Đưa nhân tình đi ăn lẩu, chồng bị vợ bắt tại trận rồi đánh ghen, xé quần áo cô bồ

Ngày 29/06/2018 16:13 PM (GMT+7)

Bắt tại trận chồng đưa nhân tình đi ăn lẩu, người vợ đang mang bầu cùng nhóm bạn đã xông vào túm tóc, xé quần áo cô bồ mặc sức can ngăn của chồng.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi cảnh một nhóm phụ nữ túm tóc đánh ghen cô gái trẻ giữa ngã tư đường gây xôn xao. Theo đó, nhóm này gồm 4 người phụ nữ cùng nhau túm tóc, đánh đập cô gái mặc váy hồng, mặc sức can ngăn của người đàn ông áo kẻ.

Một số người chứng kiến vụ việc cho biết, người vợ đang mang thai đã bắt tại trận cảnh chồng (người đàn ông áo kẻ đưa bồ nhí đi ăn nhà hàng). “Do ức chế từ những lần cô váy hồng công khai công kích, nhắn tin thách thức chị vợ nên đã cùng nhóm bạn lao vào giật tóc, xé quần áo.

Thấy nhân tình bị đánh, anh chồng liền lao vào can ngăn, giải cứu nhưng bất thành. Thậm chí, anh này còn bị nhóm phụ nữ giữ chặt”, một nhân chứng kể.

Đưa nhân tình đi ăn lẩu, chồng bị vợ bắt tại trận rồi đánh ghen, xé quần áo cô bồ - 1

Nhóm phụ nữ 4 người túm tóc, đánh ghen nhân tình mặc sức can ngăn của người chồng (Ảnh cắt từ clip)

Vụ việc xảy ra đã thu hút mọi ánh nhìn của người đi đường, đặc biệt là sự xuất hiện của 2 đứa trẻ. Do đó, cư dân mạng càng tỏ ra vô cùng bức xúc và phẫn nộ.  “Chuyện đánh ghen là của người lớn, không liên quan gì đến lũ nhỏ. Vậy mà chẳng hiểu sao chúng phải trở thành “khán giả” chứng kiến từ đầu tới cuối. Không biết lúc đó bố mẹ chúng đang làm gì, thật đáng trách”, bạn Hồng Nhung thắc mắc.

“Hôm qua, tôi mới xem một vụ đánh ghen mà người vợ cũng đang mang bầu sắp sinh, còn nhân tình cũng nhắn tin thách thức này kia. Thực sự, tôi không hiểu giờ các bạn nghĩ gì mà liên tục đi cướp chồng của người ta nhỉ? Nếu mình đang độc thân thì kiếm người nào đó cũng độc thân mà yêu đương chứ”, nickname Ngọc Loan chia sẻ.

Đưa nhân tình đi ăn lẩu, chồng bị vợ bắt tại trận rồi đánh ghen, xé quần áo cô bồ - 2

Những người chứng kiến sự việc cho biết do cô bồ nhắn tin thách thức người vợ đang mang bầu nên mới xảy ra chuyện đánh ghen (Ảnh cắt từ clip)

Thành viên Phú Tài bình luận: “Vụ đánh ghen này dã man thật, vợ và nhóm bạn xông vào túm tóc, đánh cô nhân tình. Ban đầu, mình nhìn qua còn thấy thương cô bồ bị đánh đến mức rách quần áo nhưng nhìn kỹ thấy ông chồng can ngăn mà thương người vợ. Đáng lẽ, chị ấy nên quay ra đánh chồng mới đúng”.

Theo tìm hiểu, sự việc trên xảy ra tại ngã tư đường Lương Ngọc Quyến, phường Hoàng Văn Thụ (TP. Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên).

Chiều 29/6, trao đổi với chúng tôi lãnh đạo phường Hoàng Văn Thụ cho biết đã nắm được thông tin vụ đánh ghen và cử người xuống xác minh. “Khi nghe người dân phản ánh, chúng tôi đã cử người xuống tìm hiểu nhưng chưa có thông tin cụ thể”, vị lãnh đạo nói.

Vợ bầu vượt mặt mang mắm tôm đến dằn mặt nhân tình chồng: Mày phải biết lễ độ nghe chưa?
Để "dằn mặt" nhân tình của chồng, người vợ đang mang bầu 7 tháng đã tới tìm gặp rồi hất dầu luyn, đổ mắm tôm vào mặt và người nữ sinh.
Khai Tâm
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h