Đưa chồng sắp cưới về nhà bạn ngủ nhờ, cô gái sốc nặng khi phát hiện chuyện này

Ngày 15/06/2019 19:00 PM (GMT+7)

Sau một cuộc liên hoan say sưa, tất cả đã cùng về nhà một cô gái để ngủ nhờ nhưng một chuyện không thể ngờ đã xảy ra.

Không ai chấp nhận được sự phản bội trong tình yêu, nhất là khi nó xảy ra trong khoảng thời gian sắp kết hôn. Thế nhưng một cô gái người Trung Quốc đã rơi vào tình cảnh như thế. Đáng thương và đáng trách hơn, hai người phản bội cô lại chính là những người cô tin tưởng nhất.

Truyền thông Trung Quốc đưa tin, cô Xiaoli (tên đã thay đổi), 29 tuổi, đã yêu một chàng trai được 5 năm. Tháng trước, chàng trai này đã cầu hôn cô Xiaoli và cô cũng nhanh chóng nhận lời. Tình cảm của cặp đôi này được tất cả mọi người xung quanh ủng hộ, chúc phúc. Sau đó, cô Xiaoli cùng bạn trai cũng chuẩn bị để tổ chức đám cưới.

Vài hôm trước, cô Xiaoli cùng bạn trai và 8 người bạn khác đã tới một quán bar để ăn uống, nhậu nhẹt mừng việc sắp bước qua ngưỡng 30 tuổi. Khi tất cả đều đã say sưa, quán bar cũng chuẩn bị đóng cửa, nhóm bạn này đã quyết định về nhà một cô gái ở gần đó để nghỉ ngơi. Cô gái này cũng là một người bạn chơi rất thân với Xiaoli.

Đưa chồng sắp cưới về nhà bạn ngủ nhờ, cô gái sốc nặng khi phát hiện chuyện này - 1

Chồng sắp cưới và bạn gái thân thiết của cô Xiaoli đã quan hệ với nhau (Ảnh minh họa)

Tuy nhiên, do sáng hôm sau cô Xiaoli có một cuộc phỏng vấn quan trọng không thể bỏ lỡ, vì vậy cô đã quyết định bắt taxi về thẳng nhà, không về phòng cô bạn gái kia nữa. Trong khi đó, anh bạn trai vẫn cùng các bạn tới đó. Tại nhà cô bạn gái này, một chuyện không thể tin nổi đã xảy ra.

Trong lúc tất cả mọi người cùng say xỉn và đi ngủ, cô bạn gái kia đã tới gần bạn trai của Xiaoli rồi bắt chuyện. Cả hai cùng trò chuyện, tâm sự một lúc lâu rồi đột nhiên thấy có cảm tình với nhau. Sau đó, chuyện gì đến cũng phải đến, bạn trai của Xiaoli đã lên giường với cô gái này. Có lẽ vì quá say, hai người không nhận thức được việc mình làm là sai trái.

Tới sáng hôm sau, nhóm bạn kia tỉnh dậy và kinh ngạc khi thấy hai người này đang ngủ cùng nhau. Cô Xiaoli cũng nhanh chóng nhận tin và đã bị sốc nặng. Cô lập tức lao đến nhà bạn gái để chất vấn. Ban đầu, người bạn trai vẫn khăng khăng phủ nhận, nói rằng anh chỉ ngủ trên giường thôi chứ hoàn toàn không làm gì. Tuy nhiên, chính cô gái kia đã thừa nhận tất cả, nói rằng trong lúc say nên hai người không kiểm soát được bản thân.

Lúc này, cô Xiaoli chỉ còn biết câm nín vì quá sốc. Cô không thể ngờ rằng mình lại bị phản bội bởi chính chồng sắp cưới và người bạn gái thân thiết. Sau cùng, cô Xiaoli đã quyết định hủy hôn ước với bạn trai, càng không muốn có bất cứ liên lạc nào với người bạn gái kia nữa.

Chú rể say rượu, hàng xóm vào nhà giở trò đồi bại với cô dâu ngay đêm tân hôn
Nhân lúc chú rể bị say rượu không biết gì, gã hàng xóm đã đột nhập vào nhà rồi giả làm chú rể, làm "chuyện ấy" với cô dâu ngay trong phòng.
Khánh Hằng (Dịch từ ET)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xã hội