Hé lộ nguyên nhân vụ vợ đánh ghen, lột quần “bồ nhí” của chồng giữa đường

Ngày 21/06/2018 07:00 AM (GMT+7)

Cơ quan điều tra bước đầu làm rõ nguyên nhân vụ người vợ đánh ghen lột đồ “bồ nhí” giữa đường.

Ngày 20/6, Công an huyện Yên Phong (tỉnh Bắc Ninh) đang điều tra làm rõ vụ án Lê Thị Nhung (SN 1979, ở xã Hòa Tiến) cùng 3 người thân trong gia đình làm đánh ghen, làm nhục chị H (SN 1986, ở Phú Thọ) tại địa bàn xã Đông Thọ, huyện Yên Phong hôm 16/6.

Thông tin về vụ việc trên, ông Đỗ Bá Thăng - Trưởng Công an xã Đông Thọ (huyện Yên Phong, Bắc Ninh) cho biết, sáng 16/6, Công an xã nhận được thông tin trình về vụ việc chị H bị nhóm Lê Thị Nhung lột quần, làm nhục tại làng Phu Đức.

Hé lộ nguyên nhân vụ vợ đánh ghen, lột quần “bồ nhí” của chồng giữa đường - 1

Chị H bị nhóm Nhung đánh ghen gây xôn xao trên mạng.

Sau đó, công an xã đã tìm cách liên hệ với chị H nhưng chị này đã bỏ đi khỏi nơi tạm trú và tắt máy điện thoại.

"Sáng 18/6, khi nạn nhân mở máy công an xã mới liên lạc được và mời lên cơ quan công an làm việc. Lúc này cán bộ Công an huyện Yên Phong đã về xác minh nên trực tiếp lấy lời khai của bị hại", ông Thăng cho biết.

Theo lãnh đạo công an xã Đông Thọ, thông tin ban đầu chị H là đã có chồng nhưng cuộc sống hôn nhân gặp vấn đề trục trặc. Chị H làm công nhân ở khu công nghiệp ở huyện Yên Phong và tạm trú ở xã Đông Thọ một thời gian.

Trước khi vụ đánh ghen xảy ra, người dân cũng đồn thổi về việc chị H có quan hệ tình cảm với chồng của Nhung. Sau đó, Nhung tìm đến tận nhà trọ của H nói chuyện.

Một lãnh đạo Công an huyện Yên Phong cho biết, bước đầu cơ quan điều tra xác định, chị H và chồng Nhung có quan hệ tình ái với nhau. Sau đó, chị H có lời lẽ thách thức Nhung nên dẫn tới sự việc đánh ghen.

Trao đổi với PV, lãnh đạo UBND xã Hòa Tiến cho biết, Nhung và 3 phụ nữ tham gia đánh ghen chị H đều trú ở địa bàn xã, họ đều là chị em trong gia đình. Nhung và các bị can đều là những phụ nữ bình thường, chưa có vi phạm pháp luật nhưng vì thiếu hiểu biết mà gây ra sự việc đáng tiếc. Bản thân Nhung có hoàn cảnh khó khăn, hiện đang nuôi con nhỏ.

Trước đó, trên Facebook xuất hiện clip một Nhung và 3 phụ nữ khống chế chị H giữa đường. Sau đó, nhóm Nhung kéo cô gái ra giữa đường lột quần. Chị H cố giãy giụa thì hai người đàn ông vào can ngăn kéo cô gái đứng dậy để cô này chạy vào nhà.

Vào cuộc điều tra, Công an huyện Yên Phong đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can Nhung và 3 người tham gia đánh ghen chị H.

Diễn biến mới nhất vụ bồ nhí bị lột đồ, quỳ gối vì nhắn tin thách thức vợ nhân tình
Sau 2 ngày điều tra, Công an huyện Yên Phong, Bắc Ninh đã có thông tin chính thức vụ cô gái bị lột đồ giữa đường vì nghi đánh ghen.
Theo Xuân Lực
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Các vụ đánh ghen kinh hoàng