụng, luôn giúp đỡ mọi người và không bao giờ làm tổn thương ai".

Một người hàng xóm của cô Denisse cũng cho biết, cô ấy rất dễ gần và thân thiện nhưng ít nói và không hay chia sẻ về cuộc sống cá nhân.

Hiện nay, cảnh sát New York đang tạm coi đây là một vụ án giết người và tiến hành điều tra. Tuy nhiên cho đến nay, cảnh sát vẫn chưa bắt giữ người nào khả nghi.

Khách đến massage nhưng lại đòi dịch vụ đặc biệt, cô gái từ chối và cái kết đáng sợ
Không chấp nhận yêu cầu vô lý và quá đáng của khách, cô gái trẻ đã phải nhận cái kết đáng sợ.

An ninh hình sự

Theo K.H
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h