Đưa bạn gái đi khám thai, chàng trai ngã ngửa khi biết sự thật về cái thai trong bụng

Khánh Hằng - Ngày 16/04/2021 19:04 PM (GMT+7)

Tưởng rằng bạn gái đã có thai, chàng trai đồng ý chịu trách nhiệm, thậm chí còn muốn đi đăng ký kết hôn nhưng sau đó lại phát hiện sự thật không tưởng.

Chuyện quen biết và yêu đương qua mạng ngày càng trở nên phổ biến trong xã hội hiện đại ngày nay. Nhiều cặp nam nữ thậm chí chỉ quen biết qua mạng một thời gian rồi đi đến quyết định sống chung hoặc kết hôn, cuối cùng xảy ra nhưng tranh chấp và cãi vã đến mức phải chia tay nhau, để lại nhiều hậu quả đau lòng. Mới đây, câu chuyện tương tự như thế đã xảy ra với một cô gái người Trung Quốc.

Cô Qin Jinshan, 22 tuổi, người Trung Quốc, đã quen biết với anh Xu Wei thông qua mạng xã hội. Cả hai nhanh chóng yêu nhau và cũng đã gặp nhau ngoài đời. Một thời gian sau đó, cặp đôi dọn về sống chung nhưng chỉ mới được vài ngày, anh Xu phát hiện cô Qin có những biểu hiện kỳ lạ. Cô gái trẻ liên tục buồn nôn và mệt mỏi, khi anh Xu hỏi ra mới biết cô Qin đã mang thai. Vì thời gian đó, cả hai đang sống chung với nhau nên mặc định đó là con của anh Xu.

Đưa bạn gái đi khám thai, chàng trai ngã ngửa khi biết sự thật về cái thai trong bụng - 1

Ngay khi biết tin bạn gái mang thai, anh Xu vô cùng mừng rỡ và hạnh phúc, muốn dẫn bạn gái tới phòng kế hoạch để đăng ký kết hôn. Thế nhưng khi cả hai chưa hoàn thành xong thủ tục đăng ký kết hôn thì anh Xu đã phát hiện ra một sự thật đáng phẫn nộ khác.

Khi anh Xu dẫn cô Qin tới bệnh viện để kiểm tra thai kỳ, bác sĩ đã giải thích về kích thước thai nhi và giai đoạn mang thai. Nghe đến đó, anh Xu bất chợt nhận ra thời gian cô Qin mang thai không hề khớp với thời gian cặp đôi "ân ái". Càng nghĩ càng thấy không ổn, anh Xu quyết định chất vấn cô Qin, cuối cùng biết được đứa trẻ không phải con của mình mà chỉ là do cô Qin muốn "đỏ vỏ". Quá tức giận và thất vọng, anh Xu đã chia tay bạn gái rồi bỏ đi.

Thì ra trước đó, cô Qin cũng từng quen biết một chàng trai khác tên Zhao Jia thông qua mạng xã hội. Cả 2 sống chung với nhau và chẳng bao lâu sau cô Qin đã phát hiện mang thai được gần 1 tháng. Cô Qin lập tức thông báo cho anh Zhao về tin vui này. Sau đó, anh Zhao nói rằng sẵn sàng chịu trách nhiệm và sẽ cưới cô Qin, thậm chí đã tới nhà cô để ngỏ lời cầu hôn với gia đình.

Đưa bạn gái đi khám thai, chàng trai ngã ngửa khi biết sự thật về cái thai trong bụng - 2

Tuy nhiên, khi cô Qin và gia đình đưa ra đề nghị quà cưới 50.000 nhân dân tệ (hơn 176 triệu đồng), anh Zhao lại nó rằng mình không thể chi trả số tiền lớn này. Anh Zhao muốn gia đình cô Qin nhượng bộ nhưng họ kiên quyết từ chối, cuối cùng cặp đôi đã chia tay nhau sau nhiều tranh cãi.

Khi chia tay anh Zhao, cô Qin vô cùng tuyệt vọng bởi bản thân không đủ khả năng tự nuôi con nhưng cũng không đủ chi phá phá thai. Lúc đó, cô Qin đã mang thai được hơn 1 tháng. Nào ngờ đúng lúc tuyệt vọng nhất, cô lại gặp được anh Xu, vì thế mới nảy sinh ý nghĩ "đổ vỏ" cho anh Xu, chẳng ngờ lại bị phát giác nhanh chóng.

Sau khi anh Xu cũng bỏ đi, cô Qin không còn biết nương tựa vào ai, phải tự mình đi làm bồi bàn để kiếm thêm thu nhập dù bản thân đã mang thai hơn 3 tháng. Tuy nhiên, khoản thu nhập ít ỏi của cô chẳng thấm vào đâu so với hàng tá chi phí mỗi tháng, cuộc sống ngày càng túng quẫn.

Đưa bạn gái đi khám thai, chàng trai ngã ngửa khi biết sự thật về cái thai trong bụng - 3

Khi cô Qin mang thai đến tháng thứ 8, cô không còn một xu dính túi, hạn thuê nhà sắp đến, bản thân lại sắp sinh con. Trong lúc tuyệt vọng, cô Qin đã gọi điện cho anh Zhao, muốn anh ta giúp trả chi phí sinh hoạt cho mình nhưng anh Zhao nói rằng chỉ đồng ý chi trả một lần và sẽ không có lần 2. Anh Zhao nói rằng hiện đang làm việc ở một nơi khác, không hề quan tâm đến đứa trẻ và cũng không muốn nhận con nữa.

Cô Qin thậm chí còn đến gặp bố mẹ của anh Zhao nhưng họ từ chối chu cấp cho cô. Bố mẹ anh Zhao nói rằng cô Qin không phải người tử tế, trước khi quen anh Zhao đã từng kết hôn, khi quen anh Zhao lại đòi hỏi số tiền lớn, sau khi chia tay anh Zhao còn sống chung với người khác, nay lại vác bụng bầu về xin tiền, điều này là không thể chấp nhận được.

Hiện tại, cô Qin đang gặp phải tình cảnh vô cùng khó khăn về cả tình cảm lẫn vật chất. Cô không biết nương tựa vào ai ngoài bố mẹ mình. Tuy nhiên, khi câu chuyện của cô Qin được đăng tải, cô lại nhận về rất nhiều lời chỉ trích và mỉa mai vì những lựa chọn không đúng đắn, cuối cùng gây ra kết cục không ai mong muốn.

Lần đầu hẹn đã vào khách sạn ân ái, người đàn ông chết lặng khi biết danh tính bạn gái
Ngay trong lần đầu tiên gặp nhau, cặp đôi đã cùng vào khách sạn để rồi sau đó, người đàn ông ngỡ ngàng khi biết danh tính thật của người phụ nữ vừa...
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h