Đưa con đi khám vì đau dạ dày, mẹ phát hiện bí mật động trời khiến cả nhà lao đao

Ngày 15/07/2019 11:15 AM (GMT+7)

Bé gái 12 tuổi liên tục thay đổi lời nói khiến những người xung quanh không thể nào biết được chuyện gì đã xảy ra với cô bé.

Truyền thông địa phương đưa tin, vào tháng 11/2018, một bé gái 12 tuổi sống tại Trung Quốc đã được mẹ đưa vào bệnh viện vì nghi ngờ bị đau dạ dày. Tuy nhiên sau khi kiểm tra, bác sĩ bàng hoàng thông báo với gia đình rằng cô bé đã mang thai được 19 tuần. Quá sốc, bố mẹ bé gái ngay lập tức gặng hỏi con xem chuyện gì đã xảy ra.

Ban đầu, cô bé nói rằng mình đã bị tấn công tình dục và tác giả của đứa trẻ trong bụng là một người bạn cùng lớp. Tuy nhiên sau đó, cô bé nhanh chóng thay đổi lời nói, bảo rằng chính thầy giáo đã xâm hại mình. Gia đình cô bé đã nhanh chóng báo cảnh sát để điều tra vụ việc. 

Bé gái khai rằng chính thầy giáo đã tấn công tình dục mình, sau đó còn đe dọa: "Nếu em nói với bố mẹ, thầy sẽ giết em". Sau đó, cảnh sát đã tiến hành bắt giữ thầy giáo và kiểm tra mẫu ADN nhưng thật kỳ lạ, kết quả xét nghiệm cho thấy thầy giáo này không phải bố của đứa trẻ trong bụng bé gái.

Đưa con đi khám vì đau dạ dày, mẹ phát hiện bí mật động trời khiến cả nhà lao đao - 1

Bé gái 12 tuổi bị xâm hại tới có thai nhưng không biết ai là nghi phạm (Ảnh minh họa)

Sau khi được thông báo kết quả, bé gái 12 tuổi lại tiếp tục thay đổi lời khai, nói rằng đã bị một người lạ tấn công tình dục khi đang ở trong lớp học nhưng vì quá sợ hãi nên không thể nhìn thấy mặt người đó. Cảnh sát đã tiến hành điều tra và theo dõi một số mối quan hệ của các thầy cô giáo, những người thường xuyên qua lại lớp học của bé gái nhưng không tìm thấy bất cứ manh mối nào.

Ngay sau đó, bé gái lại đưa ra lời khai mới rằng một người thân trong gia đình đã xâm hại mình. Cảnh sát tiếp tục tiến hành điều tra những người thân là nam giới trong gia đình cô bé, bao gồm ông nội, anh rể, anh họ..., tổng cộng hơn 100 người. Tuy nhiên, kết quả xét nghiệm ADN vẫn không trùng khớp, khiến tất cả mọi người vô cùng mệt mỏi và lo sợ.

Đã gần 8 tháng kể từ khi bé gái được phát hiện mang thai và đứa trẻ cũng đã chào đời nhưng cảnh sát vẫn chưa thể xác định được nghi phạm do lời khai của bé gái có quá nhiều mâu thuẫn và không nhất quán. Một nguồn tin hôm 9/7 vừa qua cho biết, hiệu trưởng trường tiểu học nơi bé gái theo học đã bị cách chức. Ngoài ra, thầy giáo chủ nhiệm của bé gái cũng bị đình chỉ tạm thời để xem xét nội bộ. Hiện tại, bé gái phải tạm thời ngừng việc học nhưng vẫn chưa thể tìm được nghi phạm, khiến cả gia đình lao đao.

Đưa con gái 15 tuổi tới bệnh viện kiểm tra, mẹ chết lặng phát hiện sự thật về người chú
Bé gái 15 tuổi đã phải nhập viện vì bị đau bụng dữ dội, không thể ngờ chuyện đó lại vạch trần sự thật ghê tởm về người chú.
Khánh Hằng (Dịch từ ET)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xâm hại trẻ em