Đưa điện thoại cho bạn trai cầm vì quá say, cô gái phát hiện sự thật không thể chấp nhận

Khánh Hằng - Ngày 06/07/2021 19:30 PM (GMT+7)

Sau một lần đưa điện thoại cho bạn trai cầm hộ, cô gái ngỡ ngàng phát hiện sự thật rằng mình đã bị lừa dối sau lưng.

Cô Gabby Marcellus, 25 tuổi, đến từ thành phố New York, Mỹ, từng yêu một chàng trai người Anh vô cùng sâu đậm nhưng cuối cùng lại phát hiện ra bị anh ta lừa dối tình cảm, ngoại tình với người phụ nữ khác ngay sau lưng mình. 

Tháng 12/2018, sau khi tốt nghiệp đại học, bạn trai của cô Gabby đã bay từ Anh đến Mỹ để thăm cô. Cả 2 cùng trải qua đêm giao thừa tại một quán bar. Cô Gabby đã uống đến say mèm và bạn trai cô nói rằng muốn cầm điện thoại hộ cô vì sợ rơi mất. Sau đó, anh ta hỏi mật khẩu điện thoại của cô Gabby để gọi xe về nhà.

Đưa điện thoại cho bạn trai cầm vì quá say, cô gái phát hiện sự thật không thể chấp nhận - 1

Không thể ngờ rằng chính trong khoảng thời gian đó, người bạn trai đã dùng điện thoại của Gabby, vào tài khoản mạng xã hội Instagram của cô để chặn tại khoản của một người phụ nữ khác, chính là người mà anh ta đang "bắt cá 2 tay". Gabby nhận thấy bạn trai thường xuyên bỏ gắn thẻ chính mình trong những bức ảnh mà cô đăng tải. Khi Gabby hỏi tại sao, anh bạn trai chỉ trả lời qua loa rằng đó là nhầm lẫn.

"Tôi đoán sau đêm hôm đó, anh ta đã xem điện thoại của tôi trong lúc ngủ và mở Instagram của tôi. Anh ta đặt tài khoản của tôi ở chế độ riêng tư và chặn người phụ nữ kia. Anh ta đặt tài khoản Instagram của tôi ở chế độ riêng tư vì tôi thường xuyên đăng ảnh gắn thẻ anh ta", cô Gabby nhớ lại.

Sau đó, cô Gabby còn đến London, Anh, thăm bạn trai trong 6 tuần nhưng đến năm 2019, cô sốc nặng khi phát hiện anh ta đang lên kế hoạch cho chuyến đi bí mật với người phụ nữ khác. Đó cũng là lúc Gabby phát hiện tài khoản Instagram của mình bị chuyển sang chế độ riêng tư và cô lập tức vào xem danh sách những người bị chặn của mình.

Đưa điện thoại cho bạn trai cầm vì quá say, cô gái phát hiện sự thật không thể chấp nhận - 2

Sau khi phát hiện ra tài khoản của người phụ nữ kia bị chặn, cô Gabby đã chất vấn bạn trai nhưng anh ta lại biện minh rằng người phụ nữ kia bị ám ảnh, muốn chia rẽ họ, vì vậy anh ta mới làm thế để bảo vệ tình yêu. Gabby không tin và cặp đôi đã cãi nhau thâu đêm. 

Sau cùng, anh bạn trai đành phải thừa nhận đã lừa dối Gabby. Cô đe dọa sẽ gửi tin nhắn tố cáo cho người phụ nữ kia nhưng bị bạn trai ngăn lại. Gabby nói rằng cô không thể tiếp tục ở lại đây được nữa nên bạn trai cô phải gọi điện cho bố mẹ anh ta, nói sự thật rằng anh ta đã lừa dối người con gái mà họ yêu quý.

Vài ngày sau đó, Gabby quay trở lại Mỹ nhưng cô và bạn trai chưa thực sự chia tay. Anh ta đã cầu xin Gabby cho mình một cơ hội nữa và cô đồng ý. Một năm sau đó, cặp đôi đính hôn nhưng thói hư tật xấu của anh ta vẫn không hề thay đổi.

Đưa điện thoại cho bạn trai cầm vì quá say, cô gái phát hiện sự thật không thể chấp nhận - 3

Tháng 10/2020, Gabby lại phát hiện bạn trai nhắn tin cho một người phụ nữ khác sau lưng mình, chỉ 7 ngày sau khi cô chuyển tới Anh sống. Khi Gabby lật tẩy bạn trai bằng những dùng tin nhắn này, anh ta lại tố ngược lại, cho rằng cô quá kiểm soát và thao túng, không có quyền xem điện thoại và lấy đi tự do của anh ta.

Gabby đã cảnh báo bạn trai nhưng anh ta vẫn chứng nào tật nấy, vì vậy vào ngày 30/11, cô đã hủy bỏ hôn ước rồi thu dọn đồ đạc, tới sống tại một khách sạn. Tháng 12/2020, Gabby chia tay bạn trai và quay lại New York, bắt đầu cuộc sống mới.

Chia sẻ câu chuyện của mình thông qua những video trên TikTok, cô Gabby thẳng thắn nói về mối quan hệ đau thương trong quá khứ của mình và cách cô nỗ lực để bước tiếp. Những video của Gabby hiện đang nhận về rất nhiều lượt xem với những bình luận cho rằng cô rất dũng cảm và xứng đáng có được một tình yêu trọn vẹn hơn.

Được bạn trai tặng nhà tiền tỷ, cô gái chưa kịp vui mừng đã ngỡ ngàng khi biết sự thật
Tưởng được bạn trai mua cho căn nhà tiền tỷ, nào ngờ cô gái vỡ mộng khi phát hiện sự thật.

Tin tức 24h

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h