Đứa con vừa chào đời bất ngờ biến thành búp bê, cặp vợ chồng sốc khi phát hiện sự thật

Khánh Hằng - Ngày 06/11/2021 00:08 AM (GMT+7)

Đang chuẩn bị đưa đứa con sơ sinh về nhà, cặp vợ chồng này đã gặp sự cố khiến họ vô cùng bàng hoàng.

Mới đây, một bé trai sơ sinh đã bị bắt cóc khỏi một bệnh viện ở Pakistan. Những kẻ xấu đã đưa bé trai đi và thay vào đó là một con búp bê để đánh lừa. Sau khi phát hiện ra sự thật này, bố mẹ của bé trai vô cùng bàng hoàng và quẫn trí.

Sự việc xảy ra tại Bệnh viện Holy Family nằm ở thành phố Rawalpindi, thuộc tỉnh Punjab, Pakistan. Anh Shahid Mehmood, bố của em bé trên, sống tại vùng Kallar Syed của tỉnh Punjab, cho biết vào hôm 30/10 vừa qua, vợ anh đã nhập viện để sinh con và cậu con trai của họ đã chào đời an toàn, mạnh khỏe vào lúc 6h sáng hôm đó.

Đứa con vừa chào đời bất ngờ biến thành búp bê, cặp vợ chồng sốc khi phát hiện sự thật - 1

Ngày hôm sau 31/10, các bác sĩ nhận thấy tình hình của người mẹ và bé trai sơ sinh đều ổn định nên quyết định cho họ xuất viện. Tuy nhiên khi họ chuẩn bị ra về thì bé trai lại có dấu hiệu bất thường nên vợ chồng anh Shahid Mehmood buộc phải đưa con trai quay trở lại khu chăm sóc trẻ sơ sinh của bệnh viện.

Anh Shahid Mehmood kể lại: "Khi chúng tôi chuẩn bị xuất viện, con trai tôi lại bắt đầu nôn mửa. Khi thấy tình trạng của thằng bé, các bác sĩ đã khuyên chúng tôi nên chuyển con tới khu chăm sóc trẻ sơ sinh của bệnh viện vì thằng bé cần được chăm sóc y tế".

Vợ chồng anh Shahid Mehmood đã nghe lời bác sĩ và đưa con trở lại bệnh viện. Một lúc sau, người dì của bé trai đến khu chăm sóc trẻ sơ sinh của bệnh viện để thăm cháu mình nhưng lại không thấy cháu đâu. Họ nhìn vào chiếc nôi nhưng chỉ thấy một con búp bê được phủ dưới một tấm chăn. Bé trai sơ sinh đã bị kẻ xấu bắt cóc và đánh tráo bằng một con búp bê. Thời điểm đó, cậu bé thậm chí còn chưa được đặt tên.

Đứa con vừa chào đời bất ngờ biến thành búp bê, cặp vợ chồng sốc khi phát hiện sự thật - 2

Ngay sau đó, gia đình anh Shahid Mehmood đã báo cáo vụ việc cho cảnh sát. Họ nhanh chóng đến hiện trường và mở một cuộc điều tra. 

Vợ của anh Shahid Mehmood đã sốc nặng khi nghe thông tin này. Cô ấy thậm chí không thể ăn uống được gì dù vừa mới sinh con, khiến tình trạng sức khỏe xấu đi rõ rệt nhưng vẫn không hề quan tâm đến bản thân, chỉ thúc giục chồng và gia đình nhanh chóng tìm lại con.

Giám đốc Y tế của Bệnh viện Holy Family xác nhận rằng khoa mà em bé bị bắt cóc đã được niêm phong. Ông khẳng định: "Chúng tôi sẽ phối hợp điều tra cùng cảnh sát". 

Tới ngày 1/11, một đám đông đã tụ tập ngoài cửa bệnh viện này để biểu tình, yêu cầu bệnh viện chịu trách nhiệm cho vụ bắt cóc và cầu mong em bé được tìm thấy càng sớm càng tốt.

Đứa con vừa chào đời bất ngờ biến thành búp bê, cặp vợ chồng sốc khi phát hiện sự thật - 3

Thật may, đến tối 4/11, con trai của vợ chồng anh Shahid Mehmood đã được tìm thấy và trao trả cho gia đình. Anh Shahid Mehmood cho biết: "Chúng tôi rất vui mừng khi nhận được cuộc điện thoại từ cảnh sát nói rằng đứa con sơ sinh của chúng tôi đã được tìm thấy".

Một nguồn tin cho biết bé trai được tìm thấy trên đường Dhoke Syedian nhưng hiện nay cảnh sát vẫn chưa cung cấp thông tin chi tiết.

Một phát ngôn viên của cảnh sát cho biết họ hiện đang lấy lời khai của những nhân viên y tế đang làm việc tại thời điểm bé trai bị bắt cóc và những bị can liên quan đến vụ bắt cóc đang được điều tra. Nhà chức trách cho biết họ sẽ không dừng cuộc điều tra lại cho đến khi khi tìm ra kẻ bắt cóc và đưa hắn ra trước công lý.

Vợ mang bầu con nặng gần 5kg nhưng chồng bắt sinh thường, cuối cùng phải ân hận
Sợ ảnh hưởng đến sức khỏe của vợ và con, người chồng quyết muốn vợ sinh thường, nào ngờ gây ra hậu quả.

Tin tức 24h

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h