Đang ngủ trong khách sạn thấy vật lạ bò lên người, chàng trai tá hỏa khi biết sự thật

Khánh Hằng - Ngày 11/04/2021 11:58 AM (GMT+7)

Bỏ tiền để thuê khách sạn nhưng sau khi phát hiện sự thật, chàng trai đã sợ hãi đến mức không dám quay lại đây nữa.

Những sự cố trong khách sạn thường xuyên xảy ra với nhiều người nhưng không phải ai cũng nhận được sự bồi thường hoặc một cái kết theo ý muốn. Mới đây, một chàng trai người Trung Quốc đã vô cùng sợ hãi và tức giận khi phát hiện có con rết bò trên giường khách sạn, nhưng điều khiến anh phẫn nộ nhất chính là cách xử lý của quản lý khách sạn này.

Theo tờ The Paper đưa tin, vụ việc xảy ra tại thành phố Hà Trì, tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc. Vào ngày 4/4 vừa qua, một chàng sinh viên họ Huang đã thuê một khách sạn để nghỉ lại 2 đêm,. Giá của mỗi đêm tại khách sạn này là 150 nhân dân tệ (gần 530 nghìn đồng).

Vào khoảng 11h sáng ngày 4/4, anh Huang đang nằm trên giường xem điện thoại thì bất ngờ cảm thấy có thứ gì đó bò lên người mình. Ban đầu, anh Huang nghĩ đó chỉ là ảo giác nhưng khi bất giác nhìn xuống dưới, chàng trai trẻ sốc nặng khi phát hiện đó là một con rết khá lớn. Ngay lập tức, anh Huang giật bắn người dậy, chạy ra khỏi giường, may mắn không bị con rết cắn vào người nhưng đã khiến anh vô cùng thất kinh.

Đang ngủ trong khách sạn thấy vật lạ bò lên người, chàng trai tá hỏa khi biết sự thật - 1

Sau khi phát hiện sự thật này, anh Huang nhanh chóng liên lạc với quầy lễ tân của khách sạn, yêu cầu một lời giải thích thỏa đáng. Anh Huang cho biết mình đã bỏ tiền thuê một phòng khách sạn đồng nghĩa với việc phía khách sạn phải đảm bảo một chỗ sạch sẽ và an toàn, vì vậy chuyện có con rết xuất hiện trong phòng là không thể chấp nhận được.

Sau khi nhận khiếu nại từ anh Huang, quản lý khách sạn đã đưa ra lời giải thích vô cùng khó hiểu và đáng phẫn nộ. Người quản lý họ Pan cho biết những con côn trùng như kiến, bọ, chuột hay rết đều có chân, có thể bò từ bên ngoài vào, điều này nằm ngoài sự quản lý của khách sạn và họ không thể tránh được. Hiện tại, khách sạn này đang tiến hành tìm hiểu nguồn gốc của con rết, sau đó sẽ phun khử trùng cho khách sạn.

Quản lý họ Pan nói tiếp rằng, giải pháp của khách sạn trong tình huống này là đưa anh Huang tới bệnh viện kiểm tra sức khỏe, nếu có vấn đề gì sẽ đền bù. Ngoài ra, khách sạn cũng cho anh Huang được ở miễn phí 2 đêm bất cứ phòng nào của họ vào lần tới.

Tất nhiên, anh Huang không thể chấp nhận được lời giải thích này, càng không đồng ý với hình thức giải quyết của quản lý khách sạn. Anh cho biết mình đã bị ám ảnh, không bao giờ muốn quay lại khách sạn này nữa, vì vậy đã đề nghị họ bồi thường 300 nhân dân tệ (hơn 1 triệu đồng), bằng với số tiền thuê 2 đêm, tuy nhiên phía khách sạn một mực không đồng ý bồi thường bằng tiền mặt.

Hiện tại, 2 bên vẫn chưa thể thống nhất phương án giải quyết. Tuy nhiên, câu chuyện này đã nhanh chóng gây "bão" cộng đồng mạng Trung Quốc. Rất nhiều người đã chỉ trích cách giải quyết của khách sạn, nói rằng việc bị rết cắn là vô cùng kinh hoàng, nếu gặp phải tình huống tương tự có lẽ không thể bình tĩnh được như anh Huang.

Thuê khách sạn nửa đêm thấy ngứa ngáy, chàng trai choáng váng khi bật điện kiểm tra
Thuê một phòng khách sạn để nghỉ ngơi trong chuyến công tác, chàng trai sốc nặng khi nửa đêm tỉnh dậy kiểm tra.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h