Đưa con trai đi xét nghiệm ADN, ông bố bị đuổi về vì lý do "không đỡ nổi"

Ngày 23/05/2020 20:17 PM (GMT+7)

Cảm thấy nghi ngờ không biết đứa trẻ có phải con ruột của mình hay không, người bố đã quyết định đưa con đi xét nghiệm ADN, nào ngờ lại gây nên tình huống dở khóc dở cười.

Cách đây hơn 1 tháng, câu chuyện về một gia đình ở Trung Quốc sau 28 năm mới phát hiện con trai không phải con ruột của mình đã gây chấn động cả nước. Theo đó, chàng trai 28 tuổi bị ung thư gan nên cặp vợ chồng già đã quyết định đi xét nghiệm để hiến gan cho con. Tuy nhiên khi có kết quả, cặp vợ chồng sốc nặng khi biết con trai không có cùng huyết thống với mình. Hóa ra 28 năm trước, đã có một vụ trao nhầm trẻ sơ sinh trong bệnh viện. 

Một số cặp vợ chồng khác tại Trung Quốc cũng cùng chung nỗi lo như thế, sợ rằng con mình có thể bị bệnh viện trao nhầm. Mới đây, vào hôm 4/5, một người bố tại Trung Quốc đã quyết định bế cậu con trai tới trung tâm xét nghiệm ADN vì muốn xác định xem đây có thực là con ruột của mình hay không, để lỡ có chuyện gì cũng sẽ không hối hận, nghi ngờ.

Đưa con trai đi xét nghiệm ADN, ông bố bị đuổi về vì lý do amp;#34;không đỡ nổiamp;#34; - 1

Ông bố đưa con trai đi xét nghiệm ADN.

Tuy nhiên, khi người bố vừa đưa con trai tới bệnh viện, anh lập tức bị nhân viên y tế "đuổi về" vì không cần thiết. Khi ấy người bố vô cùng ngạc nhiên và khó hiểu, muốn hỏi rõ lý do thì nhận được câu trả lời không thể nào hài hước hơn. Nhân viên y tế tại đây nói rằng anh và con trai giống nhau như đúc, nên việc xét nghiệm quan hệ huyết thống là vô cùng thừa thãi.

Quả thực, người bố này và cậu con trai giống nhau như hai giọt nước. Từ nét mặt, đôi mắt, nụ cười đến kiểu tóc đều giống y hệt nhau. Có lẽ do người bố đã quen nhìn thấy con từ lúc chào đời nên không nhận ra điểm giống nhau này, tuy nhiên người ngoài chỉ cần nhìn qua đã biết là hai bố con.

Đưa con trai đi xét nghiệm ADN, ông bố bị đuổi về vì lý do amp;#34;không đỡ nổiamp;#34; - 2

Hai bố con giống hệt nhau về ngoại hình.

Sau khi câu chuyện này được chia sẻ lên mạng xã hội Weibo, cư dân mạng Trung Quốc cũng liên tục chia sẻ và bình luận vì quá hài hước: "Hai bố con như đúc ra từ một khuôn", "Nói đây là hai anh em ruột tôi cũng tin", "Người bố cần gì đi xét nghiệm cho tốn tiền, thà rằng mua vài quả sầu riêng ăn cho thơm", "Chẳng cần công cụ y học làm gì, chỉ cần mắt thường cũng xác định được đây là hai bố con rồi"...

Được biết sau đó, người bố này đã vui vẻ đưa con trai về nhà mà không nghi ngờ gì nữa. Anh cũng thừa nhận rằng có lúc thấy con trai giống mình, có lúc lại không nên mới quyết định đi xét nghiệm cho chắc, nào ngờ lại trở thành đề tài bàn tán của cư dân mạng.

3 đứa trẻ bị bỏ rơi tại một chung cư trong 4 năm, kết quả xét nghiệm ADN gây sốc
Trong vòng 4 năm, 3 đứa trẻ sơ sinh đã bị bỏ rơi tại cùng một địa điểm, làm dấy lên nghi ngờ những vụ việc này có liên quan tới nhau. Không thể ngờ,...
Khánh Hằng (Dịch từ Sohu)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h